น้ำประปาทำให้เป็นสิวจริงไหม

น้ำประปาทำให้เกิดสิวจริงไหม

น้ำประปาทำให้เกิดสิวจริงไหม
ช่วยในการขจัดแบคทีเรียที่ปนเปื้อนอยู่ในน้ำประปาและเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและได้ติดแฮชแท็กว่าหิวน้ำประปาให้เกิดการโต้ตอบกับการประปานครหลวงและการเป็นกระแสอาม่าที่มาเดี๋ยวเรามาพูดคุยกันว่าน้ำประปาสามารถทำให้เกิดสิวได้จริงหรือเปล่า
ก็ย้อนกลับไปที่สาเหตุของการเกิดสิวกันก่อนว่าขอสรุปไว้ 4 ข้อด้วยกันข้อแรกซึ่งเป็นปัจจัยที่มีผลและเป็นสาเหตุของการเกิดสิวมากที่สุดนั่นคือข้อมูลที่มีชื่อว่า Android เจนซึ่งเป็นฮอร์โมนเกี่ยวกับความเป็นชายปกติก็จะมีอะไรผู้ชายถ้ามีมากอาการแสดงก็คือมีสิวผิวมันขนดกถ้าผู้ชายเป็นสิวก็จะเป็นมากและเป็นห่วงส่วนถ้าผู้หญิงมีฮอร์โมนชนิดนี้มากกว่าปกติก็จะเป็นสาเหตุของสิวฮอร์โมนมีสิวผิวมันคุมได้เช่นกันการรักษาสิวฮอร์โมนเนี่ยก็เคยได้พูดไปแล้วถ้าเป็นผู้หญิงเนี่ยก็จะแนำเป็นยาคุมเพื่อปรับฮอร์โมนก็ไม่ใช่อยากรู้ตัวถ้าอยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างก็เคยพูดอะไรในนี้ส่วนผู้ชายทานยาคุมไม่ได้ที่แนำเนี่ยก็จะพิจารณาตามลักษณะความรุนแรงของสิวถ้าเป็นสิวอักเสบเยอะมากๆก็อาจจะหาเริ่มให้รับประทานยาฆ่าเชื้อรักษาสิวหรือถ้าเป็นทวดข้างหน้าเป็นลมแรงบางทีแรกก็อาจจะแนำให้รับประทานยารักษาสิวที่มีชื่อว่า iPhone SE หนูเองซึ่งยาตัวนี้เป็นยาควบคุมพิเศษไม่สามารถซื้อได้เองมีเฉพาะที่คลินิกผิวหนังแพทย์เฉพาะทางเท่านั้นแต่ถ้าไม่อยากทานยาหรือกลัวผลข้างเคียงจากยาอาหารเสริมที่แนำก็จะเป็นจริงซึ่งจะช่วยในการลดความมันและลดสาเหตุของการเกิดเหตุได้มีปัจจัยข้อใดอาจจะน้อยเพราะใจไม่ 2 ก็คือการอุดตันของรูขุมขนแล้วอะไรล่ะที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดการอุดตันของบุคคลค้าก็อาจจะเกิด

จากปัจจัยภายในของเราก็คือผิวของเรามีการแห้งขาดน้ำทำให้การผลัดเซลล์ผิวหนังไม่เป็นไปตามธรรมชาติก็เกิดการอุดตันภายในลูกค้าหรืออาจจะเกิดจากเราใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์หรือเครื่องสำอางที่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนหรือกระตุ้นให้เกิดคอนโดที่เป็นสาเหตุของสิวอุดตันจะได้ 3 ก็คือเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของพวกสิวอักเสบปกติแล้วผิวหนังของเราก็จะมีเชื้อประจำถิ่นหรือมอบฝ้าอยู่เป็นเชื้อแบคทีเรียชนิดที่ดีช่วยหาจำกัดจำนวนประชากรหรือป้องกันเชื้อก่อโรคต่างๆไม่ให้มันเพิ่มจำนวนผิดปกติและทำให้ผิวของเราอาจเป็นอันตรายได้แต่เมื่อไหร่ก็ตามผิวเรามีสภาวะที่ผิดปกติอย่างเช่นต่อมไขมันในการทำงานมากกว่าปีผลิตน้ำมันออกมามากร่วมกับมีการอุดตันของบุคคลขวดพวกเชื้อตรงนั้นน่ะมันก็อาศัยอยู่ตามในรูในหน่วยของคนของเราพอการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติมันก็จะไปปิดท่อที่ตะขาบน้ำมันออกมาหาเป็ดทอดน้ำมันเนี่ยก็จะค้างอยู่ในหน่วยประมวลผลรวมกับสิ่งสกปรกเชื้อแบคทีเรียทั้งนอกโคราชแล้วก็เชื้อเพลิงซึ่งเชื้อ pH มันจะชอบสภาวะแบบนี้ก็คือมันหายใจโดยไม่ใช้ออกซิเจนพอปิดปุ๊ปมันก็เป็นไม่มีออกซิเจนซึ่งเหมาะสมต่อการเจริญเติบโตของเชื้อเอดส์ครั้งแล้วจะเพิ่มจำนวนมากกว่าปกติทำให้เชื้อ Normal Flora เนี่ยไม่สามารถควบคุมมันได้ก็เกิดการอักเสบแล้วก็กลายเป็นสิวอักเสบตามมาได้เกิดจากการแพ้และการอักเสบซึ่งปัจจัยที่มีผลทำให้ผิวเกิดการแพ้คือสารเคมีหาทั้งจากเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ต่างๆที่อาจจะกระตุ้นให้เกิดการแพ้ได้พวกกระเบนอาบน้ำหอมอะไรพรุ่งนี้สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายสิ่งสกปรกมลภาวะทางอากาศชื่อนี้ก็มี PM 2.5 แม้กระทั่งน้ำที่ไม่สะอาดก็ทำให้เกิดการแพ้ได้เช่นกันเดี๋ยวเรามาสรุปคำว่าแล้วน้ำประปาทำให้เกิดสิวได้จริงหรือเปล่าถ้าจากข้อมูลของหาการประปานครหลวงสาขาเกี่ยวกับกรรมวิธีการผลิตน้ำประปาแล้วก็ได้มีการใส่คลอรีนลงไปเพื่อช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและทางการประปาก็ได้ยืนยันคำว่ากระบวนการผลิตของอาบน้ำประปาเนี่ยเป็นไปตามมาตรฐานของ BTS

ระบบการผลิตสูบส่งสุขจ่ายตลอดจนท่อประปาอย่างแน่นอนแล้วก็ได้แนำวิธีการแลรักษาสภาพน้ำประปาภายในบ้านเรื่องนั้นอย่าถ้าเรารู้ตามหลักการของการเกิดติ่งแล้วน้ำประปาเนี่ยไม่น่าจะมีเชื้อที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวแต่ถ้าบางบ้านเนี่ยไม่ได้แลรักษาคุณภาพน้ำประปาภายในบ้านเป็นไปตามที่มีการประปานครหลวงแนำบางทีพวกเชื้อแบคทีเรียหรือคนเปื้อนได้ปกติเนี่ยผิวหน้าของเราอ่ะถ้าไม่เป็นคนที่มีการอักเสบหรือเป็นสิวอยู่แล้วหรือเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆเนี่ยน้ำประปาก็ถือว่าเป็นน้ำสะอาดที่สามารถใช้อุปโภคได้คือถ้าล้างหน้าไปเนี่ยผิวหน้าของเรามันก็มีกลไกในการป้องกันโรคหรือรวมถึงผิวหน้าของเราก็มีเชื้อแบคทีเรียอย่างที่บอกไปแล้วเป็นน้ำมันโซล่าเป็นเชื้อดีที่ช่วยควบคุมป้องกันดังนั้นน้ำประปานี้ก็ไม่น่าจะเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้เว้นแต่คนนั้นมีการเปลี่ยนที่เปลี่ยนน้ำบ่อยน้ำแต่ละทีมก็จะเหมือนกันผิวหน้าของเรามันก็อาจจะปรับตัวไม่ทันก็อาจทำให้เกิดการแพ้เกิดการอักเสบและเป็นสิวตามมาได้เอาเป็นว่าน้ำประปาไม่ได้ทำให้เป็นสิวแต่การเป็นสิวอาจจะเกิดจากการแพ้ซึ่งการแพ้ก็มีหลายปัจจัยไม่ใช่เฉพาะน้ำเนาะแต่ละคนเนี่ยก็จะมีสิ่งกระตุ้นหรือปัจจัยไม่เหมือนกันดังนั้นสิ่งนั้นประปาก็อาจจะฟังอ่านตรงกันไปว่าเป็นสิวที่เกิดจากน้ำประปาจึงต้องมีหลายใจเนาะงั้นไปนี้ก็ถือว่าจบไปเนาะเอาเป็นว่าพอเป็นอีกมาแล้วเนี่ยกลัวจะจัดการอย่างไรมากกว่าเราควรจะโฟกัสตรงนี้ซึ่งการทำความสะอาดผิวหน้าแล้วก็ยังถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนที่เป็นสิวเนื่องจากโทนเนอร์มันจะไปช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยชําระสิ่งสกปรกตกค้างมันคือการล้างหน้าธรรมดานี่ก็อาจจะชำระออกไม่หมดรวมถึงคนที่แต่งหน้าการใช้ครีมกันแดดบางทีเนี่ยมันก็อาจจะล้างหน้าขั้นตอนธรรมดาอาจจะไม่สะอาดซึ่งการรักษาสิวก็เคยพูดไปไหนอีกแล้วถ้าใครยังไม่เคยก็สามารถย้อนกลับไปได้เลยสุดท้ายข้างนึงถามเพิ่มเติมป่ะเนี่ยทำผิดอะไรอีกก็สามารถคอมเม้นใต้นี้เลย

น้ำประปาทำให้เป็นสิวจริงไหม

Author

0 ความคิดเห็น: