วิธีรักษา บรรเทา หลุมสิว

รักษา บรรเทา หลุมสิว ภายใน 7 วัน

รักษา บรรเทา หลุมสิว ภายใน 7 วัน



การดูแลผิวหน้าไม่ให้เป็นสิวหรือเป็นรอยดำรอยแดงจากสิวให้มาที่สุดเคยพูดคำว่าสาเหตุของสิวเกิดจากสิวที่มันมีขนาดใหญ่ใช้เฉพาะพวกสิวอักเสบหัวช้างทีพอได้เป็นแล้วมันจะอักเสบเป็นระยะเวลานานอักเสบเรื้อรังมันก็มีการปล่อยสารหรือว่าไม่ได้ออกมาเป็นเอนไซม์ที่จะไปย่อยเนื้อเยื่อที่อยู่ข้างล่างของสิวอักเสบทําให้สิวหายในเนี่ยมันจะค่อยยุบตัวลงมากลายเป็นหลุมสิวและการอักเสบที่เกิดขึ้นมันก็ยังไปกระตุ้นเกี่ยวกับกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว
ให้มีการผลิตเม็ดสีผิวเพิ่มมากขึ้นทำให้ผิวหายก็กลายเป็นรอยดำรอยแดงตามมา Concept ของการป้องกันรอยว่าแผลเป็นจากหลุมสิวก็คือยับยั้งกระบวนการอักเสบให้เร็วที่สุดเทคนิคแรกก็คือให้รักษาสิวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อป้องกันไม่ให้มันกลายเป็นสิวอักเสบที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆซึ่งสิวอักเสบของแต่ละคนก็อาจจะเหมือนกันบางคนชอบเป็นสิวอุดตันแล้วพอไม่รักษาหรือเจอเชื้อแบคทีเรียหรือยังหรือกดหรือบีบกูเกิดการอักเสบหรือบางคนมีฮอร์โมนกระตุ้นเยอะหาโดยเฉพาะข้อมูลที่ใช้ไฮโดรเจนมันก็ไปกระตุ้นให้มีการอาจเป็นสิวฮอร์โมนอยู่ดีบางทีมันก็ขึ้นโดยที่ไม่มีเป็นสิวอุดตันมาก่อนค่ะเป็นหัวสิวก่อนก็ค่อยๆบวมแดงอักเสบจนกลายเป็นสิวอักเสบก็เป็นสิวหัวช้างสิวซึ่งยาที่เหมาะสม

สำหรับการรักษาตัวตัวแรกก็คือแล้วก็ na ก็ตัวอย่างในกลุ่มส่วนถ้าเป็นสิวอักเสบก็จะมีถ้าแนำสำหรับคนที่เป็นสิวอุดตันและก็มีสิวอักเสบก็สามารถจับคู่ยาได้ที่แนำว่าจะเป็นดิฟฟารีนแล้วก็เป็นแสนแล้วก็หามาสิหรือถ้าไม่เอาจะเปลี่ยนเป็นๆเองก็ได้บอกเป็นแสนแล้วก็ผิดน่ะมันกินจน 5 หรือถ้ารักษาหรือยาตัวเดิมไม่หายก็ลองเปลี่ยนเป็นตัวอื่นๆค่ะที่เหมาะสำหรับสิวนานๆคือข้อที่สองก็คือให้ใช้สกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวหรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวของเราเกิดการระคายเคืองและเกิดการอักเสบตามมาน้องก็ตั้งแต่การเรียกใช้คลีนเซอร์ก็แนำให้เลือกที่เหมาะสมสำหรับคนที่เป็นสิวหรือผิวบอบบางแพ้ง่ายเคยพูดแบบนี้เนาะถ้าอยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างก็ลองกดเข้าไปได้เลยอาจารย์ที่ทำความสะอาดผิวหน้าให้ใช้โทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวซึ่งตัวที่แนำน้องที่เคยใช้แล้วอาบน้ำที่ถือศีลอยากรู้สึกว่าสีเนี่ยหายเร็วๆก็จะนำเป็นตัวนี้หรือถ้าไม่อยากใช้ตัวนี้ก็แนำให้ใช้น้ำเกลือเช็ดหลังจากล้างหน้าก็ได้ค่ะเป็นโทนเนอร์ส่วน moisturizer ก็ให้เลือกสิ่งที่ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใช้น้ำหอมพาราเบนแอลกอฮอล์อะไรพวกนี้เช็คเลข 3 สำหรับคนที่มีนานุชเป็นหลุมสิวง่ายๆคือคนที่ชอบเป็นสิวที่มีขนาดใหญ่เช่นพวกสิวหัวช้างก็คือต้องรีบกำจัดมันออกให้เร็วที่สุดก็แนำให้ไปพบแพทย์เพื่อที่จะได้เกรนตัวหนอนหรือว่าตัวหัวสิวนั้นออกขายแล้วก็ให้รักษาด้วยยาค่ะคือทายาหลังจากที่กำจัดสิวหรือว่าน้องมันออกแล้วสำหรับคนที่มีน้องเป็นรอยสิวหรือว่าเป็นรอยดำรอยแดงจากสิวง่ายแต่ไม่ค่อยเป็นหลุมสิวแนำก็คือไม่ทำให้ปวดหรือบีบสิวแดงๆเนื่องจากเป็นคนที่ผิวอาจจะค่อนข้าง sensitive และไวต่อการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิวทำให้เกิดรอยดำรอยแดงก็แนำให้ใช้วิธีการทายาหรือถ้าอยากอวดจริงๆก็นำให้ไปตรวจที่คลินิก



วิธีรักษา บรรเทา หลุมสิว

Author

0 ความคิดเห็น: