รักษาสิว benzac เหมาะกับสิวแบบไหน

รักษาสิวด้วย benzac

รักษาสิวด้วย benzac

คนที่เคยเป็นสิวจะต้องผ่านการใช้ยา benzac ไม่อยากแน่นอนในฐาเภสัชกรคนหนึ่งเราควรรู้อะไรกับยาตัวนี้บ้างก่อนที่ว่า benzac เป็นแค่ชื่อการค้าของยี่ห้อนึงมันจะประกอบด้วยตัวยาพิมพ์ตัวเดียวนั่นคือเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์มีความแรงตั้งแต่ 2.5%

แล้วก็ติดที่มีการจัดจำหน่ายประเทศไทยไม่แน่ใจว่า 10% นี้จำหน่ายตรงไหนที่อาจจะต้องต้องคือไม่ได้หาข้อมูลในเรื่องของขนาด 10 เปอร์เซ็นต์เท่าที่ควรรูปแบบของตัวยา benzoyl peroxide มีตั้งแต่ครีมเจลยี่ห้อ benzac นี้เป็นรูปแบบของ jeremy ตัวทำละลายเป็นน้ำหรือเป็น Water Base gel เล่นเองเป็นแสนถ้าพูดถึงกลไกทางเภสัชวิทยาเด่นของยาตัวนี้นั่นก็คือมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อที่เด่นมากเด่นที่สุดของยาตัวนี้โดยยาตัวนี้จะปลดปล่อยออกซิเจนอิสระไปทำให้โปรตีนที่อยู่ในเชื้อโรคเนี่ยถูกออกซิไดซ์ในเชื้อโรคเหล่านั้นก็ตายลงไปจึงทำให้ยาตัวนี้มีวิธีการฆ่าเชื้อโรคคะพ่อเชื้อโรคที่ทำให้เกิดสิวเสี้ยนใต้ไปทำให้สิวขึ้นเนี่ยเป็นกลไกเด่นของตัวเป็นสัตว์จริงๆเวลาเราถ้าจะรู้สึกว่ามันคันๆพี่ๆก็เนื่องมาจากนี้มันปล่อยตัวออกไปเช่นนั้นเองอ่อนมากๆนั่นคือการละลายหัวสิวซึ่งการละลายหัวสิวจะไปเด่นนิยายอีกกลุ่มนึงเน่อกลุ่มทัลลินอยด์หรือพวกกลุ่มวิตามินเอมีวิธีพวกพวกพวก Differin benzac ดังนั้นพอทราบกลไกของมาแล้วเขาจะรู้ทันทีเลยว่า benzac เหมาะกับสิวอักเสบสิวตุ่มแดงๆเดี๋ยวตุ่มหนองแล้วก็ 02


ขนาดใหญ่ไหมหรือที่เรียกว่าสิวหัวช้างนั่นเองจะเหมาะมากกับการใช้ยา benzac ซื้อที่เป็นสิวสิวสิวหัวขาวสิวเสี้ยน benzac ก็มีฤทธิ์เหมือนกันแต่มันเล็กน้อยมากแทบจะแทบจะไม่ค่อยมีผลกับการใช้ benzac สักเท่าไหร่นี่แหละคือ keyword ที่ใช้ในการพิจารณาตัวเป็นแสงยา benzac เป็นยาที่สามารถทาเดี่ยวๆได้โดยไม่ต้องพึ่งยากลุ่มอื่นๆในการทาเพราะเนื่องมาจากว่าไม่มีหลักฐานที่บ่งบอกว่าการใช้ยา benzac ในระยะเวลาที่ยาวนานในงานมีผลต่อการดื้อยาหรืออย่างไรในนี่เป็นข้อดี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของยาคุมอื่นด้วยเช่นกลุ่มยาฆ่าเชื้อทั้งชนิดกินและชนิดทาการรับประทานยาฆ่าเชื้อที่เป็นเม็ดๆเช่นพวกดอกซีไซคลีนหรือว่าจะทำเป็นยาฆ่าเชื้อที่เป็นชนิดทางตรงบริเวณใบหน้าการใช้ benzac คู่กัน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษาสิวและช่วยลดการดื้อยาของยาฆ่าเชื้อต่างๆทั้งชนิดกินและชนิดทาได้และนอกจากนั้นเป็นแสงใช้ร่วมกับ Differin มันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้นจึงทำให้มีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่เป็นยาผสมระหว่าง benzac กับ Differin เกิดขึ้นมันคือตัวนี้ได้ตัวเอง benzac อาจจะเป็นตัวเลือกแรกที่อยากให้คุณชอบ มาจากว่ามันไม่ทำให้สิวเห่อพาไปมันก็ยุบจุ๊บๆพาไปแล้วเกิดสิวยุบแต่มันก็จะไม่เหมาะกับผิวที่เป็นสิวหัวขาวสิวหัวเปิดสิวหัวปิดเพราะว่ามันแตกมันอาจจะไม่ได้ช่วยในการรักษาสิวประเภทนั้นอย่างตรงจุดมากต่างตรงจุดมันมียากลุ่มอื่นที่รักษาตรงจุดมากกว่าอันนี้ก็เป็นข้อที่เราควรใช้ยารักษาสิวให้ถูกต้องด้วยเราสามารถทาเป็นแสนกองหน้าก็ได้คือถ้าทิ้งไว้อ่ะดาทิ้งไว้สัก 5 ถึง 15 นาทีแล้วแต่ระยะเวลาที่ทนได้ของแต่ละคนหรือเราจะทาทิ้งไว้ก็ได้ทาทิ้งไว้ตรงใบหน้าก็ได้เว้นกรณีสำหรับมือใหม่ที่อยากจะทำเป็นแสนง่ายมากเลยแค่บีบบีบตัวยาแล้วก็มาเกลียดตรงบริเวณที่เป็นสิวอาจจะเกลียดทาทิ้งไว้สัก 5-10 นาทีมือใหม่เริ่มต้นการทาช่วงแรกเนี่ยหน้ามันจะคันๆพี่ๆแสบหน้าถ้าทนไม่ได้ให้รีบบอกทัน


ทีแต่ถ้าทนได้ก็ค้างไว้สัก 5-10 นาทีแต่เมื่อทางไปสักระยะนึงจะจัดหน้าตรงนั้นก็จะหายไปหรือทนได้นั่นเองเราสามารถทำค้างไว้มากกว่า 10 นาทีก็ยังได้เพราะถ้าไปและผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นอาจจะมีอะไรบ้างเช่นหน้าแดง จึงเป็นลักษณะของตนนั้นเองไม่ต้องกังวลไม่ต้องตกใจแล้วก็สำหรับคนที่เป็นสิวหัวช้างสิวใหญ่ๆสิวเม็ดใหญ่ๆสิวตุ่มหนองมีเทคนิคง่ายๆก็คือให้ทา benzac ทาครั้งไว้ก่อนนอนหรือจิ้มตามเลยที่เป็นสีจะทำให้สิวยุบเร็วขึ้นคะ เอาไปปรับใช้กันง่ายๆเลยสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้สิทธิ์กินการทา benzac เราควรเลือกที่จะใช้ขนาด 2.5 เปอร์เซ็นต์โดยการทาแล้วล้างออกระยะเวลาสัก 5-10 นาทีอันนี้จะเป็นตัวเลือกที่แนำสำหรับกลุ่มคนที่หน้าเป็นสิวแล้วก็ใบหน้าที่แพ้ง่ายมากๆอันนี้เป็นเหมาะกับคนที่หน้าแพ้ง่ายแล้วก็เป็นสิวอันนี้ก็จะเป็นข้อมูลง่ายๆที่เอาไว้ใช้ในการรักษาสิว benzac

 

รักษาสิว benzac เหมาะกับสิวแบบไหน

Author

0 ความคิดเห็น: