ซิงค์ Zinc รักษาสิวยังไง

วิธีใช้ซิงค์ Zinc รักษาสิว

วิธีใช้ซิงค์ Zinc รักษาสิว



การทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Zinc ช่วยในเรื่องการรักษาสิวว่าควรจะทำยังไงเพื่อให้ได้ผลดีที่สุดในวันที่จะเข้าเรื่องขอทุนหลักการรักษาสิทธิครอบครองรักษาสิวมี 4 ขั้นตอนหลักๆคือสัตว์เซลล์ผิวลดการอุดตันของรูขุมขนลดการทำงานของต่อมไขมันทำให้หน้ามันแล้วก็เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและกระบวนการอักเสบสำหรับซิงค์จากการศึกษาพบว่าสามารถช่วยลดสิวฐาน 4 ประการหลักๆคือกระบวนการอักเสบยับยั้งเชื้อ cc Acne ซึ่งเป็นชื่อใหม่ของ P Acne mask tea Tree Acne ก็เป็นเชื้อที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว Anti แอนโดรเจนช่วยลดการนำไขมันแล้วก็ช่วยลด
หน้ามันได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้ยาทาฆ่าเชื้อเพื่อรักษาสิวสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Zinc ก็มีหลายรูปแบบฟอร์มและแต่ละความเห็นของจริงแล้วจะให้ปริมาณสิ่งที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับชนิดของเกลือเช่นประมาณ 13 ถึง 35% ซิงค์ซัลเฟตประมาณ 20 ถึง 25% 12 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์แบบนี้ก็จะพบในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมส่วนใหญ่ก็อยากคุยกับพันธุ์เช่นของวิสต้าก็จะเป็นชิ้น amino Acid chelate Blackmores Bio C ก็เป็นสินค้าเช่นกันปริมาณสิ่งที่ให้ข้อคิดประมาณ 20% ขึ้นมาให้แล้วได้ปริมาณเท่ากับ 15 มิลลิกรัมเท่ากับปริมาณสิ่งที่ร่างกายควรได้รับต่อวันอยู่แล้วคือ 15:00 นได้ไหมกรณีที่ต้องการรับประทานซิงค์เพื่อช่วยในเรื่องสิวจากการศึกษามีข้อเสนอแนำในขณะประมาณ 20 ถึง 30 มิลลิกรัมต่อวันดังนั้นหลักการเลือกซื้อก็ควรจะดูที่ปริมาณสิ่งที่ให้

ซึ่งบางแบรนด์หรือบางยี่ห้อเขาก็จะคำนวณมาให้แล้วก็ใช้หลักการนี้เป็นจำนวนดูได้เวลาที่แนำให้รับประทานควรจะเป็นช่วงที่คำว่าเพราะว่าจึงจะสามารถดูดซึมได้ดีที่ลำไส้เล็กส่วนต้นควรรับประทานก่อนอาหารอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมงหรือหลังอาหารประมาณ 2-3 ชั่วโมงถ้ารับประทานก่อนอาหารหรือตอนท้องว่างแล้วรู้สึกไม่สบายท้องก็อาจจะแนำให้รับประทานพร้อมอาหารหรือว่าหลังอาหารได้แล้วถ้ารับประทานร่วมกับวิตามินบี 6 ช่วยชีวิตของคุณได้ส่วนระหว่างเมื่อทานศีลหรือหลีกเลี่ยงการทานร่วมกับยาฆ่าเชื้อเช่นตั้งใจครีมดอกซีไซคลีนซึ่งยาในกลุ่มนี้ก็จะเป็นยาที่สามารถใช้ในการรักษาสิวได้ด้วยเพราะว่าสีเนี่ยมันจะไปลดการดูดซึมของยาฆ่าเชื้อราที่ทำให้ประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อลดลงได้วิธีแก้คือให้รับประทานห่างกันอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมงหากรับประทานร่วมกับอาหารเสริมเช่นแคลเซียมแมกนีเซียมปริมาณรวมทั้ง 3 ตัวไม่ควรเกิน 800 mg เนื่องจากทั้ง 3 ตัวนี้ถูกดูดซึมผ่านไป 10 ปีเดียวกันในลำไส้เล็กตอนต้นดังนั้นจึงมีข้อจำกัดด้านการหลีกเลี่ยงการรับประทานร่วมกับอาหารที่มีไฟเตทเช่นพืชตระกูลถั่วเนื่องจากอาหารเหล่านี้จะเป็นลดการดูดซึมของจริงแต่ไฟเตะเหล่านี้จะเสื่อมสลายได้ทั้งนั้นก่อนที่จะรับประทานควรปรับปรุงอาหารให้สุกก่อน 4 ฟองจะลดปริมาณสิ่งใดได้ดังนั้นก็ควรจะหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยเมื่อรับประทานในขนาดสูงแล้วก็ต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆก็อาจจะเกิดผิดได้ดังนั้นไม่ควรจะรับประทานต่อเนื่องนานๆและก็ตอบวันเนี่ยก็ไม่แนำให้เกิน 40 mg จะดีที่สุดก็ยังไม่มีการศึกษาเขาว่าควรจะรับประทานนานเท่าไรก็ถ้าต้องการรับประทานทิ้งก็ควรจะมีระยะที่ดินแล้วก็ระยะพักด้วยสรุปซึ่งก็เป็นสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวแต่ถ้าเป็นสิวให้แรงต้องใช้การรักษาอย่างอื่นร่วมด้วยเช่นการใช้ยาทาเพื่อรักษาสิวเพราะถ้าเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการรักษาสิวแล้วก็ถือว่ายังด้อยกว่าการใช้ยาดังนั้นการหาเสียงก็อาจจะเป็นการรักษาทางเลือกถือว่าเป็นการรักษาร่วมได้แล้วก่อนที่จะรับประทานอาหารเสริมควรปรึกษาแพทย์

 ซิงค์ Zinc รักษาสิวยังไง

Author

0 ความคิดเห็น: