วิธีการรักษาสิวที่คาง

วิธีการรักษาสิวที่คาง Skincare

วิธีการรักษาสิวที่คาง Skincare


ถ้าเป็นสิวอุดตันต้องกดออกใช่ไหมขอบคุณล่วงหน้าจริงๆสิวอุดตันก็จะมี 2 แบบที่ได้เขียนไปแล้วในบทความการรักษาสิวอุดตันก็จะมีสิวอุดตันหัวเปิดหรือสิวหัวดำและก็ไปอุดตันหัวขาวหรือสิวหัวปิดซึ่งจะเป็นสิวอุดตันหัวขาวสิวหัวปิดโดยส่วนตัวจ่าไม่แนำให้กดเนื่องจากถ้ากดออกมาแล้วเนี่ยบางทีมันอาจจะกดออกมาไม่หมดก็จะสังเกตเห็นว่าเวลาไปกดมันจะออกมาเป็นเส้นๆสีขาวหรือว่าเป็นก้อนมันดังนั้นอาจจะต้องใช้แรงเยอะในการกดหัวสิวเหล่านี้แล้วก็บางทีเนี่ยมันออกมาไม่หมดแล้วมันมีโอกาสที่จะพัฒนาไปเป็นสิวอักเสบได้ก็คือมีน้องหรือมีการอักเสบ
มากขึ้นไปมากกว่านี้ส่วนถ้าเป็นสิวอุดตันหัวเปิดหรือสิวหัวดำก็สามารถกดได้เนื่องจากสิวพวกนี้มันเป็นสิวอุดตันที่มันโผล่ขึ้นมาบนผิวหนังบนสุดแล้วก็จะสังเกตเห็นเป็นตัวดำๆมันพร้อมที่จะหลุดออกมาได้ง่ายกว่านั้นเวลากดออกมันก็ไม่ต้องใช้แรงเยอะในการกดสิวมันก็จะหลุดออกง่ายและการกดสิวอุดตันหัวดำเนี่ยมันมีโอกาสที่จะเกิดเป็นสิวอักเสบได้น้อยก็สามารถกดได้สรุปก็คือก็ให้ดูตามลักษณะเสียงละกันถ้าเป็นสิวอุดตันหัวเปิดหรือสิวหัวดำเนี่ยสามารถกดได้แต่ว่าหน้าเป็นสิวหัวขาวที่มันยังไม่มีดูเปิดออกมาไม่อยากแนำให้กดกลัวมันจะเป็นสิวอักเสบแล้วก็เกิดเป็นรอยสิวขึ้นมาจะไปของคุณรีบอร์นอันยองหนูเป็นสิวบริเวณคางที่เดียวเลยออกแล้วออกอีกซ้ำรอยเดิมจนเกิดรอยแดงสิวทุกประเภทเลยที่ที่ที่ขึ้นที่ขึ้นบริเวณคางที่เดียวเจ้ามีวิธีรักษายังไงก็คือเป็นสิวที่บริเวณคางแล้วเป็นสิวซ้ำที่เดิมเนาะแล้วก็เป็นสิวทุกประเภทเลยเดี๋ยวนี้ก่อนที่จะไปรักษาเสียงเนาะก็ต้องรู้สาเหตุของสิวก่อนสำหรับสิวที่คางสาเหตุส่วนใหญ่ก็จะเกิดจากฮอร์โมนการรับประทานอาหารอาหารรสจัดอาหารหวานมันมันการใช้เครื่องสำอางหรือแม้กระทั่งยาสีฟันซึ่งบางทีมันอาจจะเกิดอาการแพ้บริเวณรอบปากตรงคางกลายเป็นกิ๊กได้

ดังนั้นคำแนำเบื้องต้นก็คือให้ดื่มน้ำเยอะๆดับแรกแล้วก็รับประทานอาหารที่ย่อยง่ายเช่นพวกผักผลไม้หรืออาหารที่มีกากใยลดอาหารพวกหวานๆมันๆอาหารรสจัดลงแล้วก็ถ้าแต่งหน้าหรือว่าทาครีมกันแดดก็แนำให้ด้วยคลีนซิ่งก่อนล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าปกติด้านหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วก็แนำให้เช็ดด้วยโทนเนอร์กระชับรูขุมขนในส่วนของยาให้ใช้ในการรักษาสิวอย่างที่ตัวอย่างนี้ของน้องน่ะเป็นทั้งสิวอักเสบสิวอุดตันเนาะเป็นกี่ประเภทแต่น้ำยาที่ใช้รักษาเนี่ยก็ควรจะครอบคลุมทั้งสิวอุดตันแล้วก็สิวอักเสบอันดับแรกเลยก็หลังจากที่แชร์ด้วย Cleansing เพื่อชำระสิ่งสกปรกเครื่องสำอางของไปหมดแล้วแนำให้ทาตัวยาเป็นชื่อคนรับสายเลยพี่รู้จักกันคุยกันทางเขาก็ทาทิ้งไว้ประมาณ 15 ถึง 30 นาทีในกรณีที่ใช้ในใหม่ก็ให้ทาก่อนล้างหน้าแล้วก็ล้างหน้าปกติด้วยโฟมล้างหน้าและนั้นก็เช็ดด้วยโทนเนอร์เพื่อกระชับรูขุมขนตัวอย่างเป็นระบบสายเนี่ยที่ทาไปก็จะให้ผลในการรักษาพวกสิวอักเสบพรุ่งนี้ในส่วนของสิวอุดตันหลังจากใช้โทนเนอร์แล้วตอนก่อนนอนเฉพาะบางตอนก็แนำให้ทาเป็นระยะทางในกลุ่มวิตามินเอเช่น genetic variation ก็ได้ถ้างานดีๆหน่อยก็จะเป็น different แต่ราคาก็จะสูงกว่าอาการข้างเคียงหรือไวต่อแสงมันก็จะไม้กวาด AC หลังจากทา Differin เสร็จก็อย่าลืมบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้นด้วย moisturizer ก็แนำให้ทานห่างจากตัวอย่างเมื่อกี้คน ประมาณ 5-10 นาทีหาก็บำรุงเป็น moisturizer ให้ผิวมีความชุ่มชื้นสำหรับคนที่เป็นสิวผิวมันมันก็จะมีผิวมันแล้วเนาะรูปแบบ moisturizer ก็จะนำเป็นรูปแบบเซรั่มหรือเป็นเซลล์ที่มีความบางเบาๆลดการอุดตันของรูมีผลก็ประมาณต่อไปของคุณปอนปอนพี่คนที่เป็นสิวในช่วงที่เป็นสิวควรใช้ครีมกันแดดไหมมีนี้น่าสนใจจริงๆแล้วเนี่ยควรควรทาครีมกันแดดเพราะว่าอะไรเพราะว่าในคนที่เป็นสิวผิวมันจะมีการอักเสบและก็ไวต่อแสงอยู่แล้วแล้วยิ่งถ้าคนที่เป็นสิวแล้วมีการใช้ยารักษาสิวในกลุ่มวิตามินเอเช่นเรตินเอดิฟฟารีนหรือการรับประทานยารักษาสิว isotretinoin in มันจะยิ่งเพิ่มความไวต่อแสงผิวมันก็จะไวต่อแสงมากขึ้นดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องทาครีมกันแดดซึ่งการทาครีมกันแดดนี้ก็จะป้องกันได้ทั้งฝ้ากระจุดด่างดำต่างๆรวมถึงป้องกันการเกิดรอยเห*่ยวย่นที่จะตามมาด้วยก็ให้เลือกครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะที่เขาเคลมว่าใช้สำหรับในคนที่เป็นเสียวรูปแบบครีมกันแดดก็คงจะเป็นรูปแบบที่บางเบาอย่างเช่นรูปแบบเซลล์เป็นต้นก็เดี๋ยวบทความถัดไปจะมาเขียนถึงการเลือกครีมกันแดดในคนที่เป็น 10 ประการจะได้ต่อไปคุณจิราจิรานุชจิรานุชปัญญาดองถามว่าให้นมลูกอายุ 2 ขวบครึ่งอยู่แต่วันละ 1-2 ครั้งใช้ benzac หรือ Retin a หรือ Differin ได้ไหมขอบคุณนี้ลึกซึ้งผู้ให้ข้อมูลค่อนข้างครบก็คือให้นมบุตรอยู่ด้วยแล้วยังบอกอายุของของลูกซึ่งจากข้อมูลที่สืบค้นมาในแม็คโครมีเด็กก็เป็นฐานข้อมูลเกี่ยวกับยา

เขาก็บอกว่า benzac benzac วิทยา benzoyl peroxide เดี๋ยวมัน UFO UFO เนี่ยบอกว่า compatible with existing ก็คือสามารถใช้ได้ในสิ่งที่ให้นมบุตรส่วนไม่คงมีเด็กก็บอกว่า infallible ก็คือความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในเนี่ยก็ถือว่าน้อยหรือว่าตามจริงๆก็ใช้ได้สำหรับ benzac ในคนที่ให้นมบุตรอยู่ Differin adapalene แล้วก็เป็น a ตัวอย่างละ 10 นาทีไม่เข้าไม่ได้บอกว่า infested cannot be ruled Out ก็หมายความว่าหลักฐานการใช้ยาตัวนี้ในหญิงที่ให้นมบุตรไงข้อมูลมันยังไม่เพียงพอแล้วก็ยังไม่สามารถสรุปความเสี่ยงที่เกิดขึ้นในเด็กทารกได้สรุปก็คือถ้าไม่มีความจำเป็นจริงๆเนี่ยก็ไม่แนำให้ใช้ยาตัวนี้แต่อันนี้มันดูความหมายคำว่า instant infrared จริงๆคือเด็กที่อายุ 1 เดือนถึง 1 ปีแต่อาจจะข้อมูลของคุณจิรนุชให้มาเนี่ยลูกอายุ 2 ขวบครึ่งซึ่งมันก็เลย 1 ขวบไปแล้วแต่ข้อมูลในฐานข้อมูลในมันก็ไม่มีว่าหลังจาก 1 ปีแล้วเนี่ยสามารถใช้ได้ไหมก็ได้ส่วนตัวก็คิดว่าถ้ายังให้นมบุตรอยู่ก็ไม่แนำให้ใช้ดีกว่าในกลุ่มวิตามินเอพวกนี้ก็ยินดีใน DNA ขอให้ใช้เป็น benzac ไปก่อนอีกตัวนึงที่ใช้ได้ในกรณีที่ไม่สามารถใช้ยาคุมวิตามินเอได้ก็จะแนำเป็นตัวสกินโรงเรียนซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งหญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตรเลยใช้ร่วมกับ benzac ได้ต่อไปจากคุณกิตติภูมิศิริวัฒน์ซึ่งก็ส่งมา 2 รอบเลยไม่ได้ตอบมาตอบในบทความนี้อ่านทีเดียวไม่ค่อยตอบอยากสอบถามครับถ้าใช้ benzac ร่วมกับ bha ควรใช้ยังไงครับทุกวันนี้ใช้ benzac ก่อนอาบน้ำ 15 ถึง 20 นาทีทั้งเช้าและก่อนนอนถ้าจะเพิ่ม bha มาด้วยควรไว้ขั้นตอนไหนดีครับอ่านที่ 2 อยากทราบว่าถ้าเป็นสิวแล้วต้องใช้ครีมดาเอ็มสกินโนเรนแล้วตามนวดสกินแคร์ควรทานก่อนหรือหลังกลุ่มรักษาสิวครับนี้ก็น่าสนใจเหมือนกันกูทำดีหลักการ ลำดับการทายารักษาสิว Skincare ข้อแรกเลยก็คือให้ทายาก่อนสกินแคร์ที่ 2 ให้ทา

ในกลุ่มที่มีฤทธิ์ในการผลัดเซลล์ผิวกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วอย่างเช่นกลุ่ม hba หรือ bha ก่อนยาทารักษาสิวก็ได้ 3 กรณีที่มีตัวยาหรือสกินแคร์หลายๆตัวให้เรียงลำดับแรงก็คือให้เรียงลำดับตัวที่บางบอนมีความเป็นน้ำมากมากที่สุดทาลงไปก่อนก็อย่างเช่นทาเซรั่มก่อนทาเจลในส่วนของคุณฐิติพงศ์อาจมีอะไรบ้างตัวแรกมี benzac clinda M สกินโนเรนแล้วก็สกินแคร์อันดับแรกเลยแค่ทา benzac ก่อนล้างหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาทีหลังจากนั้นก็ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าปกติแล้วเสร็จแล้วก็เช็ดด้วยโทนเนอร์กระชับรูขุมขนนวดเสร็จก็ทากลุ่มอาจทำดีเอชเอขึ้นผลัดเซลล์ผิวผลัดเซลล์ผิวเนี่ยเพราะอะไรถึงให้ทา bha ก่อนเพราะว่าจะทำให้การทายาเนี่ยสามารถซึมลงไปได้ดีเพราะมันผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปก่อนหน้านั้นแล้วก็ทาครีมดาเอ็มแล้วก็จะเห็นได้ว่ามีตัวยา 2 ตัวคือกินอิ่มแล้วก็เพิ่งกินอิ่มเนี่ยมันเป็นตัวอย่างเนื้อครีมเนื้อยาวเนื้ออ่านเนื้อผลิตภัณฑ์ของมันเนี่ยมันเป็นน้ำก็ต้องทาก่อนซึ่งจะเป็นรูปแบบครีมก็ทาครีมที่ไหนหมดแล้วในส่วนของยาราคาสุดท้ายด้วยสกินแคร์ก็ประมาณนี้

 วิธีการรักษาสิวที่คาง

Author

0 ความคิดเห็น: