เซ็บเดิร์ม Sebderm ทำให้เกิดสิว

ต้นเหตุสิวไม่หาย เซ็บเดิร์ม Sebderm

ต้นเหตุสิวไม่หาย เซ็บเดิร์ม Sebderm


หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าเดิมมีชื่อเต็มภาษาอังกฤษว่าภาษาไทยก็คือว่าเป็นโรคต่อมไขมันอักเสบบริเวณที่เกิดเหตุเป็นบริเวณที่เยอะๆอย่างเช่นถ้าเป็นน่าจะเป็นบริเวณรอบๆบริเวณหนังศีรษะหาหน้าอกอาการที่แสดงว่าคือเป็นผื่นแดงขอบไม่ชัดเจนแล้วก็จะมีสะเก็ดคันหรือเป็นคนค่อนข้างที่จะมาซึ่งแตกต่างจากโรคสะเก็ดเงินที่เป็นสะเก็ดขาวขุ่นคันแล้วก็แห้งอาการจะเป็นปัญหาขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศหน้านานๆจะมีอาการคันหรือไม่ทัน
ก็ได้สำหรับสาเหตุจริงๆยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดแต่เชื่อว่าเกิดจากปัจจัยกระตุ้นครั้งภายในและปัจจัยที่กระตุ้นจากภายในร่างกายเกิดจากการเพิ่มจำนวนเซลล์ของพวกเชื้อรายีสต์ที่มีชื่อว่ามาซึ่งเป็นเชื้อราหรือเชื้อที่มีอยู่ตามผิวหนังส่วนใดของร่างกายอยู่แล้วเป็นเชื้อประจำถิ่นเดอะมอลล์โคราชแต่ในเมื่อไหร่ก็ตามที่ร่างกายของเรามีภูมิคุ้มกันต่ำลงมีความเครียดหรือบวกกับฮอร์โมนที่มีการเปลี่ยนแปลงในฮอร์โมนเอสโตรเจนที่อาจจะเป็นต้นทำให้ต่อมไขมันในการสร้างหรือผลิตน้ำมันออกมามากกว่าปกติก็เป็นสภาวะที่เหมาะสมของพวกเชื้อรากว่านี้ในการเจริญเติบโตและเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วและเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการอักเสบและการศึกษาหรือเกิดจากปัจจัย ปัจจัยกระตุ้นภายนอกร่างกายเช่นการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศความชื้นอากาศร้อนจากอาการหนาวสั่นฝุ่นละอองควันพิษต่างๆโดยเฉพาะ

ช่วงนี้ก็มี PM 2.5 การสูบบุหรี่การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สามารถกระตุ้นทำให้เกิดการอักเสบของต่อมไขมันได้สำหรับการรักษาเนื่องจากโรคเซ็บเดิมมันเป็นโรคที่ค่อนข้างเนื้อรังผึ้งการรักษาประตูเพียงการควบคุมและก็ป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำค่ามากกว่าที่จะรักษาให้หายขาดได้อย่าให้ใช้ก็จะเป็นยาที่กระบวนการอักเสบให้ยาฆ่าเชื้อรอยแล้วก็ยาที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อราแต่การรักษาที่กล่าวมาเบื้องต้นนี้มันเป็นการรักษาที่ปลายเหตุและอย่าให้ใช้ก็จะเป็นยาอันตรายต้องสั่งจ่ายโดยแพทย์แต่ก่อนเท่านั้นเนื่องจากยาในกลุ่มนี้โดยเฉพาะยาฆ่าเชื้อรามันมีอาการข้างเคียงที่รุนแรงก็คือเป็นพิษต่อตับได้และในช่วงที่ใช้ยาห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพราะมันจะเป็นเพิ่มความเป็นพิษต่อตับก็ไม่นำให้ไปซื้อมาใช้เองดังนั้นการรักษาที่ดีที่สุดก็คือควรจะรักษาที่ต้นเหตุต้นเหตุก็คือเกิดจากต่อมไขมันมีการสร้างมันออกมามากก็คือผิวมันหน้ามันอีกแล้วอะไรล่ะที่เป็นปัจจัยกระตุ้นให้เกิดหน้างานซึ่งสาเหตุที่พบมากที่สุดเลยก็คือพอหมดเฉพาะฮอร์โมนเอสโตรเจนหาที่ไปกระตุ้นทำให้ตับไขมันในการผลิตหรือน้ำมันออกมามากก็เป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเชื้อราเจริญเติบโตได้ดีถ้าเป็นผู้หญิงแล้วมีสิวยุบไวก็อาจจะแนำให้รับประทานยาคุมปรับฮอร์โมนซึ่งก็ไม่ใช่อยากรู้สึกตัวเนอะแค่อยากรู้ว่ามีตัวไหนก็ลองไปดูคลิปนี้ก็ได้พูดไปแล้วว่ามีตัวไหนบ้างแต่ผู้ชายที่ไม่สามารถทานยาคุมได้เนื่องจากมันไม่เป็นอาการข้างเคียงเช่นเต้านมโตได้และถ้าผู้หญิงไม่อยากทานยาคุมแล้วก็ผู้ชายไม่สามารถทานได้อาหารเสริมตัวนึงที่ช่วยเรื่องลดน้ำมันแล้วก็ช่วยลดสิวได้ดี Free ว่าควรจะทำยังไงแล้วควรจะเลือกตัวไหนก็ได้พูดไปแล้วเช่นกันในคลิปนี้สามารถย้อนกลับไปดูได้เลยอีกข้อนึงเพราะว่าเป็นสาเหตุของหน้ามันนั่นคือผิวแห้งขาดน้ำพอผิวแห้งขาดน้ำผิวหน้าของเราก็ต้องมีการรักษาสมดุลในการหลั่งน้ำมันออกมามากเพื่อทดแทนชดเชยความชุ่มชื้นที่ขาดหายไปดังนั้นเราก็ต้องมีการดูแลผิวขาวในการใช้สกินแคร์ในกลุ่มว่าจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นถ้าเป็นคนหน้ามันก็อาจจะใช้ในกลุ่มพวกเซรั่มหรือเป็นรูปแบบเองแต่ถ้าเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วก็สามารถใช้ได้ทั้งรูปแบบเซรั่มเซลล์ระบุว่าครีมร่วมกันได้เลยและที่สำคัญก็คือให้ดื่มน้ำเยอะๆถ้าไม่มีปัญหาเรื่องโรคไตอะไรก็ให้ดื่มน้ำประมาณ 2-3 ลิตรต่อวันและก็อย่าเครียดพักผ่อนให้เพียงพอออกกำลังกายให้สม่ำเสมอด้วยก็ประมาณสุดท้ายก็แค่นี้ก็สามารถเข้าร่างกายชุดนี้เลย


เซ็บเดิร์ม Sebderm ทำให้เกิดสิว

Author

0 ความคิดเห็น: