วิธีแก้หน้าพัง หน้าแพ้ สิวบุก

กู้หน้าพัง หน้าแพ้ สิวบุก

กู้หน้าพัง หน้าแพ้ สิวบุก


คือหน้าเคยแพ้หนักมากเมื่อคืนหนักที่สุดเท่าที่เกิดมาแล้วจริงๆเดี๋ยวจะขึ้นให้ดูก่อนมีหลายมาตั้งแต่แรกก่อนแบบว่าเริ่มเป็นเป็นหนักกำลังเป็นกำลังรักษาไม่มีคือเยอะมากจะบอกก่อนว่าแกเนี่ยเป็นคนที่ไม่ได้เป็นคนที่สิวขึ้นอะไรทุกๆอย่างแต่เป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายผิวหน้าคืออะไรพิมพ์ไว้น่าจะผิวแบบบอกบ้างแต่ว่าอาจจะโดนแสงโดนลมโดนพูดอะไรก็จะเกิดความรุนแรงความแท้หรือว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหอมแอลกอฮอล์ที่รุนแรงมากๆก็ทำให้ผิวน่ะแพ้
เกิดการเป็นตุ่มผื่นแดงผื่นคันอะไรได้ก็คือแพ้ผิวหนังก็จะเป็นประมาณนั้นว่าเมื่อคืนเป็นช่วงนี้ตอนตอนที่เป็นแรกเลยเนี่ยตอนแรกเลยจะขึ้นให้ดูว่าจะเป็นจะเป็นแบบนี้เดี๋ยวจะขึ้นไปดูส่งนี้พี่ก็จะเป็นแบบรู้สึกว่าจะมีเป็นตุ่มตุ่มแบบว่าตอนแรกคิดว่าเขาอยู่กับมันเนี่ยมันเริ่มมันเริ่มแบบว่าเป็นตุ่มแดงๆก็มีอาการแบบว่ารู้สึกว่าเฮ้ยมันแบบผิวหน้าเริ่มไม่ดีเหมือนเดิมเราจะรู้สึกได้เองเลยว่าแบบผิวหน้า เออเราก็ตอนนี้ 28 กุมภาพันธ์ปี 61 มีคนถามมาว่าแค่ใช้เวลารักษาหน้าให้หน่อยว่ามีคนอยากเป็นแท้หรือแพ้ได้ไงเยอะมากขึ้นในคลิปนี้คือก็จะบอกเลยว่าตอนนี้แพรวแผลในกระเพาะใช้อะไรอะแต่ว่าไอ้ที่จะใช้ยังไม่ได้มีสปอนเซอร์เลยทั้งสิ้นคือรักษาโดยคุณหมอโอเคก็คือ

จะเป็นนี้ 28 กุมภาพันธ์ต่อไปจะได้ไปกดสิวแถวคิดว่ามันเป็นสิวเว้ยเขาก็ไปกดสิวที่ดีที่กดสิวอ่ะว่าไปกดสิวใช่ไหมทีนี้เขาก็เห็นว่าเป็นผื่นเขาก็เลยให้เป็นอันนี้ไม่ใช่โรงพยาบาลครั้งละให้เป็นแบบว่าที่ทาทาหน้าหาแต่ว่ามีการแข่งใช้ 3 วันหยุดอาจจะมีการผสมของสเตียรอยด์เพื่อที่จะทำให้การแแนว อันนี้เราไปกดมาวันที่ 19 มีนาคม 18 กุมภาพันธ์ 19 มีนาคมกดมันกดแล้วก็ใช้หนี้มันก็เริ่มหายไปเว้ยมันเริ่มหายไปแล้วทีนี้มันก็ดีขึ้นเลยมันก็แบบเหมือนเดิมแต่ว่าพอหลังจากนั้นจะมีวันกลับมากลายเป็นแบบนี้หรือว่าหรือว่าหน้าสุขภาพดีว่ะมันก็คิดอย่างนั้นไม่รบกวนแล้วกันแดดมันร้อนๆแสบๆโดนแดดโดนลมออกไปเรียนเนี้ยปกติคือเราเป็นคนผิวบอบบางทีเราโดนแดดบริการแดงได้แต่พอเข้าที่ก็จะยุบลงอันนี้คือมันแดงมากแล้วมันก็มีอาการแสบร้อนตรงตรงใบหน้ารู้สึกเป็นไข้หรือเปล่า ไม่ได้แหละมันเริ่มแบบแดงหนักๆเนี่ยมันเริ่มจะขึ้นให้ดูหลายๆเลยคือมันเริ่มแบบแปลเป็นแบบเหมือนแกล้งแต่ไอ้กายมันไม่ใช่เว้ยไม่ได้ทานอะไรเลยคือมันแรงจริงๆแล้วมันมีอาการแสบต่อไปจะได้รู้ว่ามันมีอาการรอบน้ำมนต์ลอกลอกเป็นแบบนี้แล้วดูหนังไปด้วย 16 กุมภาพันธ์และตอนนี้ 16 พฤษภาคม 16 พฤษภาคมเนี่ยเริ่มไม่ไหวแล้วทุกคนทุกอย่างที่มันเกิดอะไรขึ้นวะจะหายไปเองมีความแตกว่าแพรเป็นคนหน้าแดงง่ายอยู่แล้วแต่ว่าอันเนี้ยมันเป็นการใดผิดปกติจะเริ่มลอกผิวดำๆว่าผิวเริ่มตากมากหนังเท้าเพราะว่าเราไม่ได้และเราไม่ไหวแล้วเราไม่ไหวจริงๆเลยไม่รู้ว่าเราไม่ไหวเราไปหาหมอเลยคราวนี้คือเราไปโรงพยาบาลในแผนกว่าเราคิดว่ามันเป็นโรคผิวหนังเปล่าว่าเราควรที่จะปรึกษาแม่และเราไม่ได้แล้วเออเราก็ไปที่โรงพยาบาลใช่ไหมคุณหมอก็ไม่ได้ใช้แล้วก็ตรวจดูตอนแรกก็มาเจาะเลือดอะไรว่าจะเป็นแบบไม่มีอะไรแต่ว่าเราไม่ได้เป็นอันนี้คือที่คุณส่งมาคือเราเป็นโรคโรซาเซียคืออะไรคือโรคผื่นจุดแดงที่แบบเกิดจากอันนี้เขายังไม่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดอะไรแต่ว่าอาการที่เป็นอยู่คือจะแสดงพูดว่ามีผลอะไรประมาณนี้ถ้าจะขึ้นเป็นผื่นอาการแพ้นั่นแหละเขาเรียกว่ามันล่ม ได้แต่ว่าการรักษานี้คือเราต้องอดทนอดทนมากคือช่วงแรกคุณหมอไม่ให้แต่งงานเลยไม่ให้แต่งหน้าแต่งงานไปเลยเพราะว่าเครื่องสำอางสารเคมีจะทำให้แบบมันกระตุ้นกระตุ้นสิ่งที่อยู่ข้างในมันออกมาเมื่อคืนแล้วก็ต้องหลบแดดหรือว่าแพ้แสงแดดจะทำให้คนอื่นเยอะมากขึ้นคุณหมอก็เลยให้อันนี้ก็จะเป็นตัวที่แพงใช้เพราะใช้ตัวนี้ก่อนเลยถ้าเป็นตัวนี้อิสระตัวนี้ครีมหมีเคยยืมไปใช้จริงตอนนั้นช่วยแนำตัวนี้เลยตอนแรกตอนแรกตอนแรกที่แบบกำลังเป็นไปใหม่แล้วใช้ตัวนี้เลยอย่างเดียวอย่างเดียวเลยถ้าไปบอกว่าถ้ารู้สึกแสบไม่ได้รู้สึกแบบคันนั้นมีอาการคันร่วมด้วยเพื่อนทรมานมากก็ไม่รู้มันเกิดจากอะไรอ่ะเราต้องขึ้นมาแล้วคนเราก็ไม่ได้ขนาดนั้นแล้วก็ใช้แค่ตัวนี้ในการถามถ้าไปประมาณเดี๋ยวขอดูก่อนถ้าไปจนนานอยู่ตอนแรกนั้นประมาณวันที่เท่าไหร่ 4 มิถุนายนใช่ไหม 22 มิถุนายนเราเลิกดีขึ้นไปดูสังเกตได้ว่าหน้าเราเริ่มแดงน้อยลงครับอันนี้คือเราอ่ะพี่เห็นคิ้วเครื่องสักคิ้วแล้วไม่ได้แต่งหน้าเลยเราทำแค่ตัวนี้แล้วเราก็ทำแบบนี้คืออะไรเนี่ย เด็กทานได้เลยแล้วก็คนที่

วิธีแก้หน้าพัง หน้าแพ้ สิวบุก

เป็นผิวแพ้อะไรกำลังใช้อยู่คือเขาจะช่วยเรื่องแท้ด้วยตัวนี้ก็ใช้ได้ทั้งผิวแพ้ง่ายแต่จะรู้จักคำว่าแพรวก็เคยยืมไปนั้นคือใช้จริงตอนนั้นใช้ตั้งแต่เดือนกับเดือนได้เริ่มดีขึ้นดีขึ้นตามว่ายังหลงเหลือสิ่งที่เป็นเม็ดตุ่มใสๆอยู่ก็คุยยังเหลือเม็ดตุ่มในๆอยู่ก็ต่อไปเนี่ยคุณหมอก็เลยถ้ามันเลิกกินแล้วมันแพ้เนี่ยก็คือ ให้ใช้ตัวเป็นตัวอะไรก็ได้ที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เป็นเวชสำอางที่แบบผิวแพ้ง่ายใช้ได้แล้วก็เลยเลือกใช้เป็นตอนที่ใช้ไม่ได้ใช้สีแดงเอาสีแดงอันนี้ซื้อไว้เก็บไว้ที่บ้าน รู้สึกว่าจะมาบอกข้อแตกต่างระหว่าง AI คือสีแดงกับสีฟ้าสีฟ้าน่าจะเป็นที่เป็น moisturizer ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นอย่างเดียวไม่ได้ช่วยเหลืออาการคันหรืออาการแพ้ยังแพ้เลยเนี่ยก็ไม่ได้ช่วยอะไรคือทำให้ผิวชุ่มชื่นมี moisturizer ในผิวหน้าแต่ว่าถ้าเป็นตัวสีแดงตัวนี้ตัวนี้จะช่วยเรื่องอาการคันแดงแท้อยู่อันนี้ก็คือใช้ตัวนี้ได้ก็คือจะแตกต่างกันตรงนี้ถ้าใครมีอาการคันแดงมากๆก็อาจจะใช้ตัวเองได้โอเคพอตอนที่เราเป็นตุ่มอะไรเนี่ยหมอก็เลยให้ใช้ตัวเป็นตัวเสน่หาโลบาสตัวยาแต้มสิวและกลิ่นทีตัวนี้ตัวนี้จะเป็นแบบน้ำน้ำแห้งตรงที่เป็นเมนส์จะใหญ่ขึ้นมันก็จะยุบลงถ้าใช้ตัวนี้ทุกอย่างที่ใช้เนี่ยซื้อเองได้คุณหมอสั่งการมาพี่แพรวก็คือหยุดทุกอย่างที่บอกไม่ได้แต่งหน้าเลยแล้วก็ครีมกันแดดตอนนั้นใช้เต็มกัน แฟนไม่น่าจะไปที่นั่นแหละที่ไม่อยากคุยมันไม่ได้แบบเป็นเซรั่มจะแดงหรืออะไรคือเป็นอะไรที่แบบผิวแพ้ง่ายใช้ได้แค่นั้นแล้วก็ทาแค่แป้งฝุ่นอย่างเดียวรวมทั้งหมดตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ถึงประมาณ

ประมาณ 11 กันยายนพอดีขึ้นเริ่มแบบธรรมดาและเริ่มหายละก็คือมีนาคมเมษายนพฤษภาคมประมาณ 6-7 เดือน 5 6 7 เดือนได้ประมาณนี้ใช้เวลาในการรักษาหน้าเราได้ซึ่งเป็นอาการเป็นเวลาที่นานแต่การรักษาเนี่ยมันจะค่อยๆออกมาใช้เนี่ยมีคนถามว่าใช่ๆน่ะ 7 วันเดือนนึงทำไมไม่เห็นมีคนเลยเราอยากจะบอกว่าเรามันใช้กับข้าว 6 เดือนไม่ต้องใช้งานคือไม่มีครีมตัวไหนที่แบบใช้แบบ 3-4 วันแล้วมันจะดีขึ้นอะไรขนาดนั้นแต่บอกมันไม่ได้เห็นผลชัดเจนจนหลับสนิทเลยเป็นแบบนี้ทุกๆวันนี้ ตัวนี้ก็คือใช้เวลาอาการแพ้อะไรเนี่ยแล้วก็ใช้ครีมได้ปกติแล้วก็จะเลือกนิดนึงว่าแบบนุ้ยดูรายละเอียดนิดนึงแต่ว่าตัวนี้ใช้ได้ปกติแล้วก็คือมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังตั้งแต่แพ้เลยงั้นก็จะประมาณนี้แค่อยากให้รู้คนที่กำลังแพ้อยู่แต่เขาเรียกว่าอะไรเวลาเรารักษาแนวก็คือมันต้องใช้เวลานานต้องอดทนแล้วก็ไม่มีทางที่มันก็ไม่หายมันหายแล้วก็ตอนแรกนึกว่าร้องไห้เลยคือว่ามันคันแล้วมันทรมานมากเว้ยเราก็เลยว่ามันจะหันมาว่าปัญหาเก่าๆแล้วก็แบบเราชื่อหมอเฉพาะทางทางเราทางเราแบบนี้เราเชื่อว่าถ้าเรารักษามันน่ะมันต้องหายแน่ๆเราค่อยๆแล้วใช้ไม่ได้ใช้เวลาแต่เวลาเราใช้เวลามันหายแล้วมันก็ทำให้ผิวเรากลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมเหมือนเราเยียวยารายการ จนมาถึงทุกวันนี้ก็ไม่ได้บอกให้ทุกคนมาใช้ตามแกมาบอกว่าคนมาใช้ตังค์ไว้เป็นไงล่ะทีนี้แต่ว่ามันเล่าประสบการณ์ที่แพรวเคยแพ้อ่านกับคนที่การแพ้อยู่คิดว่าจะไม่หายหรือเปล่าคือเราก็อยากให้ทุกคนสู้สู้ฮะแพ้เนี่ยเราเข้าใจว่ามันลดแสงหน้ามันก็ไม่ดีเลยผิวไม่เรียบเนียนเลยเหรอเนี้ยคือทุกคนสามารถหายได้คือเราก็อาจจะไปปรึกษาคุณหมอที่ถูกต้องอะไรเงี้ยเราก็ใช้วิธีการแบบนั้นหรือว่าจะใช้ครีมอะไรที่แบบเราอาจจะต้องดูดีๆนิดนึงว่าเราจะใช้อยู่มันอะไรเนี่ยเนอะก็อยากให้ทุกคนเป็นอันนี้ก็เป็นประสบการณ์ของแพรวที่แพ้มาทั้งหมดแล้วก็เลยมาเล่าให้ฟังว่า มันก็จะมากขึ้นก็อยากจะเป็นประสบการณ์ก็ใครที่กำลังแพ้อยู่ตอนนี้ก็ขอให้ทุกคนสู้ๆหายเร็วหายไปแล้วทุกคนต้องหาให้ได้หายได้แน่นอนสู้ๆเราก็ได้ทั้งผิวหน้ากับมันดีแบบนี้




Author

0 ความคิดเห็น: