แนะนำ SKINCARE ROUTINE 2019 หน้าใส สิวหาย

SKINCARE ROUTINE หน้าใส สิวหาย ผิวดี

SKINCARE ROUTINE หน้าใส สิวหาย ผิวดี

ก่อนนอนใช้ครีมบำรุงอะไรบ้างล้างหน้ายังไงบ้างเดี๋ยวไปดูกันเลยดีกว่าเราเป็นแฟนกันแล้วเราก็เขียนก็เลยผ่านขั้นตอนการเช็ดเครื่องสำอางออกมาแล้ว ตัวไกลแน่ตัวนี้เป็นแบบนี้มันสีเหลืองที่จะใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นของสำหรับคนที่เป็นสิวด้วยในตอนเช้าตอนแรกกันตลอดเลยรักนางมากแปลว่าพอใช้ไปเรื่อยๆจนแต่งหน้าเยอะขึ้นเราใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้ตัวเดียวมันไม่อยู่บางทีเราใช้ตัวนี้ใช่ไหมมันยังมีความสกปรกของเครื่องสำอางอยู่แล้วล้างหน้าไม่
สะอาดมันก็จะทำให้เราเป็นสิวอุดตันเดี๋ยวก็เลยเลือกที่จะใช้ตัวนี้ตัวนี้มันก็เหมือนกับว่าทำความสะอาดหน้าได้มากขึ้นหลังจากใช้ตัวนี้ไม่ค่อยเป็นสิวอุดตันลงเขาจะเป็นแบบนี้ทุกคนเป็นสีขาวไปเลยอันนี้มันก็จะฟ้องรู้สึกว่ากำลังดีไม่เยอะเกินไปไม่น้อยเกินไปแล้วก็อ่างล้างเสร็จแล้วมันไม่ได้ทำให้หน้าเราแห้งคือโฟมล้างหน้าตัวที่หรือพิสูจน์อันนี้ซื้อมาประมาณ 900 35 บาทซื้อมาจากวัตสัน 935 บาทไปหาซื้อการสำหรับคนที่เป็นสิวคือดีคนมันจะแบบเป็นผิวที่ปกติแล้วก็มันไม่ทำให้ความชุ่มชื้นลดหน้ามันหายไปนั่นเองเดี๋ยวไปอาบน้ำก่อนเราก็อาบน้ำเสร็จแล้วเรียบร้อยครับตอนนี้ที่เบลชายมีอยู่ 2 ยี่ห้อแล้วภาพมันพอกันแต่ว่าคือชอบใช้ยี่ห้อนี้มากกว่าแล้วแต่ชอบแล้วก็แล้วแต่สะดวกแต่ว่ายี่ห้อนี้เนี่ยก็จะหมดถูกกว่านิดนึงก็ต่างกับสำลีทั่วไปตรงที่เห็นป้าว่าแผ่นมันบางมากเมื่อก่อนเดี๋ยวใช้เหมือนกันแต่ตั้งแต่ผิวหน้ามีปัญหาก็เปลี่ยนมาใช้เป็นสำลีแบบที่เช็ดหน้าโดยเฉพาะเพราะว่าเหมือนมันจะถนอมผิวของเราได้มากกว่า

ขั้นตอนแรกเลยก็คือเช็ดโทนเนอร์ของเฟซตัวนี้เป็นสูตรที่เป็นกุหลาบข้างในเขาก็จะมีดอกกุหลาบเต็มหมดเลยแล้วก็กลิ่นคือแบบตามชื่อเลยรู้สึกสดชื่นเช็ดไปจนกว่าสำลีของเราจะสะอาดใบของกุหลาบที่มันออกมาจากในขวดคือถ้าเช็คแล้วไม่มีฝุ่นไม่มีอะไรดำมาก็คือหน้าเราสะอาดและการลงครีมบำรุงผิวหน้าให้แต่เซรั่มที่มันเหลวที่สุดไปจนครีมที่มันข้นที่สุดนั่นเองนี่คือวิธีการลงสกินแคร์ที่ถูกต้องมาขั้นตอนต่อไปก็คือเบญจรงค์เป็น Excel 2 ยี่ห้อนี้ที่โดยใช้อยู่ประจำก็คือเป็น Bioderma กับไบโอเติมส่งพรุ่งนี้ต่างกันตรงนี้คือเน้นเรื่องความชุ่มชื้นเหมาะสำหรับคนผิวมันพรุ่งนี้ถ้าออกมาเพื่อคนผิวมันโดยเฉพาะเลยใครที่ผิวมันแนำให้ใช้อันนี้นึกว่าตัวนี้เขาก็ให้ความชุ่มชื่นเหมือนกันแต่ว่าตัวนี้เนี่ยถึงจุดเด่นของเขาก็คือเหมาะสำหรับคนผิวมันอีกเหมือนกันเขาเพิ่มเข้ามาก็คือผู้ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใสด้วยอย่างที่บอกว่าทำไมที่หน้าเบลไม่มีปัญหาอะไรผิวไม่แห้งหรือว่าไม่มีสิวก็จะเน้นเรื่องความขาวกระจ่างใสแต่ว่าถ้าใครมีปัญหาอย่างอื่นน่ะอยากให้เน้นเรื่องความแข็งแรงของผิวมากกว่าความขาวกระจ่างใสให้ผิวของเรามันยังไม่แข็งมันยังไม่พร้อมรับกับวิตามินซีต่างๆเราใช้ไปซื้อมาใช้มันก็เหมือนเราเสียตังค์ฟรีเหมือนผิวเรามันยังไม่พอมาโอนเข้ามานี่ก็จะเป็นน้ำตกนานแล้วก็จบไปเลยอันนี้ก็คือกินเป็นเหมือนแบบไหนอ่ะแพงก็แต่ว่าอันเนี้ยกลิ่นแบบกลิ่นซอฟท์ลงกว่าสูตรแรกชีวิตจริงอ่ะจะมากดอย่างนี้ไม่สะใจอ่ะเราก็ต้องตกแรงๆให้รู้สึกว่าตรงไปแล้วถ้าผ่านขั้นตอนโอนไปแล้วเราก็จะมาเริ่มเป็น First care ราคาตัวแรกที่เบลจะลงเป็นครีมบำรุงคือซูวาซูเฟิสแคร์นั่นเองคืนนี้เขาว่าเป็นส่วนผสมหลักๆจากโสมคือครีมแบบสีเหลืองทองๆประมาณนี้มันจะช่วยทำให้ครีมตัวอื่นๆดีเราก็ทำให้หน้าของเราแข็งแรงเดี๋ยวใช้มานานมากแล้วก็คือหลังจากใช้ตัวนี้ก็ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นเลยเพราะว่าพ่อใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าหน้าเรามันไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมันทำให้เหมือนแบบมันค่อยๆแข็งแรงขึ้นหลังจากเราไปแล้วว่าจะให้ความชุ่มชื่นได้ระดับนึงต่อไปตัวนี้อันนี้ก็คือค่าแรงตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรงเหมือนกันแล้วก็เพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าเนื้อของเขามันจะแบบมีความคล้ายกับตัวตัวสูงตัวมาทีก็สีคล้ายๆกันเลยตัวนี้คือเป็นตัวโปรดของใครหลายๆคนก็ชอบแต่ว่าตอนนี้มีลูกรักคนใหม่ที่ชอบมากเดี๋ยวรอก่อนเพราะว่าเขาจะมาขั้นตอนเกือบสุดท้ายบางคนอาจจะแบบแค่นี้พอแล้วแต่ว่าตอนนี้รู้สึกว่าเบลชอบในการลงครีมหลายๆขั้นตอนก็รู้สึกว่าเราได้แบบบำรุงหน้าไปเรื่อยๆโพสต์ได้แต่งหน้าบ่อยแต่งหน้าหนัง คือยี่ห้อกี่ใบหน้าตาเขาจะเป็นกล่องแบบนี้แล้วก็เป็นลิ้นชักขึ้นมาเป็นเซรั่มในรูปแบบเม็ดก็คือโดยใช้หมดไป

แนะนำ SKINCARE ROUTINE 2019 หน้าใส สิวหาย

แล้วแผงนึงอันนี้คือเป็นแบบแผนมันไม่ใช่ยาแกเอามาแล้วมันจะเป็นเม็ดอยู่ข้างในเราก็เอามวยที่มือแล้วก็บีบครีมที่เราใช้อยู่ก็ควรให้มันละลายมันก็จะแบบละลายอินทรีย์ 35 เปอร์เซ็นต์แล้วทำไมถึงมาอยู่ในรูปแบบนี้ก็เพราะว่าคือถ้ามันอยู่ในแบบขวดมันก็จะโดนแสงแดดนู่นนี่นั่นก็จะทำให้ประสิทธิภาพลดลงแต่ว่าถ้ามาในรูปแบบนี้ก็คือประสิทธิภาพเต็มร้อยอะไรประมาณนี้โดยใช้มาสักพักนึงหมดไปแผงนึงแหละก็บอกว่าหน้าขาวขึ้นหน้าใสขึ้นประมาณนึงเลยแต่ว่าราคาก็แอบแรงอยู่เขาบอกว่าไม่ต้องใช้ทุกวันมันแค่ใช้วันเว้นวันก็ได้ถ้าเรารู้สึกว่ามันแพงอะไรอย่างเงี้ยเนาะเนี่ยน่าไปว่ะเริ่มเหงาแล้วเพราะว่าเราลงไปหลายขั้นตอนแล้วต่อไปนี้คือเราชอบมากกว่าดูแพ็คเกจของเขาใช่ป่ะก็แบบว่ามันจะยังไงคือมันชื่อว่าคลินิกสมาธิสมัครก็คือแบบอัจฉริยะอะไรประมาณนี้ตอนแรกก็เฉยๆเขาจะเป็นแบบนี้เพราะถ้าลงไปใช่ป่ะคือมันน่ะไม่ได้เจาะจงว่ามันจะช่วยเรื่องอะไรแต่ว่ามันสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยพี่สาวด้วยว่านำมาบอกว่ามันดีมากหนูก็เลยเอามาลองตอนแรกใครแล้วก็เฉยๆแต่พอใช้ไปสักพักมันดีจริงคือมันไม่ได้เหมาะสำหรับผิวได้ผิวหนึ่งคือมันสามารถใช้ได้ทุกผิวคือถ้าสมมุติว่าเราผิวแห้งมันก็จะไปช่วยซ่อมแซมตรงส่วนที่เราอยู่แห้งใครที่ผิวมันก็จะไปช่วยซ่อมแซมในส่วนที่เราผิวมันหรือใครเป็นสิวมันก็จะไปช่วยมันจะไปช่วยในสิ่งที่เราเป็นในสิ่งที่เรามีปัญหาแล้วก็นั่นแหละคือเบลรู้สึกว่าหน้าเป็นผดเยอะเป็นสิวเยอะสิวแบบหิวอะไรก็ไม่รู้ว่าเหมือนเวลาอากาศร้อนอะไรก็ขึ้นแต่ว่าตอนนี้หายไปหมดแล้วก็เลยรู้สึกว่าดีมันดีทุกคนแล้วก็ไปหาซื้อแต่ว่าอันนี้ราคาแอบแพงอยู่แต่ว่ามันใช้ได้นานมากเนี่ยเพิ่งซื้อมาหลายเดือนแล้วก็รู้สึกว่ามันยังหนักอยู่มันยังไม่ได้มันยังไม่กดแล้วก็เรียบร้อยแล้วหน้าคุณยุ่งมากๆเลยตอนนี้เราจะมาแต้มรอยแผลเป็นหรือว่ารอยสิวที่เราไปอีกเป็นไงเป็นไงบ้างต่างๆอันนี้เดี๋ยวก็กูก็เลยถามว่าลดรอยแผลเป็นลดรอยสิวอะไรเนี่ยมันก็ขึ้นมาเดี๋ยวก็เลยแบบไปซื้อตัวนี้มาลองแต่ว่าจะลองโทรมาอีกคืนนี้ใช้จนหมดละเดี๋ยวก็จะบีบไว้แค่ตรงนี้พวกรอยสิวอะไรพรุ่งนี้เราจะต้องให้เวลากับมันนิดนึงเพราะว่ามันค่อนข้างที่จะหายากก็แนำให้ใช้พวกวิตามินซีอย่างนี้ควบคู่กับอาหารเสริมไปด้วยมันก็จะทำให้รอยจางไวลงจำไว้ขึ้นหรือจังหวัดอะไรสักอย่างนึงเอาเป็นว่าช่างมันเถอะต่อมาเราก็จะมาลงใต้ตากันอันนี้ก็คือเป็นๆที่ของออยดินนาอันนี้เป็นสูตรที่ลงทะเบียนชอบมากเพราะว่ากลิ่นมันหอม

แล้วเนื้อมันซึมไวมากๆเลยแล้วก็ให้ความชุ่มชื้นด้วยแล้วหัวแปลงก็เป็นแบบนี้ผัวเขาเป็นแบบนี้เราว่ามันเกี่ยวข้าวแบบเข้าตรงเบ้าตาเราพอดีเลยเนี่ยเห็นป่ะเนื้อครีมไม่ชอบมากมันมีความชุ่มชื้นเป็นสิ่งที่สำคัญเมื่อก่อนน่ะซื้อหิมาลายามาซื้อมาหลอดนึงใช้เป็นปีเลยเพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้แต่ว่าหลังๆหน้าโทรมมากแล้วก็เหมือนแบบทาใต้ตาเรามันดำมันจะทำให้หน้าเราดูทรงทหารก็อย่าลืมทาใต้ตาด้วยเพราะว่าเวลาแก่จะไปแบบดึงถุงใต้ตาแรงนี้มันค่อนข้างที่จะแก้ยากแล้วก็คนต่างด้วยแล้วก็ถ่ายไว้ตั้งแต่เนิ่นๆเลยที่มันแบบมันๆชุ่มชื้นมากๆเลยลิปมันกันบ้างลิปมันที่โดยใช้บ่อยๆนั่นก็คือ sephora อันนี้วาสลีนที่โดยใช้ก็คือจะไปกินโกโก้บัตเตอร์ใช่นี้ก็คือที่เด็กชอบมากเพราะว่ามันเป็นสครับปากคนไข้ที่ทานรีบไปบ่อยแล้วปากเป็นร่องปากแตกปากเยอะมากๆแนำให้สักปากก่อนนอนมาเป็นแบบแท่งอ่ะมันเลยง่ายมากเลยเวลาตอนนอนใช่ไหมตื่นมาปุ๊บเช็ดปากออกฝากเขาสนุกเลยแต่วันนี้เดี๋ยวก็จะใช้เป็นอันนี้พอทาไปเลยแล้วรู้สึกว่าอันนี้มันแบบชุ่มชื่นนานสิ่งสุดท้ายแล้วก็คือบำรุงขนตาใช้ของยี่ห้อยูมิเป็นแบรนด์ระดับโลกที่คนให้ความยอมรับในเรื่องแบบการลิฟขนตาการต่อขนตาน้ำยานู่นนี่นั่นที่มันเกี่ยวกับตาคุณปลอดภัยมากแล้วก็อันนี้ใครจะเป็นหัวแปลงแบบนี้เหมือนมาสคาร่าเลยเพราะเป็นใสแล้วเราก็ตัดไปตรงขนตาของเรามันจะช่วยทำให้ขนตาของเราที่แบบว่าหลุดง่ายเวลาขยี้หรือว่าเช็ดเครื่องสำอางแล้วมันหลุดมันจะแข็งแรงขึ้นอันนี้ป่ะแล้วมันก็ เพราะว่าใช้ตัวนี้ก่อนนอนทุกวัน



Author

0 ความคิดเห็น: