Benzac รักษาสิว ผิวแพ้ก็ใช้ได้

รักษาสิวด้วย Benzac วิธีทา

รักษาสิวด้วย Benzac วิธีทา


ให้ใช้ตัว 5% 1 ฮัลโหลสวัสดีทุกคนนี้ก็คือสภาพที่เพิ่งตื่นนอนไม่นานแล้วก็ดูสีหน้ารถมากวันนี้ช่วงนี้มีสิวขึ้นก็จะมีส่งตรงนี้มันเป็นสิวอักเสบใช่ป่ะแล้วก็ตรงไหนที่เป็นสิวเม็ดเล็กๆไงที่มันมันพึ่งขึ้นแล้วก็ตามแก้ที่รู้สึกว่ามันกำลังขึ้นเดี๋ยวมันขึ้นได้หลายสาเหตุจะเป็นเพราะนอนน้อยพักผ่อนน้อยหรือว่าเอาไปเจอผลเจอมลภาวะจากข้างนอก
ต่างๆนั้นอ่ะเพราะวันนี้งานจะมารีวิวตัวช่วยในการช่วยรักษาสิวของเราแบบฉบับที่ไม่ต้องพึ่งยาหมอเพราะฉันเคยได้รักกันตัวนี้ benzac  5% จริงๆกันไปทำที่เดียวกับตัวเป็นสัตว์ไปแล้วแต่ว่าวันนี้จะมารีวิววิธีการใช้ให้ดูเลยอ่ะเพราะว่าหลายคนน่ะสงสัยแบบส่งคำถามเข้ามาเยอะมากใน ว่าใช้ยังไงใช้ตอนไหนแล้วควรจะใช้เปอร์เซ็นต์มันมีหลายตัวก็วันนี้เดี๋ยวเราจะพูดไปใช้ไปรีวิวไปให้ทุกคนได้เข้าใจตั้งแต่แรกการใช้ตัวเป็นแสนก็คืออย่างแรกเลยจ๊ะที่รักตื่นนอนหรือว่าหลังจากที่เรากลับบ้านมาแล้วต้องล้างหน้าก่อนเช็ดหน้าทำความสะอาดหน้าก่อนว่าหน้าเราไปเจออะไรมาไม่รู้เยอะแยะมากมายมาทานตัวนี้เลยมันก็ไม่ใช่มันก็บอกว่าถ้าเราไปเจอฝุ่นเยอะแยะมากมายเรามาทานตัวนี้ทันทีเนี่ยปูนมันก็จะยังอยู่แล้วก็จะไม่ได้ใช้ประสิทธิภาพแบบเต็มๆของตัวนี้ใช้สำลีชุบน้ำแล้วก็เช็ดหน้าก่อนให้มันสะอาดเพราะว่าจะตื่นนอนยังไม่ได้เช็ดหน้าเรียวสำลียังซื้อที่วัตสันอันนี้ใช้มานานมากกล่องละ 59 บาทแต่สำลีมาใช้ดียังก็ชุบน้ำสำลีมาเรียบร้อยแล้วก็เดี๋ยวจะทำการทำความสะอาดหน้าเลยเช็ดหน้าเรียบร้อยแล้วได้สามีแล้วก็เดี๋ยวจะเช็ดให้แห้งก่อน

ถ้าเป็นแสนแล้วต้องให้หน้าแห้งก่อนทั้งๆที่ไม่เปียกไม่ได้ทุกคนเห็นหมดเลยก็ไม่มีตัวที่ห้ามใช้จะเป็น benzac 5% ในเทียมให้ดูไฟวิธีการก็คือเปิดหลอดธรรมดานี่แหละแล้วก็เอามานี่ถ้าคนที่เริ่มทำใหม่ๆอ่ะแนำให้ทาทั่วหน้าได้ถ้าบางๆไม่ต้องแบบใช้เยอะแล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที 5-7 นาทีเพราะว่าไทยที่เป็นแบบไม่เคยทำมาก่อนน่ะมันจะยังไม่ยังไม่ด้านพออันนี้ก็เป็นวิธีการทา benzac ที่ถูกต้องยังก็ทาไปแล้วเดี๋ยวยายจะขอจับเวลาก่อนตอนนี้ก็รอให้ครบประมาณ 20 นาทีเพราะเดี๋ยวจะพูดถึงตัวเป็นสักหน่อยหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักพี่พอถามว่า benzac มันคืออะไรอ่ะมันมีส่วนผสมของ CP หรือว่าเบนซอยล์เปอร์ออกไซด์ซึ่ง benzoyl peroxide เนี่ยมันเป็นตัวที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วก็จะล้างพวกไขมันบนใบหน้าของเราให้ออกไปได้หลายคนน่ะถ้าเป็นแสนแล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้ามันแบบมันๆน้อยลงมันแห้งขึ้นเพราะว่าไอ้ตัว benzoyl peroxide ๆที่มันเอาไขมันออกไปเล่นแตกเนี่ยช่วยในการรักษาพวกสิวหนองสิวอักเสบอย่างที่บอกมันฆ่าเชื้อแบคทีเรียพวกนี้คือช่วงแรกพ่อแย้มรองเท้าประมาณ 1-2 อาทิตย์หน้าก็รู้สึกว่าสิวที่มันเป็นสิวอักเสบหรือว่าแบบเม็ดใหญ่ๆอย่างนี้ใหญ่กว่านี้ก็มีแม่ใหญ่หรือว่าสิวหัวหนองที่มันกำลังมันกำลังจะขึ้นที่แบบต่างๆเนี้ยตัว benzac ช่วยได้ถ้าทิ้งไว้เพราะว่า พรุ่งนี้หายไวๆแล้วก็ยุบลงเร็วขึ้นแต่ว่าอะไรข้อดีมันก็จะมีข้อที่แบบต้องระวังเหมือนกันตัวนี้ถ้าเราทำบ่อยเช้าเย็นเช้าเย็นทุกวันรับรองว่ามันจะทำให้หน้าเราแห้งและบางมากขึ้นก็คือพอหน้าบ้านเนี่ยเราก็ต้องระวังเรื่องในการเจอแสงแดดใช่ป่ะเราออกไปข้างนอกเมืองไทยก็รู้ว่ามันร้อนแค่ไหนเราก็ต้องทากันแดดโบว์ไปหรือว่าถ้าไม่โดนแดดได้ยิ่งดีเพราะว่าตัวเป็นแฟนกะคือช่วงที่เราทำไปบ่อยๆมันจะทำให้หน้าระวังลงเอาไขมันออกจากใบหน้าเราไปไม่มีอะไรที่แบบมากระแทกหน้าเราด้วยอันนี้ก็ต้องเป็นข้อที่ควรระวังสำหรับหลายๆคนแต่ว่ามันทำให้สิวหายไวในการทำให้เราไม่ควรทาแบบทุกวันน่ะป๊าคือแยม 2-3 เดือนหรือเอาอย่างนี้อาจจะไม่ใช่แบบวันเช้าเย็นอาจจะวันเว้นวันหรือว่าทาเฉพาะช่วงเช้าหรือทานเฉพาะช่วงเย็นเลยเนี่ยเราอาจจะต้องกลับบ้านไม่งั้นคือแบบบางทีหน้าเราบางเกินไปแล้วแล้วเราไปโดนแดดมันก็เป็นเทวดาเป็นฝ้าเป็นกระเป็นรายได้ง่ายๆเลยต้องระวังเหมือนกันแสงตัวนี้มีทั้งหมด 3 3 ชนิดแตกตัวนี้มันมีเปอร์เซ็นต์ 3 แบบก็คือ 2.5% ถ้าเปอร์เซ็นต์และ 80 เปอร์เซ็นต์ซึ่งส่วนใหญ่ที่สุดในท้องตลาดจะเป็นแบบ 2.5 กับ 5 เปอร์เซ็นต์จะเยอะใครที่เริ่มต้นใช้ครั้งแรกแนำ 2.5% ก่อนเพราะว่าตัวเปอร์เซ็นต์มันยังน้อยอยู่เออเรายังไม่ควรเสี่ยงลองที่แบบเปอร์เซ็นต์มันเยอะเดี๋ยวหน้าจะพังแล้วถ้าใครที่รู้สึกว่าหน้ามันด่าได้แล้วก็ให้ใช้ตัว 5 เปอร์เซ็นต์เหมือนเดิมเพราะว่าอันนี้ได้แล้วในเรื่องของราคายังจะไม่ได้คือมันมีขายตามแบบทุกที่เลยอ่ะยาก็มีวัตสันโบ๊ะเลยเนี่ยราคามันก็จะสั่งกันไม่มากอยากให้ทุกคนลองไปใช้กันดูเพราะว่ายังรู้สึกว่าแล้วก็มันมีอยู่ช่วงนึงที่หน้าเป็นสิวแบบลอยเพราะว่าเราเคยหาหมอสิวแบบก่อนหน้านี้แล้วแบบเหมือนเราใช้ยาหมอแบบเยอะมากส่วนใหญ่จะเป็นยาที่เลี้ยงไข้เลือดออกป่ะมันพอเราหยุดใช้สิวก็จะขึ้นว่าจะกลายเป็นสิวสเตียรอยด์นี่แหละจับยาพวกนี้แจ้งว่าจะใช้ตัวเป็นแสนตัวในการช่วยรักษาเหมือนกันแยมใช้คู่กับกิฟฟารีนตัวนึงไว้เดี๋ยวจะมารีวิวตัวนี้ Print ให้ฟังครับแต่ว่าตัวนี้รู้สึกว่ามันเป็นพระเอกเลยแหละว่ามันช่วยได้เยอะมากและหลายคนที่ทานช่วงแรกๆก็จะรู้สึกว่าเฮ้ยมันทำไมสิวเห่อทำไมสิวขึ้นคือมันก็จะช่วยขับสิวอุดตันให้มันออกมาเหมือนกันตัวเป็นแต่กับบางคนอื่นพูดเต็มหน้าเลยแต่ถ้ามันพูดออกมาแล้วมันหายภายใน 2-3 วันนี้คือนั่นหมายความว่าเราไม่ได้แพ้แล้วมันจะเหมือนแบบสลายหายไปอ่ะนึกว่าขุดขึ้นมา ถ้าคนที่แพ้เนี่ยคือใช้แล้วอ่ะจะเป็นแบบเป็นผื่นแดงแสบคันอาการนึงต้องแยกอาการให้มันแบบชัดเจนเพราะว่าเสียดายหลายๆคนที่เหมือนชายช่วงแรกเขาบอกว่าให้สิวขึ้นมาเยอะมากเลยแล้วก็เลยหยุดใช้มันก็เหมือนใช้ประสิทธิภาพของตัวไหนได้ไม่เต็มที่พี่บางคนอาจจะไม่ได้แพ้อาจจะแค่แบบว่าช่วงนี้ทำไมมันขึ้นเยอะมาใช้ตัวนี้มันอาจจะแค่เป็นสิวอุดตันที่แบบขับออกมาแล้วออกมาแล้วแล้วคุณรออีกประมาณซัก 2-3 วันหรือภายใน 1 อาทิตย์แล้วมันก็จะหายไปใช้มาประมาณ 2-3 เดือนก็จะมีสิวอุดตันรถใหม่ขึ้นมาแล้วก็หายไปขึ้นมา

Benzac รักษาสิว ผิวแพ้ก็ใช้ได้

แล้วก็หายไปซึ่งเราก็อดทนใช้จนแบบจนถึงมันไม่ขึ้นแล้วมันก็หายไปคือบางทีเราก็ต้องอดทนไงโอเคก็เดี๋ยวรอให้เขา 20 นาทีเดี๋ยวเรามาล้างหน้ากันทุกคนตอนนี้ก็ครบ 20 นาทีแล้วก็นี่สภาพหน้าก็รู้สึกว่าหน้ามันจะขึ้นหลังคาไปประมาณเฮงๆแหละแต่ถ้าอย่างที่บอกใครที่ทาไปสักแป๊บนึงรู้สึกว่าหน้าเริ่มแดงเริ่มเริ่มคลานหรือไม่อย่างนั้นแนำให้ล้างออกทันทีเลยอย่าฝืนหน้ามันจะหลับยังปรับไม่ได้คนที่ใช้มานานแล้วก็จะไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็ได้อ่านก็ไม่แดงไม่ได้บอกว่าขาดเหลืออะไรแดงของสิวเราจะมาล้างหน้าออกไม่ใช่ว่าทานแล้วนอนเลยว่าไหมมันต้องทาทิ้งไว้ประมาณนึงแล้วล้างออกไม่งั้นคือถ้าเราทำแบบเราลืมล้างอ่ะมันจะแสบมันจะแดงเดี๋ยวยายจะใช้สำลีชุบน้ำแล้วก็เอามาเช็ดหน้าน้ำมันเรียบร้อยก็เดี๋ยวเราจะเช็คในส่วนที่เป็นเป็นแสงออกไปให้หมดคือเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วอยากให้มี benzac ลงเรือเพราะไม่งั้นถ้าเหลือตัวไหนอ่ะมันอาจจะแจ้งหน้าได้หรือว่าแดงได้ก็ต้องมาว่าเช็ดให้สะอาดเรียบร้อยแล้วออกไปจากหน้าทั้งหมดแล้วที่เป็นสิวสเตียรอยด์หรือว่าที่แปะสิวอักเสบขึ้นสิวหัวหนองขึ้นหรือว่าสิวกําลังจะขึ้นหรืออะไรเงี้ยก็แนำให้ใช้ benzac ตัวนี้เลยอาจจะเริ่มที่ 2.5 เปอร์เซ็นต์ก่อนแล้วค่อยเพิ่มเปอร์เซ็นต์ไปเรื่อยๆถ้ารู้สึกว่าแบบแข็งแรงพอหน้าเราไม่แพงอ่ะว่าคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไหมใช้ได้เพราะว่ายังก็เป็นคนนึงที่ผิวแพ้ง่ายแล้วก็ลองใช้ตัวนี้แต่ว่ามันไม่ได้แพ้ก็ฝากไว้ด้วย


Author

0 ความคิดเห็น: