Review Dragon Blood Anti Acne Scar Gel

รีวิวเจลแต้มสิว Dragon Blood Anti Acne Scar Gel

รีวิวเจลแต้มสิว Dragon Blood Anti Acne Scar Gel


Body Shop Vans ของกิมเฮงทดลองใช้เนี้ยเออเราก็แบบเรามาเรื่อยๆจนออกมาเจอตัวนี้นี่เลยของพี่ลืมทานดราก้อนบลัดซึ่ง 2 ตัวนี้มันแตกต่างกันยังไงเอาไปก่อนตัวนี้มันเป็นยาแต้มสิวอักเสบคือมันเหมาะกับพวกสิวที่กำลังจะเกิดขึ้นถ้าเรารู้สึกว่าเราอ่ะกำลังจะอัพเดทแบบแบรนด์อื่นที่มันไม่มีผัวเลยเนี่ยว่าสิ่งที่อาบเสร็จแล้วก็ตามอย่าลืมแนำตัวนี้เลยกูมันดีมากๆแบบมากจริงๆตัวนี้ก็จะมีส่วนผสมของพี่ออยใช่ป่ะมันก็จะแบบว่าเดี๋ยวจะให้น้องดูสีออกขาว
เวลากลางคืนมันจะไม่เหนื่อยหรอมันจะใช้ง่ายมากแนำเลยหน้าเราตรงไหนที่เป็นสิ่งที่เหมือนกันสิว่ามันจะขึ้นหรือว่าสิวอักเสบขึ้นแล้วก็ตามยายแนำให้ทานตัวนี้เลยเช้าเย็นหลังล้างหน้าเสร็จก็คือเราก็ทำโรงแรมเอาไปแล้วก็ถามตัวนี้ล่ะเป็นแบบตัวแต้มสิวสิวอักเสบหายไวๆอย่าทะเลาะกันว่ามันหายไวมากเพราะว่าประมาณซัก 2-3 วันมันก็เริ่มหายแล้วก็ไม่ค่อยมีตัวไหนที่แบบเป็นอาทิตย์หรือไปหาซื้อได้ที่ไหนซื้อที่วัตสันลองไปหาจะได้จะได้รู้จักเอกๆ ทั้งหล่อทั้งสิวอุดตันสิวผดสิวอักเสบคือทุกสิ่งที่มันสามารถขึ้นได้ที่หน้าแดงแล้วพอมันหายมันก็คือทิ้งรอยไว้แบบเต็ม 2 ข้าง 2 ข้างปกติ

Review Dragon Blood Anti Acne Scar Gel

มันจะไม่ค่อยๆแก้อะไรเงี้ยเออแล้วรอให้มันหายช้ามากเราแทบจะแบบหมดหวังอะไรอย่างเงี้ยก็เลยไปทำเลเซอร์อยู่ช่วงนึงแต่เลเซอร์มันก็ไม่ได้ช่วยแบบร้อยเปอร์เซ็นต์น่ะเหมือนกับบางทีก็ไปแล้วก็ต้องหาตัวช่วยที่มันเป็นอะไรที่เราสามารถทานได้ทุกวันเป็นยาหรือเป็นเจลหรือเนี่ยก็เลยแบบมันใช้ตัวนี้แล้วยังก็รู้สึกว่ามันดีขึ้นจริงๆ หายไปเยอะมากมันจะมีรอยนิดนึงนิดนึงแต่ว่ามันก็โอเคเหมือนกับสีมันจางลงมันไม่ค่อยมีแรงเท่านั้นเขาก็รู้สึกดีใจที่ในที่สุดเราก็เจอตัวที่เราใช้แล้วมันหายแล้วเราไม่แท้พวกนี้มันจะช่วยลดรอยรอยสิวรอยอย่างนี้ให้แบบมันจางลงค่อยๆจางลงค่อยๆดีขึ้นแล้วค่อยๆหายไปในที่สุดมันก็จะเป็นสีออกถึงสายๆ เดี๋ยวต้องไปซื้อใหม่นี่อาจจะเป็นสีออกไปไหนมันก็คำว่ากินมันก็จะมีแบบสะสมทรัพย์ที่ๆเหมือนกันสิ่งที่เราจะเป็นแบบที่มันแบบ signature มากอ่ะเป็นศิลปะที่ถ้าใครได้ลองแล้วจะรู้ทันทีว่านี่แหละคือพี่ออยดีมากเจลตัวนี้ก็จะเหมือนกันบางสายๆแล้วก็ทำมันก็จะแบบตึงพิมพ์ทีเดียวก็จะทานตัวนี้หลังจากทาตัวยาแต้มสิวของแล้วถามว่าความรู้สึกหลังคาเป็นยังไง 2 ตัวนี้บอกเลยว่าความรู้สึกหลังคามันจะแบบนิดนึงอ่ะคิดว่าเป็นเพราะมันแบบทำปฏิกิริยากับผิวของเรามันไม่ได้รู้สึกแสบคันหรืออะไรมันให้อีกแล้วก็แบบหายไปแล้วก็เห็นผลไวมากตัวนี้ราคามันไม่ได้แพงมากเราซื้อหลายแบรนด์ราคาแพงมันก็มีใช่ป่ะแต่ว่าแบบปกติถ้ามันก็จะเห็นผลช้าหรือว่าอาจจะไม่หายซึ่งยาหมาชอบ 2 ตัวนี้มากมากๆเลยคิดว่าจะใช้ไปอีกนานๆเลยเพราะว่าเราเจอตัวที่มันทำให้เราหายแล้วไงแล้วก็ไม่รู้ว่าเราจะเปลี่ยนยี่ห้อไปทำไมใช่ป่ะถ้าเราไปดูตอนนี้ที่วัตสันมีขาย



Author

0 ความคิดเห็น: