วิธีรักษาสิวภายใน 7 วัน

รักษาสิว 7 วัน ใช้อะไรบ้าง

รักษาสิว 7 วัน ใช้อะไรบ้าง


วิธีการรักษาสิวในแบบของแอดมินของเราก็เลยว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาคือเนี่ยได้ไปลองสกินแคร์ 2 ตัวมีเซรั่มแล้วก็มีโฟมล้างหน้าเป็นยี่ห้อที่ดินไม่เคยได้ลองใช้แล้วพอใช้แล้วก็รู้สึกว่าเฮ้ยๆแบบก็มีสิวหัวหนองขึ้นมาที่หน้าแก้มของนี้ก็เป็นแบบประกันแบบเผลอๆบวมแดงๆอะไรอย่างนี้ไม่ได้มีอาการแสบคันลอกแต่อย่างใดมีแค่แบบสิวหัวหนองที่หูออกมาแบบเยอะผิดปกติ 2 ตัวนี้แล้วล่ะไม่แน่ใจว่าจะเป็นตัวโฟมล้างหน้าหรือเซรั่มก็หัวเสียอยู่นิดนึงว่าแบบว่าคือสัตว์แบบรักษาผิวหน้ามาดีๆพอผิวหน้าแข็งแรงก็แบบอยากลองนั่งมองนี่พอลองแล้วก็แพ้อะไรก็เลยถือโอกาสนี้ช่วงที่เป็นสิวเนี่ยเก็บข้อมูลรีวิวรักษาสิวด้วยตัวเอง
ซึ่งเนี่ยไม่เคยได้ออกมาทำบทความมาก่อนว่าแบบว่านี่รักษาสิวอะไรยังไงมีแต่แบบพอสิวขึ้นก็รักษาสิวรักษาสิวแล้วก็เออก็หายก็จบอะไรเนี่ยไม่เคยได้เอาข้อมูลอะไรมาพูดมาเม้าท์มอยเป็นบทความสักทีก็รอบนึงเดี๋ยวจัดให้แบบเป็นบทความเลยกับวิธีการกู้หน้าแหกภายใน 7 วันทรูไวมากทั้งหมดนี้เกิดขึ้นแค่ 1 อาทิตย์แล้วก็ผิวหายกลับมาปกติเหมือนเดิมอันนี้คือหลังจากที่นี่หายเป็นสิวได้แค่ 2 วันแล้วเนี่ยก็คือผิดกับมันเรียบเนียนแล้วดีใจมากกว่าจะรักษาได้เอาล่ะยังไงเราไปดูกันเลยว่าเน้นรักษาสิวอะไรยังไงเราก็จะพูดถึงเรื่องแบบวิธีการแบบป้องกันสิวต้นหรือสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆว่าเกี่ยวกับสิ่งทั้งหมดในบทความนี้สภาพผิวหน้าของดินก่อน

แอดมินเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากสิวขึ้นง่ายแล้วก็ลุกขนกว้างแล้วก็น้ำมันคืออะไรต่างๆก็คือรวมอยู่บนหน้านี่หมดเลยเนาะสมัยที่นี่เรียนมหาลัยก็คือเมื่อก่อนเป็นสิวแบบวงจรซ้ำซากมากกว่าเวียนว่ายตายเกิดจากสิวขึ้นไม่หายสักทีเพราะว่าตอนนั้นมึงก็แบบรักษาไม่เป็นยังเด็กอยู่ยังไม่รู้ว่าข้อมูลนั้นนี่คืออะไรล่ะก็ใช้ไปเรื่อยๆทำเองไปเรื่อยๆก็แบบไม่หายเข้าทางคลินิกหมอซื้อของอะไรต่างๆนาๆก็ไม่หายสักทีจนโตขึ้นโตขึ้นมาแล้วก็ได้เรียนรู้แล้วก็ค้นพบว่าอะไรให้มันดีกับคิวแล้วก็วิธีการรักษาผิวทำยังไงอะไรก็เดี๋ยวนี้จะต้องพูดในเฟซนี้ล่ะมากโฟกัสกับคำว่าผิวแพ้ง่ายก่อนอย่างที่มีเมียเป็นผิวแพ้ง่ายคือใครที่เป็นผิวแพ้ง่ายการที่เรามีผิวที่จัดอยู่ในประเภทผิวแพ้ง่ายไม่ได้แปลว่าเราสามารถใช้อะไรได้เหมือนกันอย่างเช่นคนหลายๆคนเข้ามาถามว่าครีมตัวนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไหมที่ไม่สามารถตอบได้ว่าผิวแพ้ง่ายจะใช้ได้ไหมเพราะว่าคิวของแต่ละคนเนี่ยถึงจะแพ้ง่ายแต่ก็แพ้ไม่เหมือนกันทุกคนอาจจะแพ้สารตัวนี้บางคนอาจจะแพ้ว่านหางจระเข้หรือบางคนอาจจะแพ้น้ำหอมแล้วมันอาจจะแพ้แอลกอฮอล์ผิวของแต่ละคนแตกต่างกันมากอย่างนี้เนี่ยจะแพ้แบบสภาพอากาศเดินทางไปเจอสภาพอากาศที่มันร้อนเกินหรือว่าหนาวไปอะไรเนี่ยพรุ่งนี้จะเริ่มปรับสภาพไม่ทันแล้วก็จะเริ่มมี Google ขึ้นมาแล้วหรือแม้กระทั่งแบบว่าเปลี่ยนสถานที่พักที่นอนอะไรเงี้ยเปลี่ยนน้ำที่อาบอะไรเนี่ยหิวก็จะเริ่มขึ้นมาแต่พอวันสองวันมันก็จะหายไปมันแบบมันกำลังปรับสภาพผิวมันก็แบบเออถ้าเอาจริงเราต้องใส่แบบชุดอวกาศหรือเปล่ากูแพ้อะไรง่ายขนาดนั้นเนาะก็คือต้องไปค้นคว้าหากันเองว่าผิวเราแพ้อะไรนอนแล้วก็หลีกเลี่ยงใช้มันหลีกเลี่ยงอย่าให้โดนมันซะหรือบางคนถ้าแบบว่าก็ไม่รู้จริงๆว่าเราแพ้อะไรเราสามารถไปหาคุณหมอได้ที่โรงพยาบาลเขาจะมีพวกแบบสกินเทสอะไรที่เอาสารต่างๆครับๆบนตัวเรา 10 กว่าชนิดอะไรเนี่ยแล้วก็ดูว่าผิวเรามีปฏิกิริยากับสารนั้นยังไงบ้างแล้วถ้าแพ้ก็อาจจะเป็นคุณนายเลยอะไรเนี่ยมันเห็นน้องของขวัญไม่ทำก็น่าสนเพราะว่ารินไม่รู้เลยว่านิลแท้อะไรแต่ว่าก็พอเดาได้เพราะหลีกเลี่ยงการใช้ยาไม่ใช้สกินแคร์ที่ตัวเองไม่เคยใช้อะไรเนี่ยแล้วก็พยายามหาวิธีรักษาอย่างที่บอกถ้าใครอยากรู้ว่าตัวเองแพ้สารอะไรแบบจริงๆเธอๆก็สามารถไปทำ Skin Test ได้ที่โรงพยาบาลจะมาพูดถึงสาเหตุของการเกิดสิวและวิธีป้องกันเบื้องต้นก่อนแล้วก็รวบรวมมาแบบคร่าวๆเนาะก็จะมีเรื่องของกำมะพันบางคนเนี่ย อาบน้ำสะอาดทุกอย่างหายหมดเลยแต่ทำไมยังเป็นสิววนเวียนอยู่เลยไม่หายสักทีบางทีมันเป็นเรื่องของกรมธรรม์เดี๋ยวก็รู้สึกว่าเล่นได้รับคำประพันธ์ที่มาจากพ่อกับแม่เหมือนกันเพราะว่าพ่อกับแม่บอกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น 2 คนนี้เขาก็เป็นสิวเยอะเหมือนกันเธอและพอถึงช่วงเวลาวัยอันควรแล้วเดี๋ยวมันก็หายไปอย่างเดียวพอเข้าสู่แบบนี้

วิธีรักษาสิวภายใน 7 วัน

28 รายแล้วก็สิวก็ขึ้นน้อยลงตามใบของมันแต่เอาจริงๆแล้วข้อดีของการเป็นสิวก็คือผิวหน้าเห*่ยวช้าบางคนมีเพื่อนแบบร่องแก้มต้องทาแล้วหน้าแหละคือมันแบบเราหน้ามันเป็นสิวฮอร์โมนเราอาจจะแบบว่ายังเป็นวัยรุ่นอยู่กว่าจะทำได้เราช้าแล้วก็ยังมีเรื่องของฮอร์โมนเมื่อคืนสมดุลภายในแต่ละคนมีฮอร์โมนเพศชายเยอะเกินไปแล้วก็ส่งผลให้เกิดสิวเยอะขึ้นยังไงใครเคยแบบว่ามีปัญหาเรื่องฮอร์โมนผิดปกติอะไรก็พิมพ์มาเมากันบ้างอยากรู้เพิ่มเติมกำมะพันก็แล้วฮอร์โมนก็แล้วทำไมสิวยังไม่หายสักทีลองกลับไปสู่จุดง่ายๆก็คือเรื่องความสะอาดเลยเอาจริงๆเริ่มต้นจากมือของเราเนี่ยเป็นอะไรขี้สกปรกพอๆกับสวนสาธารณะเลยเอาจริงๆคือเราไปจับลูกบิดประตูจับราวบันไดจับพวงมาลัยจะผอมในห้างในซุปเปอร์มาเก็ตจับเงินทอนเงินอะไรที่มันมีเชื้อโรคอยู่เต็มไปหมดรอบตัวเรามันก็มาอยู่ที่มือเราบางคนมันต้องมีมัดจำค่าตัวเองแบบเห็นจะตกไม่ได้ต้องขอบีบสิวหน่อยเลยคือแบบขอให้แห้งขอให้พักหรือแม้กระทั่งเอามือเท้าคางอย่างนี้ต้องระวังเพราะมือเราสกปรกมากพยายามอย่าจับหน้าระหว่างวันยกเว้นว่ามือเราสะอาดจริงๆก็คือพยายามหมั่นล้างมือให้สะอาดเลยพบว่าเจลแอลกอฮอล์เจลล้างมืออะไรพยายามทำให้มือเราสะอาดเข้ามาถ้าจะมีก็จะมีพวกแบบโทรศัพท์มือถืออันนี้ก็แบบกดปุ่มเพราะๆเพิ่มสาธารณะอย่างที่บอกมือเราไปจับอะไรมาบ้างเสร็จแล้วก็มาจากโทรศัพท์นี้คือรวมสิ่งสกปรกที่แท้จริงอ้วนจะมันใช้แอลกอฮอล์เคสโทรศัพท์พวกหูฟังพวกอะไรเนี่ยพยายามเช็ดให้มันสะอาดสะอาดอยู่ตลอดเวลาเราก็มีพวกบอกว่าผ้าปูที่นอนบางคนเปลี่ยนผ้าปูที่นอนสักครั้งเลยบางทีมันก็มี 10 กกแบคทีเรียอะไรอยู่บนที่นอนเราเราก็ควรจะเปลี่ยนผ้าปูที่นอนอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้งอย่างน้อยบางคนอาจจะไม่ว่างก็ 2 สัปดาห์ครั้งนึงก็ยังดีพวกผ้าห่มที่เราชอบเอามาคุมหน้าหรือหมอนให้เราต้องนอนเองแหละบางทีมันมีสิ่งสกปรกอยู่แต่เรามองไม่เห็นด้วยตาเขาก็หลังล้างหน้าเนี่ยไม่ควรใช้ผ้าเช็ดตัวทั้งหน้าโดยเฉพาะเด็ดขาดเลยผ้าเช็ดตัวที่เราเอามาเช็ดตัวแล้วก็เช็ดตัวเสร็จก็มาเช็ดหน้าอันนี้ห้ามหยุดห้ามทำเด็ดขาดว่าจะใช้ผ้าเช็ดต่างหากที่แยกต่างหากไว้สักหน้าและทางที่ดีถ้าใครชใช้เป็นผ้ายังไงก็ควรจะเปลี่ยนผ้าทุกวันเพราะและผ้าเช็ดตัวพอโดนน้ำแล้วมันก็อาจจะมีแบคทีเรียผสมอยู่อะไรทางที่ดีๆแนำเป็นไทยแบบเป็นพวกทิชชู่อะไรกันดีกว่าทิชชู่ kleenex ทิชชู่สำหรับเช็ดหน้าครับแล้วก็ทิ้งไปเลยสบายใจกว่าอนามัยกว่าจะเปลืองแต่ว่าเพื่อผิวหน้าเราน้องทำได้หรือเปล่าเขาถามหน่อยใครที่ชอบแต่งหน้าแปรงแต่งห้องน้ำและอะไรต่างๆควรระวังที่สุดในนั้นก็เป็นศูนย์รวมของสิ่งสกปรกเหมือนกันตะแกรงแต่งหน้าอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งหรือสองอาทิตย์ครั้งก็ยังดีเราตลอดเวลาเลยคือสิ่งใกล้ตัวที่ควรรักษาความสะอาดจ๊ะรักษาความสะอาดรอบตัวเราๆเรื่องของผิวหน้าด้วยอย่างคนที่แต่งหน้าคนที่ไม่กระทั่งทาครีมกันแดดหรืออะไรควรจะครีมหน้าให้สะอาดด้วยเมคอัพคลีนซิ่งไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบบอยรูปแบบครีมหรือว่าจะเป็นรูปแบบนั้นก็ควรจะเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดที่สุดเช่นจนกว่าสำลีจะถามจนไม่มีอะไรบนหน้าเลยอาหารการกินก็มีส่วนมากๆเคยได้ยินมากินอะไรก็เป็นอย่างไรถ้าอย่างพวกอาหารรสจัดหรือว่าแบบของหมักดองเนื้อสัตว์ต่างๆของทอดอะไรเนี่ยทางเข้าไปก็คือมีส่วนทำให้เกิดสิวเหมือนกันจะไม่มากแต่ก็มีส่วนเหมือนกัน

ที่เป็นสิวก็ควรจะหลีกเลี่ยงของพวกนี้ที่ได้กล่าวไปข้างต้นเราก็ดื่มน้ำให้เยอะๆสำคัญมากน้ำขึ้นคำว่าในร่างกายเราส่วนประกอบที่มากที่สุดก็คือน้ำเราควรจะทานน้ำให้มากที่สุดแล้วก็เรื่องขับถ่ายน้อยก็เช่นกันการที่แบบเราไม่ค่อยได้ขับถ่ายอะไรเงี้ยมันก็แบบเหมือนมีสิ่งสกปรกที่ค้างเกิดอยู่ในน้ำ เป็นเวลาอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อวันคือใครขับถ่ายได้มากกว่านั้นก็ถือว่าดีถือว่าเป็นการดีท็อกร่างกายนี้เนาะวิธีการที่จะทำให้ขับถ่ายง่ายขึ้นอย่างนี้นี่ก็จะถามเป็นแบบน้ำผึ้งมะนาวผสมน้ำอุ่นหรือมะนาวผสมน้ำอุ่นแล้วก็ดื่มตอนเช้าช่วยเรื่องขับถ่ายได้ดีมากๆแล้วก็รู้สึกว่ามันช่วยชำระล้างไส้ทำให้ภายในสะอาดพอร่างกายผ่านแล้วก็จะทำให้ผิวดีคืนด้วยสิวมีหลายประเทศมากว่าจะเป็นสิวอักเสบสิวหัวช้างสิวไม่มีหัวสิวหัวหนองสิวผดอะไรเพื่อนจะต้องไปสังเกตดูว่าผิวหน้าของเราส่วนใหญ่เป็นสิวอะไรแล้วก็ลองหาวิธีรักษาดูเขาว่าจิ๋วในแต่ละแบบก็รักษาแตกต่างกันไปส่วนตัวนี้จะเป็นสิวผดเม็ดเล็กๆชอบขึ้นตรงกรอบง่ายถอดหน้ากากแล้วก็ช่วงก่อนหน้าชั่วคราวที่แล้วก็มีสิวหัวหนองขาวถ้าแบบนี้แพ้หรือเจออะไรผิดปกติมีสิวหัวหนองขาวนี้มาทันทีแล้วก็มีสิวอักเสบบ้างเล็กน้อยสิวอักเสบส่วนใหญ่จะขึ้นเวลามันตกที่อยู่ในสกินแคร์รักษาสิวกันบ้างดีกว่านิดจะพูดเป็นข้อมูลคร่าวๆเผื่อไม่ว่าเวลาเพื่อนๆไปเลือกซื้อเครื่องสำอางหรือสกินแคร์นี้เหลือไว้เป็นข้อมูลตัดสินใจในการเลือกซื้อจริงๆพวกส่วนผสมต่างๆที่ช่วยรักษาสิวเนี่ยมันมีเยอะมากมายก่ายกองมากๆลองไปศึกษาค้นคว้าดูใน Google หรือว่าเอกสารตัวนี้ช่วยเรื่องอะไร 3 ตัวนี้ช่วยเรื่องอะไรแล้วเวลาเราไปซื้อเครื่องสำอางอะไรเราก็สามารถลองเช็คดูได้ว่าเออน่าจะโอเคมีตัวช่วยรักษาสิวด้วยอะไรเงี้ยเนาะสินค้าบางตัวไหนก็ขึ้นเลยว่าสำหรับผิวเป็นสิวอะไรเนี่ยก็จะช่วยให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอีกทีนึงตอนนี้จะมาพูดเรื่องส่วนผสมเข้าคร่าวๆว่ามีอะไรบ้างยังไงใครมีข้อมูลเพิ่มเติมก็มาช่วยเสริมกันว่าแบบว่ามีส่วนผสมตัวไหนที่ช่วยรักษาสิวบ้างหรออันนี้เป็นส่วนผสมที่ดินพอจะรู้จักเขาข้าวก็จะมีอโลเวร่าว่านหางจระเข้หางจระเข้ก็จะมีสรรพคุณช่วยสมานแผลสิวอักเสบแล้วก็ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงแล้วก็มีทีตัวนี้เห็นบ่อยมากรักษาสิวหรือยาแต้มสิวแล้วก็เอาไปใส่ในเครื่องสำอางก็มีตอนนี้เริ่มมีแบบพวกคอมพิวเตอร์ควบแป้งหรือรองพื้นที่ใส่ส่วนผสมที่ลงไปเพราะว่าเขาทำมาสำหรับคนที่ผิวเป็นสิวนี้ดีมากเลยที่บิ๊กซีเนี่ยช่วยลดแบคทีเรียบนผิวลดอาการแพ้ผื่นคันรักษาสิวผดที่ติดเชื้อแล้วก็ยังยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียมันจะมีกลิ่นแบบผอมบางคนอาจจะไม่ชอบแต่นี่คุณชินกับกลิ่นนี้มากๆเลยไม่ใช่เจ้าหน้าที่เขาก็เป็นส่วนผสมที่มีส่วนช่วยสร้างการอักเสบของผิวแล้วก็ลดอาการระคายเคืองลดรอยแดงอะไรที่สำคัญก็ช่วยลดแบคทีเรียได้ด้วยตัวนี้ก็เห็นเยอะมากในสกินแคร์แล้วจะเป็นโทนเนอร์ครีมทาผิวหรือไม่ได้พูดกับ Concealer อะไรเงี้ยเนาะเราก็น่าจะเป็นเหตุของแบรนด์ Collection เอามาใส่ใน Sensor Water เลยก็สามารถเช็ดทำความสะอาดหน้าได้แล้วก็ช่วยรักษาสิวเตรียมตัวด้วยมือถือว่าดีมากต่อไปแมรี่โกลด์เดี๋ยวแม่จะไปแม็คโครหรือมาริโกลด์อันนี้ยังไงเป็นเพื่อนหน่อยก็เป็นดอกดาวเรืองไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าดอกดาวเรืองสามารถรักษาสิวได้จนกระทั่งมาเจอเจลแต้มสิวของยี่ห้อจุฬาเฮิร์บที่มีขายในเซเว่นเป็นซองสามารถแบบรักษาสิวได้ลองซื้อมาใช้ดูก่อนว่าทาแล้วดีมากคือสิวยุบไวขึ้น

มาก 1 ก้อนเราเป็นคนหาเพิ่มเติมในอินเตอร์เน็ตว่าอ****ดาวเรืองเนี่ยมันช่วยอะไรได้บ้างก็ช่วยสมานแผลแล้วก็ช่วยรักษาการอักเสบของผิวได้ถึงว่ามากก็ไม่น่าเชื่อว่าดอกดาวเรืองช่วยรักษาผิวได้ด้วยอย่างที่พูดไว้ตั้งแต่ต้นคริสต์ว่าการที่เราผิวแพ้ง่ายหรือผิวเป็นสิวเหมือนกันไม่ได้แปลว่าเราจะสามารถใช้เครื่องสำอางเหมือนกันได้หรือใช้สกินแคร์เหมือนกันแล้วจะช่วยปรับผิวให้ดีขึ้นได้เหมือนกันต้องไปค้นหาแล้วก็ทดลองกันเองแล้วก็เช็ดกับผิวตัวเองดูว่าใครแล้วโอเคกับพิมพ์ไว้เพราะส่วนตัว D เนี่ยนี่ก็เคยใช้สกินแคร์ตามคนอื่นเหมือนกันคนที่เป็นศิลปะให้ตัวนี้ดีลองไปซื้อใช้ดูแลอย่างนี้เราก็ไม่สามารถมั่นใจ 100% ว่าเราจะใช้ได้แล้วผิวเราไม่แพ้จริงไหมมีเวลาลองสกินแคร์ใหม่ๆที่จะลองแค่ช่วงกลางวันหรือช่วงแบบกรอบหน้าก่อนดูซิว่าผิวเราปฏิกิริยาเป็นยังไงมีผื่นขึ้นมาให้สิวขึ้นเพิ่มหรือเปล่าถ้ามันโอเคดูไป 2-3 วันแล้วมันบล็อกจริงก็ค่อยทาทั่วทั้งหน้าอะไรประมาณนี้อันนี้ก็คือต้องค้นคว้าและวิจัยทดลองกันเอาเองส่วนตัวนี้ 1 คนพบว่าผิวของเนี่ยถูกกับส่วนผสมอโลเวร่ามากๆคือใช้แล้วผิวก็จะฟื้นฟูกลับมาไวมากแล้วเพื่อนราคาถูกกับส่วนผสมตัวไหนยังไงลองเอากันบนน้ำจิ้มของกินเล่นแสดงกันไปเยอะแล้วตอนนี้เราจะมา ก็คือตัวผู้ถึงใจความสำคัญหลักแล้วว่าวิธีการรักษาสิวของดีที่ผ่านมาใน 1 Week นิลทำยังไงทำยังไงสิวถึงได้หายภายใน 7 วันอ่ะเดี๋ยวจะมาเริ่มเรากันเลยขั้นตอนแรกนิ่มกดสิวโดยใช้ไม้กดสิวที่มันมี 2 ข้างที่เป็นห่วงกับหัวเข็มอาคเนย์ซื้อจากเซเว่นอีเลฟเว่นนี้ชอบของเซเว่นอีเลฟเว่นที่สุดและเพราะว่ามันมีปลอกพลาสติกหุ้ม 2 ข้างอันนี้ก็คือช่วยรักษาความสะอาดด้วยแล้วก็ขนาดมันเล็กแล้วมันแบบพอดีมึงอ่ะแล้วก็กดออกง่ายด้วยกดสิวแล้วก็ต้องเอาตัวกดสิวทุกคนก็ทำความสะอาดก่อนกดแล้วก็กดด้วยช่วยแอลกอฮอล์เสร็จแล้วก็กดเอาหัวสิวนั้นออกถ้าใครไม่สะดวกกว่าว่าไปให้ที่คลีนิคหรือว่าคลินิกเสริมความงามอะไรเนี่ยกดออกให้ก็ได้เพราะหลังจากกดเสร็จแล้วผ่านช่วงวินาทีเจ็บปวดในนั้นเมื่อเราก็จะบวมเหอแปลคำว่าเราไปรบกวนทิ้งหน้าน้องก็ไปทะเลาะกับผิวหน้ามาหน้าเขาก็แสดงออกมากๆแล้วก็บวมตอนนั้นไม่ต้องเข้าใจเอาสำลีชุบน้ำเกลือก็มีขายที่เซเว่นน้องเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าก็คือเช็ดเอาเลือดออกตรงข้ามกับน้องที่มันแบบฝึกเพื่อผิวหน้าของเราออกไปให้หมดชอบผิวหน้าสะอาดแล้วนิ่มก็เข้าสู่ช่วง skin care บำรุงผิวเลยนึกว่าจะใช้โทนเนอร์ของยี่ห้อนี้ยี่ห้อไม่ออกให้แม่ตลาดว่าเซโยเทเยอร์หรืออะไรเพื่อนๆให้หน่อยมีปัญหาในเรื่องการอ่านชื่อสินค้าจริงๆก็เอาสำลีชุบตัวโทนเนอร์ตัวนี้อันนี้ดีมากมีส่วนผสมของ bha ช่วยในการรักษาสิวฟื้นฟูผิวอย่างที่บอกราคานี้ก็เอาสำลีทุกคนเด้อแล้วก็โผล่บนหน้าไว้ 5-10 นาทีหรือ 10 ถึง 15 นาทีแล้วแต่น้องเอาจนกว่าจะแบบว่ารู้สึกว่ามันโอเคแล้วมันต้องสึกว่าผิวมันเย็นๆผ่อนคลายดีอะไรก็นี่ก็มาทั้งหน้าเลยหรือใครมีให้ตัวเขาเรียกว่ามาร์คอัดเม็ดอะไรเนี่ยเอาชุมชนเด้อแล้วก็ผมก็ได้แต่มึงชอบใช้สักทีก็นุ่มๆหน้าดิไอ้ตัวตนด้วยตนเองจะไปช่วยลดอาการบวมเหอแดงอะไรเงี้ยมันก็จะช่วยสมัครพิมพ์ด้วยในระดับหนึ่งพอมาร์คหน้าด้วยโทนเนอร์เสร็จแล้วเดี๋ยวก็ทาครีมบำรุงผิวนี่เริ่มต้นด้วยฮาดะลาโบะสีเขียวราคานี้ใช้ดีมากเลยใช้แบบที่ 2 ที่ 3 แล้วอ่ะนี่ก็กำลังจะหมดแล้วด้วยตัวนี้ขวดสีเขียวเนี่ยเป็นสูตรช่วยรักษาสิวแล้วก็ลดความมันบนผิวหน้าตัวนี้มันจะไปช่วยเติมน้ำให้ผิวพรรณชุ่มชื่นรักษาความสมดุลของผิวแล้วก็ช่วยลดอาการอักเสบของสิวด้วยตอนทานจะรู้สึกเย็นๆสบายผิวหน้ามากอันนี้ใช้แล้วนี่ก็เห็นผลในเรื่องของฟื้นฟูผิวอักเสบก็ช่วยด้วยจะทานเตรียมตัวนี้ของยี่ห้อ

เพียวริก้าชื่อเทวดาก้อยอันนี้ดีมากเคยเห็นคนรีวิวเยอะมากนิดไม่เคยได้สนใจเลยว่ามันก็ชักคงใช้ดีหรืออะไรเนี่ยไม่ค่อยได้สนใจจะทดลองจนกระทั่งนี่แหละชีวิตแบบอยู่ดีก็คือมาพังอะไรนี้ก็เลยซื้อมาลองใช้ดูแล้วก็สัมผัสได้เลยว่ามันดีมากจริงๆแบบไม่ชอบกลิ่นแต่ก็น้ำตาลน้ำตาลแล้วก็ทาทั่วทั้งหน้าเลยหรือว่าถ้าใครจะทาเฉพาะตรงส่วนที่แบบเป็นสิวก็ได้ไอ้น้องมันช่วยรักษาการอักเสบของสิวได้ดีมากไอ้พวกคือตัวเล็กๆอะไรนี่ก็คือหายเลยพวกสิวอักเสบในนี้ก็คือแบบค่อยๆหายไปดีมากแล้วก็กันแต่ที่จริงแล้วหายคืนไม่ทิ้งรอยแดงรอยดำเลยมันจะดีขนาดนี้แบบมันแบบว่าคุณร้อยแปดพันอย่างมากแล้วก็ส่วนผสมก็ดีด้วยเป็นส่วนผสมที่ช่วยสมานแผลฟื้นฟูผิวอะไรเงี้ยเนาะก็โบกเจลว่านหางจระเข้ขนาดอย่างที่บอกนิลชอบว่านหางจระเข้มามันช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีที่สุดแล้วเนาะขนาดพวกแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวกเล็บเจลว่านหางจระเข้ยังช่วยฟื้นฟูเลยอันนี้ผิวเราแบบเป็นสิวมันก็แบบเป็นแผลเหมือนกันไม่ต่างจากโดนไฟไหม้น้ำร้อนลวกอะไรท่านช่วยฟื้นฟูผิวดีมากปกติจะใช้ยี่ห้อเบอร์นโนว่ามีขายในเซเว่นหลอดละ 55 บาทเองอะไรประมาณนี้ถูกมากว่าของหมดแล้วนี่ก็เลยลองซื้อยี่ห้อ provamed มาลองนี่ก็ซื้อในเซเว่นซึ่งก็ใช้ดีเหมือนกันเลือกที่ไม่มีน้ำหอมมันจะได้ไม่รบกวนพิมพ์มาก็ใช้เจลว่านหางเอามาโบกหน้าเลยน้าๆช่วยสมานแผลช่วยรักษาการอักเสบแล้วก็ช่วยให้ผิวมันชุ่มชื้นแล้วก็กลับมาแข็งแรงด้วยถ้าจำเป็นต้องออกไปข้างนอกก็ควรทาครีมกันแดดด้วยน้องครีมกันแดดปกติใช้ยี่ห้อของ BK Acne ฉันจะครีมตัวนี้ดีมากเลยแล้วก็มันเป็น BB Cream สามารถแต่งหน้าได้ด้วยแล้วก็มีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วยแต่บินไม่ได้ออกไปไหนเลย 7 วันนี้เชื่อไหมว่าที่ผ่านมาคือมีอยู่บ้านอย่างเดียวมันก็เลยไม่ทาครีมกันแดดทั้งวันหยุดตันผิวไม่แต่งหน้าเลยแล้วก็อยู่แต่ในบ้านไม่โดนแดดก็เลยไม่ได้ทาครีมกันแดดแต่ถ้าใครจำเป็นต้องออกไปข้างนอกก็เพราะทาครีมกันแดดหรือไม่ก็ใส่พวกแบบมัดปากไว้เพื่อขอเบอร์ไม่ให้ผิวหน้าโดนมลภาวะน้องก็น่ากินทุกอย่างเลยนี้ก็จะฉีดสเปรย์น้ำแร่ชนิดชอบตัวนี้มากน้องมันมี อันนี้มันช่วยผ่อนคลายผิวแล้วก็ช่วยฟื้นฟูผิวอักเสบได้ดีมากๆเลยใช้แล้วรู้สึกว่าสิวผดลดลงเยอะมากก่อนนอนดีจะเสริมมาร์คโคลนเข้าไปคันนึงใช้ 2 ตัวนี้สลับกันมี Etude แล้วก็มีสมุดส่งตัวคนสีดำของ Etude จะเป็นโทนสีชมพูก็ 2 ตัวนี้มันใช้แล้วชอบมากคือบนหัวสิวทั้งหัวสิวที่เป็นสิวผดหรือสิวอักเสบหรือสิวหัวหนองอะไรเนี่ยมันทำให้สิวทุกวัยขึ้นเยอะมากเลยอันนี้ก็คือปกข้ามคืนเลยปลูกหน้าแล้วก็นอนนอนแล้วก็ตื่นเช้ามาก็ค่อยล้างในส่วนของขั้นตอนการล้างหน้านิลใช้เจลล้างหน้าของครีมตัวรุ่นที่เป็นหลอดขาวฟ้าตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิวอันนี้คือดีมากเวลาตอนล้างแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายผิวดีมากแล้วก็รู้สึกว่ามันช่วยลดสิวได้ดีด้วยนอกจากนี้เรื่องของสกินแคร์นี่ก็ทานวิตามินบำรุงผิวช่วยด้วยก็จะทัน

ภายนอกแล้วก็ภายในดึงเพื่อนกินคอลลาเจนวิตามินก็ได้ส่วนตัวนี้กินปิ้งพิมโรสดีนี่ซื้อจากเกาหลีรู้สึกจะขอละ 300 บาทดีมากเลยอ่ะเออเป็นเม็ดเหลืองเหลืองอ่ะเนาะแล้วก็มีแข่งตกปลาลืมซื้อจากวัตสันคณิต 890 ประมาณนี้ 2 ตัวนี้ทานแล้วมันช่วยบอกว่าสมานผิวลดอาการอักเสบของผิวได้ดีที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงแค่นี้ก็คือวิธีการกู้หน้าแหกวิธีทำกันสาดสีของดินที่ดินทำแล้วมันหายภายใน 7 วันนี้ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะหายภายใน 7 วันดูกับถือว่าเป็นคําคล้องจองและผู้หน้าสวยภายใน 7 วันอะไรเงี้ยเออตอนแรกมีการเตรียมใจไว้เลยว่าน่าจะต้องเป็นประมาณ 1 เดือนถึง 2 เดือนเลยกว่าน่าจะเข้าที่จะรู้สึกว่าที่มันหายเร็วเป็นเพราะว่าพี่ไม่ได้ออกไปข้างนอกไม่ได้ไปเชิญมลภาวะไม่ได้ไปเจอแดดแล้วก็ไม่ได้แต่งหน้าเลยมาเลยทำให้ผิวหน้าหายเร็วๆสำหรับเพื่อนๆต้องออกไปข้างนอกไปทำงานหรือต้องเจอเผชิญกับมลภาวะต่างๆในว่าอาจจะหายช้ากว่านี้แต่ก็ลองเอาไปทำดูได้พี่ยาเมื่อคืนแทบจะแบบเอาหน้าไม่แต่งหน้าเลยทำยังไงก็ได้ให้รบกวนผิวน้อยที่สุดเรื่องกดสิวดีอยากให้แบบว่ากดแค่วันเดียวแล้วจบจะไปแบบกดซ้ำกดค้างกดค้างมันเป็นการรบกวนผิวหน้าทำให้ผิวเกิดวันอะไรเนาะคือตอนที่หน้าเราเป็นสิวหรือแพ้อะไรสักอย่างเนี่ยมันเหมือนกับบนใบหน้ามัน ออกมาแล้วรบกวนทำให้น้อยที่สุดใช้วิธีการประนีประนอมค่อยมาคบกับแอดมินวันนี้ทานยาแต้มสิวไปเลยเนาะเหมือนแบบหลอกให้มันใจเย็นก่อนแล้วก็จะสงบแล้วเขาก็จะจากไปเองจริงๆเลยขนาดนั้นก็หวังว่าทริปนี้จะมีประโยชน์กับคนที่เป็นสิวหรือกำลังหาวิธีการรักษาผิวหน้าคู่หน้าแหกอะไรต่างๆนานาใครที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายยังไงลองมาแชร์ประสบการณ์หรือว่าใช้อะไรดีไม่ดีอะไรเนี่ยเรามาเม้าท์มอยกันน็อคเสือที่ใครกำลังหาข้อมูลอยู่เออมันจะได้แบบว่า เป็นข้อมูลจากประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้จริงต่างๆนานาและเรามาช่วยกัน



Author

0 ความคิดเห็น: