แนะนำยาลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง

เป็นรอยสิว รอยดำ รอยแดง ใช้ยาตัวไหน

เป็นรอยสิว รอยดำ รอยแดง ใช้ยาตัวไหน

จะมาแชร์รีวิวยาแต้มสิว 5 ตัวยาแต้มลดรอยสิว 5 ตัวที่เคยใช้มาตั้งแต่ที่เป็นสิวใหม่ๆเลยแล้วก็ใช้มาตลอดก็คือผ่านการใช้อย่างละไม่ต่ำกว่า 2 หลอดหรือบางตัวที่ชอบจริงๆก็คือจะใช้ 3 3 4 ครั้งจะหมดแล้วก็ซื้อซ้ำมาแบบ 3 4 5 เพราะว่าบางตัวที่ใช้หมดไปแล้วก็ไม่ได้อาจจะไม่ได้ลงลึกถึงส่วนผสมอะไรมากมายเราจะมาแชร์ประสบการณ์แบบเป็นยูเซอร์เป็นคนที่เคยใช้จริงๆแล้วรู้สึกยังไงกับตัวนานๆน่าจะเป็นของ Post Acne ก็อันนี้ก็เป็นตัวแรกที่เราเคยใช้ตั้งแต่ที่เป็นสิวใหม่ๆแล้วเราก็เสิร์ชหารีวิวนู่นนี่นั่นเราก็มีแต่คนแนำตัวนี้เขาราคาถูกรางวัลละประมาณ 200-300 บาทอกซื้อที่ร้านขายยาตรงศรีรัตน์นั่นก็คือเหมือนแบบเขาเน้นเรื่องลดรอยสิวเลยใช่ป่ะก็ส่วนผสมหลักๆเขาก็จะมีพวกมาเรี่ยเซต้าใช้หลอด 2 หลอดแรกคือดีมากรอยสิวหายไวมากทั้งรอยดำรอยแดงแต่ว่า
พอขึ้นหลอดที่ 3 เรารู้สึกว่ามันเริ่มอยู่ตัวละ 110 แล้วก็จางลงเยอะเลยเหมือนกันแต่ว่าคือมันก็ไม่ได้ต่างแบบคือไม่ได้หายสนิทไม่ได้แบบกลับไปหน้าเรียบเนียนเหมือนตอนที่เรายังไม่เคยเป็นสิวใช่ไหมเราก็เลยรู้สึกว่าเออมันอาจจะชินกับผิวแล้วแต่ว่าตัวนี้ข้อดีส่วนผสมของมาเยอะแล้วก็อีกตัวนึงก็จะเป็นวิตามินบี 3 ช่วยลดจุดด่างดำลดการอักเสบได้แล้วก็ช่วยแบบถ้าใช้ไปนานๆเออมันก็จะทำให้หน้าเราดูกระจ่างใสขึ้นกว่านี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะเขาไม่มีแอลกอฮอล์แต่ว่าน่าจะมีน้ำหอมเพราะว่ารู้สึกว่าตอนใช้กลิ่นมันแปลกๆแล้วก็พี่โอ๋ไม่ชอบอีกอย่างหนึ่งก็คือเนื้อเขาค่อนข้างที่จะหนักคือมันจะเป็นเจลใสๆสีเหลืองอ่อนๆนั่นแหละแต่ว่าคือมันจะมีความที่เนื้อมันจะหนักแล้วมันจะข้นน่ะคือเวลาเราถามไปเราจะต้องใช้เวลากับผิวนิดนึงคือเราจะต้องนวดหน้าหรือว่าต้องแบบแปะแล้วก็เออรอสักพักว่ายาเขาจะซึมลง

ไปซึ่งบางทีเรารู้สึกว่าเราเป็นคนผิวมันน่ะเรามันไม่ค่อยสบายถึงเท่าไหร่ก็เลยเออพอหมดหลอดที่ 3 แล้วก็เลยไม่ได้ใช้ต่อตัวต่อไปก็คือเราจะไล่เรียงลำดับเป็นทีละตัวที่เราลองใช้มาตลอดเลยก็คือตัวที่สองจะเป็นสกาเจลตัวนี้ก็เป็นตัวดังอีก 1 ตัวใช่ไหมก็จะเป็นหลอดสีขาวแล้วก็เป็นแถบสีสรรพคุณจะคล้ายๆฮีรูสการ์โพสแอคเน่ก็เขาจะมีส่วนผสมหลักๆก็คือหัวข้อโดยส่วนตัวสำหรับสำหรับตัวสักลายเต็มตัวนี้คือเรารู้สึกว่าไม่ไม่สะเทือนทั้งหน้าเลยคือมันไม่ไม่รู้สึกอะไรเลยทุกคนอาจจะเป็นเพราะว่าหน้าเราชินแล้วหรือว่ามันเป็นรอยสิวที่มันเหลือแค่นิดเดียวแต่ว่ามันก็อยู่นานแล้วมันก็เลยตัวนี้มาเลยจัดการอะไรไม่ได้แต่ว่าตัวนี้ข้อดีอย่างหนึ่งก็คือเนื้อเขาจะค่อนข้างบางเบากว่าฮีรูสการ์โพสแอคเน่คือมันจะเป็นเนื้อเจลสีออกเหลืองอ่อนๆเหมือนกันแต่ว่าตัวนี้จะมีความสำคัญกว่าคือเวลาบีบลงมามึงอ่ะตัวเองมันจะไหลลงปืนมาได้เวลาเราถ้าเป็นหัวหน้าคือมันไม่ต้องเสียเวลานวดหน้าไม่ต้องใช้เวลานานเลยคือมันก็ซึมลงผิวตัวนี้จะค่อนข้างสบายผิวกว่าตัวฮิวสกาแต่ว่าก็นั่นแหละอย่างที่บอกไปคือมันจบไปแล้วมันไม่เห็นผลอะไรกับผิวอบเลยก็เลยไม่ได้ใช้ต่อแล้วก็อีกอย่างก็คือตัวนี้ราคาถูกด้วย 500 กว่าบาทก็เป็นตัวดังอีก 1 ตัวที่ออกได้ลองเหมือนกันก็คือจะมีเธอมากหรือว่ามีเดอม่าตื่นแล้วแต่จะออกเสียงนกเป็นยาลดรอยสิวที่มาจากประเทศเยอรมันตอนนี้ก็แตกต่างกับ 2 ตัวแรกเพราะว่าลดรอยสิวก็ได้ลดรอยแผลเป็นก็ได้แผลผ่าตัดหรือว่ารอยขีดข่วนอะไรก็ได้คือมันค่อนข้างที่จะอเนกประสงค์กว่าแล้วก็ราคาสูงกว่ามากๆเลยหลอดนี้ประมาณ 500 กว่าบาท 4 500 บาทแล้วแต่แหล่งที่จะซื้อน้องชายไปตัวนี้จ้างรอยสิวจางค่อนข้างเร็วเลยแบบว่าเออใช้ไปประมาณ 2-3 อาทิตย์แรกเนี่ยเออเราเริ่มเห็นผลแล้วเฮ้ยจังจริงได้ทางรอยดำแล้วก็รอยแดงนิดๆนี้แต่ว่าเวลาถ่ายอ่ะเขาแนำว่าให้ใช้เฉพาะตอนก่อนนอนเราก็เริ่มเข้าใจเพราะว่ามันจะมีอยู่วันหนึ่งที่เราเอามาใช้ตอนเช้าด้วยคือเราอยากหายไวๆใช่ป่ะเพราะว่า 2 ตัวแล้วก็ทานเช้าเย็นปรากฏว่าตัวนี้เอามาทาตอนเช้าอ่ะเราแต่งหน้าไม่ติดเลยคือมันจะเป็นแบบออกแนวเป็นขุยขุยเวลาเราลงไปที่ผิวใช่ป่ะก่อนจึงตึงผิวหน้าเหมือนมีอะไรแบบเคลือบผิวนิดๆอย่างนี้เพราะแบบเราตื่นมาแล้วก็ล้างหน้าแล้วปกติคือเราก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรแต่ว่าอยากตอนเช้าพรุ่งนี้อบรมตัวนี้ไปแล้วแบบก็ถูกหน้าตากันแดดแต่งหน้าต่อเลยเนี้ยแล้วมันออกมาเป็นขุยสีเขาขาวๆเหมือนมันเป็นแบบตัวของเนื้อยาหรืออะไรสักอย่างที่แบบมันหลุดมาจากคุณมันไม่ใช่ขี้ไคลบนหน้าเราหยุดเออนั่นแหละก็เลยรู้สึกว่าแล้วก็กลัวการอุดตันด้วยเพราะว่าตัวนี้รู้สึกว่าบางทีใช้ไปแล้วแต่ความสวยๆอย่างนี้มันอยู่บนผิวเราอ่ะเราก็แบบมันจะอุดตันหรือเปล่าเนี่ยหมดหลอดนึงก็เลยบอกไม่ได้ซื้อใช้ต่อถึงเขาจะทำให้รอยสิวหายไวก็ตามแต่ว่าก็ค่อนข้างกลัวการอุดตันแล้วก็ไม่ค่อยชอบที่แบบมันทำให้หน้าเป็นขุยต่อไปเป็นของจีนเป็นไว้เป็นอะไรที่ชอบมากเดี๋ยวจะให้ดูยี่ห้อครบหมดแล้วคือจะรอให้ตัวนี้ของหมดก่อนแล้วจะได้สั่งมาพร้อมกันเลยทีเดียวนี่

แนะนำยาลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง

เป็นของครีมอันนี้อากาศ จะเป็นตัวจริงไว้ No Sponsor ชอบจริงๆคือแบบใช้ครั้งแรกอ่ะคืออาจแดงส่งมาให้แต่ว่าพอหลังจากนั้นน่ะคือพอเราใช้หมดแล้วอ่ะเราก็เสียตังค์ซื้อเองซื้อใช้มาตลอดสำหรับเปิดซิมไว้ข้อดีหลักๆเลยคือมันช่วยลดรอยดำได้ดีมากหรอว่าพวกจุดด่างดำที่เป็นแบบบางทีรอยสิวรอยแดงเราทารุ่นนี้นั่นไปเสร็จแล้วใช่ป่ะเออรอยแดงดีขึ้นแล้วพอสักพักมันลองสวมรอยแดงมันก็จะเริ่มเริ่มเข้มขึ้นมันหรือบางทีมันจะเปลี่ยนเป็นรอยดำเลยเนี่ยตัว keygen ไว้อ่ะแล้วคือรอยดำใหม่ๆแทบไม่มีเลยพวกรอยดำเก่าๆที่ 104 ก็จางไวแต่ว่าถ้าเป็นอย่างนี้อ่ะเป็นกะตรงนี้ใช่ป่ะตกลงแกมาเนี่ยอาจจะคือมันยังยังไม่เห็นผลเพราะอันนี้มันค่อนข้างลึกแต่ว่าพวกรอยดำที่มันอยู่ข้างแบบเต็มๆเลยเนี่ยแล้วเราทาไป 1 เดือนแบบรู้เรื่องจริงๆคือเราก็เขาใช้ส่วนผสมที่มันมันมีเขาเรียกว่าอะไรรักมีส่วนผสมที่ใส่ส่วนผสมดีๆมาเยอะเป็นได้ทั้งช่วยลดรอยจุดด่างๆแล้วก็ทาทั่วหน้าก็คือเหมือนเป็น Whitening ด้วยคือปลาโลมาคือมันทำให้หน้าเราแบบลูกค้าลงไปดูกระจ่างใสแล้วมันก็หิวมันจะดูแบบอื่นดูดีแต่ข้อเสียของครีมแตงโมสึกว่าค่อนข้างที่จะหาซื้อยากไปหน่อยมันยังไม่ได้มีใคร หรือว่าตอนนั้นก็เจอแล้วเหมือนกันแล้วก็ราคาเป็นราคาที่อยู่ในระดับปานกลางคืนไม่แพงไปมัน 900 กว่าบาทคือไม่ถึงพันแต่ว่าได้ส่วนผสมที่ดีมากหรอว่าเออมันเป็นแนวแบบแปลนเวชสำอางอะไรเงี้ยแล้วมันก็คือผิวเราอ่ะผิวแพ้ง่ายแบบสิวขึ้นตลอดอย่างนี้คือเราใช้แล้วดีคือใช้เมื่อไหร่ก็คือแบบหน้าใสดีก็มันต้องมีติดบ้านตลอดตอบๆตัวสุดท้ายแล้วใครเป็นหลอดที่ 3 หรือ 4 แล้วไม่รู้สำหรับ Dragon Blood Scar gel เจลลิก้า Dragon Blood Scar gel แต่ละคนน่าจะเคยใช้อยู่แล้วเพราะว่าเขาก็ค่อนข้างหลวงพ่อสงฆ์ที่จุดเด่นก็คือจะเป็นต้นอะไรอ่ะต้องมาเป็นเลือดมังกรหรือในข้อใดเป็นพืชชนิดหนึ่งของประเทศลาวออกก็จำไม่ได้คือเคยรีวิวแบบเป็นรีวิวเป็นตัวจริงจังไว้ลงไปไล่ย้อนดูเอาได้ซื้อซ้ำครั้งนี้ซื้อแต่หลอดใหญ่เลยที่วัตสัน 20 กรัม 690 บาทจ้าไม่รู้ป่ะเนี่ยมันจะเป็นสีน้ำตาลน้ำตาลมันขึ้นเร็วแล้วมันก็บางเบาสบายผิวมากเลยใช้อยู่

แต่ตัวนี้สำหรับสินค้าตัวนี้ที่ชอบก็เพราะว่าเขาลดได้ทั้งใบดำรอยแดงแล้วก็เราสามารถทาบนแผลสิวได้จริงๆน่ะมันทำเขาบอกว่าถ้าเป็นเศษส่วนได้แต่ว่าจะมาก็คือเหมือนกันวันนี้เราบีบสิวแบบเป็นแบบอลังการเลือดไหลมาแล้วอ่ะก็จะให้มันแห้งไปแป๊บนึงแล้วก็วันรุ่งขึ้นเราก็ทาตัวนี้เลยคือแผลมันก็ยังไม่ได้แห้งตกสะเก็ดดีไม่เกิน 2-3 อาทิตย์อ่ะคือรอยจางจางหมดแน่นอนยิ่งแบบลอยหายไวๆรอยสิวในใหม่กับเจอตัวนั้นไปคืนดีมากแล้วก็เราทาบนสิ่งที่มันยังไม่จบใช่ป่ะมันไม่ทำให้เราแสบแสบสิวไม่ระคายเคืองเราก็ไม่ทำให้สิวเม็ดตรงนั้นน่ะมันคันหรือมันทำให้มันระเบิดมากขึ้นอะไรเงี้ยเออก็เป็นไรที่รักรอยสิวจางเร็วอย่างนึงก็พวกแผลนูนแผลผ่าตัดหรือว่าลอยริ้วรอยจุดด่างดำบนร่างกายอย่างเงี้ยเออเราก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เดี๋ยวเขาอาจจะมีนิดนึงตรงโค้งมีน้ำหอมคือหนูไม่แน่ใจว่าเป็นกลิ่นน้ำหอมเป็นกินอะไรจะมาเป็นกลุ่มที่จะกินกาแฟแต่มันก็เป็นสิทธิ์ของเขาเธอแต่สำหรับตัวเราใช้เราไม่ได้แพ้ไม่ได้มีผื่นขึ้นอะไรก็โอเคก็มาสรุปกันดีกว่าสำหรับยาแต้มสิว 5 ตัวที่เคยลองใช้มาตลอดสำหรับตัวเราเองอันนี้เป็นหนึ่งในความคิดเห็นส่วนตัวเองสั่งตลอดว่าจะซื้อตัวนี้ตัวเพียวริก้าเพราะว่ามันสามารถทำสิ่งใหม่ๆได้แล้วมันจะไปบอกไว้เลยคือแบบคิวยังไม่ทันจะแบบเป็นลิงเป็นรอยอ่ะคือฉันใช้ตัวนี้จัดการได้แล้วมันก็ลดรอยดำรอยแดงแล้วก็อีกตัวนึงจะซื้อคำตอบก็คือจะเป็นตัวจริงไว้ก็เนี่ยเดี๋ยวรออันนี้ของหมดจะได้สั่งมาทีเราใช้ตัวละ 110 บาทโอนแล้วเคลียร์ไปแล้วดังนั้นเราก็จะเพื่อที่จะให้หน้ากระจ่างใสขึ้นช่วยลดจุดด่างดำความหมองคล้ำอะไรแล้วเราก็ใช้ไปตลอดเลยก็ประมาณนี้แหละทุกคนก็สำหรับยาลดรอยสิวที่อกเคยใช้มาตลอดไม่ต่ำกว่าอย่างละ 2-3 หลอดประมาณนี้แหละ



Author

0 ความคิดเห็น: