ข้อห้ามสำหรับคนที่ไม่อยากเป็นสิว

ข้อห้ามถ้าไม่อยากเป็นสิว ห้ามทำ

ข้อห้ามถ้าไม่อยากเป็นสิว ห้ามทำ


ก็วันนี้จะมาเขียนในเรื่องข้อห้ามสำหรับคนเป็นสิวถ้าไม่อยากมีสิวห้ามทำตามนี้เด็ดขาดย้ำว่าเด็ดขาดเพราะเชื่อว่าทุกคนคงคิดว่าการทำแบบนี้มันคงไม่มีผลกระทบอะไรกับแอดมินแน่นอนคงไม่ขึ้นคงจะไม่เป็นอันตรายต่อผิวลูกค้าแต่จริงๆแล้วหารู้ไม่ทุกคนต้องศึกษาให้ดีว่าทำแบบนี้มันควรทำกับผิวหน้าเราไหมควรจะทำแบบนี้ไหมควรจะต้องดูแลแบบไหนจะต้องทำอย่างไรต้องศึกษาให้ดีในระหว่างที่เราเป็นสิวอยู่โอเคมาเริ่มกันที่เรื่องแรกเลยเพราะว่าเรื่องนี้แหละที่แอดมินจะเขียนไปเนี่ยทุกคนยังคงทำกันอยู่ก็คือการเอามือของเราเนี่ยไปสัมผัสกับผิวหน้าอย่างเช่นเนี่ยเรารู้สึกว่าให้เราอยากจับหน้าเนี่ยสักหน่อยละกันเดี๋ยวนอนเล่นๆหน่อยเพราะถ้าเราเอามือไปสัมผัสต่อผิวของเราอย่างมากคือระหว่างวันไม่รู้เราจะเอาอะไรมาบ้างไม่ว่าจะเป็นอาหารไปเดินไปข้างนอกไปเจอฝุ่น Mister มลภาวะมลพิษต่างๆนานามากมายซึ่งสิ่งเหล่านี้จึงเป็นตัวนำพาโชคด้วยซ้ำเราอยากคุยกับเราแต่พ่อไม่งั้นและสิ่งสกปรกเนี่ยมันจะเป็นสะสมหมักหมมอยู่ที่ผิวของเราเพราะถ้าแอดมินเนี่ยเราไปทำความสะอาดให้สะอาดเช็ดหน้าให้สะอาดด้วยอากาศมันก็จะสระผมแล้วก็เกิดเป็นสิวได้เพราะว่าแบคทีเรียต่างๆที่เข้าไปสะสมตามดูทุกหน้าของเราบางคนไม่แนำให้กับผิวจริงๆคนละเรื่องกับมากๆเลยอ่ะเชื่อว่าทุกคนต้องเคยเป็นพวกกูก็เป็นเมื่อก่อนกลับลงจากหน้านี้คิดว่าไม่จำเป็นต้องเป็นอะไรหรอกเดี๋ยวมันก็ไม่เป็นไรหรอกต่อไปการบีบสิวที่มันบีบได้เนี่ยศึกษาคิดว่า


สิวสิวอุดตันหัวดำที่เป็นหัวเปิดอย่างนั้นน่ะคือสามารถกดได้เพราะว่าสิวหัวดำเนี่ยมันจะเป็นยังไงอ่ะทุกคนน่าจะรู้จักดีใช่ไหมมันก็จะแบบนี้หัวดำมันก็จะโผล่มาอะไรอย่างเงี้ยมันจะออกง่ายๆอย่างนั้นคุณควรจะกดออกว่าถ้ามันสะสมมานานๆมันก็ไม่ดีหรอกถึงเราแต่ไอ้พวกสิวอักเสบสิวอุดตันหัวไม่เปิดเนี่ยคือสิวอุดตันหัวขาวไม่แนำให้กดออกเพราะว่าการที่เรากดไปเนี่ยถ้าดูแล้วกดออกไม่หมดก็จะเป็นพรุ่งนี้ทำให้สิวเกิดขึ้นซ้ำๆที่เดิมอีกเราก็เหมือนจะว่ายังไงอ่ะเชื้อโรคก็จะทิ้งเอาไว้ตรงนั้นไม่แนำเลยก็คือดูแลกันไปให้ผิวหน้าดีขึ้นจะดีกว่าอย่าไปกดเป็นรอยแดงอีกอีกไม่งั้นเราก็จะรับสายอีกอย่างไรเรื่องของการการกินอะไรพรุ่งนี้อาจจะต้องหลีกเลี่ยงที่ดูแล้วเหมือนไปกระตุ้นฮอร์โมนอ่ะทุกคนในวงคนเรามันไม่เหมือนกันใช่ไหมเพราะว่าจะกินตัวนี้ทำแค่พอมันจะเขียนมากๆมันก็เลยออกมาแล้วก็ทำให้เกิดสิวมันมีส่วนช่วยในเรื่องการกินการนอนการพักผ่อนพรุ่งนี้หาคนซื้อต้องคอยคุมตัวเองคอยดูแลตัวเองด้วยเช่นเราก็ควรจะพักผ่อนให้เพียงพอดื่มน้ำคือพรุ่งนี้เป็น basic อยู่แล้วที่ทุกคนควรรู้แต่ก็อยากให้บอกว่านำไปใช้กันจริงๆลองดูมันจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยคือมันเป็นองค์ประกอบรวมทั้งหมดแล้วที่เราต้องดูแลต่อไปเกี่ยวกับผ้าปูที่นอนบอกหมอเนี่ยควรจะดูแลให้ดีว่าตกสิ่งสุดๆเหมือนกันอะไรเงี๊ยะเพราะเราซักเดือนละครั้งเนี่ยลูกมันไม่น่าจะดีต่อผิวของเรามันก็จะทำให้เกิดสิวได้เพราะว่าจริงๆที่มันถูกตามต่อก่อนอะไรอย่างเงี้ยมันไม่ดีอ่ะควรจะซักอาทิตย์ละครั้งหรือบ่อยกว่านั้นก็ได้ทักได้สำหรับคนที่แบบอยากดูแลตัวเองการพักหน้าทาครีมก็คือหยุดใช้ครีมต่างๆเพื่อนในช่วงแรกเนี่ยเราเป็นสิ่งที่ควรจะเอาครีมมาทับถมหรือตลกน่าจะเยอะๆเพราะว่าตอนนี้มันต้องการที่จะพักเพราะว่าเราใส่อะไรเข้ามาเยอะแล้วไหนจะต้องโดนทั้งเคมีโดนทั้งสารต่างๆที่อยู่ในสิ่งที่เราใช้กันเราควรจะพักออกไปก่อนครับรอให้หน้าของเราเองแล้วเราค่อยจะเริ่มใช้งานตลอดเลย คำว่าให้หยุดก่อนแล้วก็ใช้แค่น้ำเกลือใช้แช่น้ำดื่มล้างหน้าเนี่ยแค่เนี้ยไม่ต้องใช้อะไรเยอะก็พอแล้วสำหรับข้อห้ามคนไม่รู้ว่าควรทำยังไงให้ก่อนสัก 1-2 เดือนอะไรอย่างนี้ให้ผิวหน้าได้ปรับตั้งได้คืนกูบ้างแล้วก็ข้อต่อไปคือการแต่งหน้าเป็นสิวไม่ควรจะแต่งหน้าเพราะว่าเครื่องสำอางเนี่ยเราก็ไม่รู้ว่ามันมีสารของอะไรบ้างเราใช้แล้วมันถูกไหมแล้วเวลาเราทำความสะอาดหน้าแล้วอาจจะล้างออกได้ไม่หมดหรือเช็ดให้สะอาดเนี่ยมันก็จะทำให้เกิดสิวอุดตันในเรื่องการแต่งหน้าทำให้หน้าขาวอีกมันไม่มีอากาศไทเปเราควรจะหยุดพักไปก่อนรู้แหละว่าอยากสวยอ่ะสำหรับหยัดยืนยงคงกระพันไหมล่ะก็ควรจะดูแลหน้าให้ดีก่อนหายดีแล้วหรอว่าเขาจะแต่งหน้า

ข้อห้ามสำหรับคนที่ไม่อยากเป็นสิว

ดีกว่าไหมว่าน้องจะหาเรื่องการแต่งเรื่องต่อไปก็คือการใช้โทนเนอร์ช่วงนี้เป็นสิ่งที่อยากให้ทุกคนทำให้คนเลิกก่อนเปลี่ยนมาใช้น้ําเกลือแทนโทนเนอร์เนี่ยอาจจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทั้งต้องทำให้ผิวหน้าของเราเนี่ยเกิดการระคายเคืองก็อยากให้หลีกเลี่ยงไปก่อนจะดีที่สุดก็คือถ้าเรามันค่อนข้างที่จะบอกอยู่เนี่ยมันก็ไม่ต้องการให้กับผิวบ้างในบางทีก็เข้าใจแหละว่ามันลำบากเราเราเอาครีมมาใส่อีกแล้วคำเขียนคำนี้อีกพักบ้างอะไรเงี้ยมันก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วก็รักษานานดูตัวอย่างที่เคยบอกมันรักษานานๆว่ารักษามาประมาณ 2 ปีกว่าที่ผมไม่เคยเห็นหน้าเลยจริงๆแล้วก็ต่อไปหาเกี่ยวกับเรื่องการล้างหน้าไม่ต้องล้างหน้าบ่อยเหมือนจะว่ายังไงอ่ะขาดความชุ่มชื้นอะไรเงี้ยแล้วก็มันจะทำให้ผิวของเราบอกว่าบอบบางได้ไม่แนำที่ล้างหน้าหมดครับเพื่อที่จะบอกว่ามันจะทำให้ผิวแห้งขาดน้ำมากขึ้นเรื่อยๆครับต้องการอะไรแล้วก็ไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้าน้ำเกลือเนี่ยคือสิ่งที่เป็นสิ่งที่ต้องใช้เงินมันอ่อนโยนต่อผิวมากๆแต่ไม่รู้ว่าจะต้องใช้จริงๆหรือตัวไหนก็ได้ที่มันเหมาะสำหรับผิวของเราผิวมันเป็นสิวต้องดูดีๆไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์พาราเบนพวกน้ำมันอะไรเงี้ยอะไรเงี้ยดูอะไรจะบอกว่ามันอ่อนโยนจริงๆมันก็ดีกว่าจริงๆเพราะว่าแบบเคยผ่านมาแล้วก็เลยค่อนข้างที่จะดีว่าถ้าเราใช้มันไม่อ่อนโยนต่อผิวมันก็ดูแลเต็มที่แล้วก็เกิดอาการระคายเคืองอีกแล้วก็จริงๆหรอเรื่องแบบนี้มันก็คงบอกว่าห้ามใครไม่ได้ว่าไม่ให้เจอแดดอะไรอีกยังไงก็ควรจะเที่ยงแล้วก็เวลาหน้ามันใช่ไหมทุกคนก็อาจจะต้องใช้แบบว่ากระดาษซับหน้าระหว่างวันจะดีกว่าแต่บางทีแบบการใช้กระดาษซับมันหลายๆแผ่นก็คงไม่อาจจะเป็นเช่นเดียวกันอาจจะใช้แผ่นก็พอไรงี้หรือว่าเปลี่ยนจากกระดาษเป็นกระดาษทิชชูซักแผ่นว่ามีผัวหลายคนเป็นสิวก็ควรจะถึงเที่ยงอะไรพรุ่งนี้หน่อยที่บอกเป็นข้อห้ามที่ทุกคนควรรู้สำหรับเป็นสิวถ้าไม่อยากให้สิวก็อย่าทำตามนี้จริงๆบอกว่าหิวว่ะมันต้องใช้เวลาในการรักษาอยากให้ทุกคนสู้แล้วก็ตั้งใจมุ่งมั่นทำกับมันใช้เวลาหน่อยแต่มันจะคุ้มค่าทุกคนคือหลักการที่เราเจอพวกนี้มาเยอะแล้วแบบไหนอะไรยังไง



Author

0 ความคิดเห็น: