วิธีรักษาสิวด้วยตัวเองแบบประหยัด

วิธีรักษา สิวยุบ รอยแดงหายไว แบบประหยัด

วิธีรักษา สิวยุบ รอยแดงหายไว แบบประหยัด

พี่ดูว่าเป็นยังไงกันบ้างต้องมีปัญหาว่าปกติแล้วเนี่ยสภาพผิวคุณเนี่ยเป็นสภาพผิวแห้งซึ่งทำให้ผิวแห้งอยากจะไม่ค่อยมีสิ่งมาเยือนคือสิวจะมาสักทีแต่สิ่งที่ว่าในตอนนี้ที่คุณไปอยู่ในช่วงที่ผ่านมาไม่กี่เดือนเนี่ย เยอะมากคงไม่หายขาดสักทีเป็นๆหายๆต่อเนื่องเป็นอาการเดิมๆแล้วก็เริ่มแรกสิ่งที่เป็นเนี่ยมันจะขึ้นมาทีละเม็ดก็หายไปนานๆมาทีเนาะแต่หลังๆทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆเนาะเป็นสิวอักเสบไม่มีหัวขึ้นมาเป็นตุ่มๆเรียงกันเลยก็มีหรือว่าเป็นสิวอุดตันก็มาพร้อมๆกัน
เลยสภาพสิ่งที่คุณเป็นไงจะเป็นอาการที่สิวเห่อหนักมากในช่วงทางปากมากๆ ดูมากกว่า 2 ข้างตรงนี้เป็นหนักมากมันเป็นซ้ำซากไม่หายเหมือนเป็นวงจรอุบาทว์ทุกคนให้มาวันนี้ว่ามันออกอากาศเริ่มสงบลงแล้วคุณก็เลยคิดว่าวิธีที่คุณใช้อยู่ตอนนี้ได้ผลได้ที่สำคัญอย่างที่คุณคงจะเห็นที่หน้าปกคลิปแล้วเนาะเป็นการรักษาด้วยตัวเองด้วยงบราคาแสนประหยัด มันเป็นการลองผิดลองถูกด้วยตัวเองเพราะฉะนั้นเนี่ยยังไม่ได้โอนเงินหนูก็จะมี Item ที่คุณไปค้นหามาว่าเขาว่าดีว่าอะไรก็รอมาหมดแล้วก็มาเจอตัวที่ใช่สำหรับตัวเองซึ่งเป็น 3 ตัวนี้แล้วรู้สึกว่ามันทั้งดีทั้งถูกประหยัดอยู่ในงบแล้วก็โอเคมากๆเพราะคุณใช้แล้วไม่แพ้น่าจะเป็นอะไรกันบ้างเดี๋ยวไปดูกันว่ามันจะคือมันเป็นยาสามัญประจำบ้านของ

หลายๆคนแหละผมจะขอเริ่มจากสิวอุดตันก่อนเลยมันจะมีพวกมันขึ้นมาเนี่ยทาตัวนี้ benzac 5% เป็นยาละลายหัวสิวเนาะมันจะได้ผล ออกมาได้มากขึ้นเนาะมีตั้งแต่ 2.5% 5% แล้วก็มากกว่านี้สำหรับคนที่ไม่เคยลองใช้ควรใช้ที่ 2.5 เปอร์เซ็นต์อันนี้หนูซื้อมาราคาประมาณ 120 บาทถ้าไม่เป็นไรเลยปกติดีมากๆแล้วก็ช่วยขับสิวมันจะเยอะมากซึ่งหลังทานมันก็ออกมาเยอะแล้วก็ค่อยๆเอาส่วนสิวออกให้หมดอย่าให้มันฝังอยู่ข้างในเพราะมันก็จะทำให้อักเสบขึ้นมาแล้วมันก็เป็นขึ้นมาอีกทำทราบถ้าสัก 5-10 นาทีหรือมากกว่านั้นอีกครึ่งชั่วโมงก็แล้วแต่น้องมากคือตัวที่ 2 ที่เป็นส่วนตัวไม่แพ้กันเลยก็คือเจ้านี่นั่นเองนั้นเองตัวนี้เป็นยาแต้มสิวบวมแดงอักเสบใหญ่ๆอะไรอย่างนี้คุณชอบมาแต่พวกสิวอักเสบไม่มีหัวเนาะซึ่งมันได้ผลดีมากบางเม็ดก็ยุบเลยบางเม็ดก็ต้องใช้เวลาสักระยะกว่าจะยุบตัวนี้คุณซื้อมาราคาประมาณ 52 บาทได้เฉพาะบริเวณที่เป็นระเบียบจะทำให้ดื้อยาได้มาถึงตัวสุดท้ายอันนี้เป็นพระเอกของงานเลยไม่พูดไม่ได้เลยเว้ยมันทั้งถูกและดีเว้ยมันคือสิ่งนี้นั่นเองคงพิเศษที่อ่ะมันเป็นอะไรที่ใกล้ตัวมากๆแล้วก็หาซื้อได้ง่ายแต่คุณมักมองข้ามมันจนหลังๆพอดีเจออยู่ในตู้ยาในบ้านเลยเอาลองมาใช้ดูปรากฏว่าตัวนี้เป็นที่สุดของ The Best แล้ววิธีการใช้ของคุณก็คือตามซองอ่ะเขาก็จะคิดว่ามันใช้ฆ่าเชื้อสิวอักเสบสิวหัวหนองอะไรคือให้ใช้ละลายน้ำแล้วก็ทานคุณวิธีที่คุณจะรีบแจ้งคุณเล็กน้อยก็คือช่วงนี้ฝุ่นเป็นเยอะเนี่ยหุ่นจะเอามันเป็นผงแล้วก็เอาสกินแคร์บางตัวที่ช่วยในการสมานผิวเนี่ยมันจะออกตามที่เป็นน้ำเดี๋ยวตามลงไปแล้วก็ผสมให้เข้ากันอย่างนี้แล้วก็แปะบริเวณที่เป็นสิวอยากบอกว่าวิธีนี้มาบ่น work คือดีมากรู้สึกว่ามันทำให้สิวสมานผสมกับตัวแทนระบบไฟมันเหมือนแบบตัวอย่างมันทั่วถึงเราก็อยู่บนหน้าแล้วมันโอเคมากๆสิวสมานไวมากๆรวมทั้งรอยแดงรอยดำจากสิวดีขึ้นเร็วมากเลยนอกจากนั้นยังไม่พอพอดีกูจะแต้มสิวใช่ไหมด้วยการใช้ตัวนี้คุณก็จะยกตัวอย่างพิเศษนี้ก่อนเดี๋ยวลงไปก่อนแล้วก็เอาตัวนั้นยอดตามนี้แล้วก็ไปส่งให้เข้ากันแล้วก็มาแกล้งตรงหัวสิวอักเสบซึ่งค้นพบว่าอีกทีคือการจับคู่ 2 ตัวนี้ดีมากมันทำให้สิวยุบเร็วขึ้นมากพวกสิวอักเสบไม่มีหัวดีมากๆแล้วก็บางวันที่คุณต้องแต่งหน้าไปข้างนอกช่วงเป็นสิวแล้วก็ไม่อยากแต่งหน้าใช่ไหมแต่มันก็จะมีวันที่เราเลี่ยงไม่ได้แล้วต้องแต่งหน้าไปข้างนอกเนาะก็คุณก็จะใช้ตัวนี้เป็นผมก่อนแล้วก็เอาของคืนที่มือแล้วก็ป้ายตรงหัวสิวไม่ว่าจะเป็นหัวสิวที่เปิดถึงหัวติดกันก็ตามป้ายให้หมดเลยมันใช้ไปใช้เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นผงพรายแป้งอยู่แล้วพอเราลงไปมันก็จะเป็นการเคลือบอีกทีบนผิวหน้าเพื่อไม่ให้ผิวเราสัมผัสกับพวกเครื่องสำอางโดยตรงทีนี้มันก็จะไม่ระคายเคืองแล้วมันก็จะช่วยสมานผิวไปด้วยในตัวซึ่งการใช้ผงวิเศษ 3 แบบปุ่มกดคำว่ามันเริ่มตั้งแต่คุณทำแบบนี้สิวดีขึ้นหายไวขึ้นมากลดรอยสิวรอยแดงสมานไวมากเพราะว่ามันเหมือนช่วยฆ่าเชื้อโรคทำให้ผิวเนี่ยสภาพผิวมันกลับมาเป็นปกติไวขึ้นคุณก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าวิธีที่คุณทำมันถูกไหมมันเป็นตรงตามที่ควรจะทำให้ทราบว่าคุณลองใช้แล้วรบกวนฉันโอเคมากๆเลยซึ่ง 3 ตัวนี้ก็อย่างที่บอกเพราะร่วมกันมาแล้วอยู่ในรถไม่เกิน 200 บาทแต่มันรักษาแล้วมันสามารถทำให้สภาพผิวขุ่นสีขุ่นหายแล้วก็ดีขึ้นมากๆเลยซึ่งเป็นการรักษาสิวด้วยตัวเองในราคาที่ประหยัดมาแล้วก็ดีใจมากที่คนถูก 3 ตัวนี้แล้วก็วิธีใช้ในแบบของตัวเองแล้วก็อีก

วิธีนึงผสมน้ำเกลือล้างแผลปราศจากเชื้อมันคู่กันมาน่าจะช่วยฆ่าเชื้อโรคที่ 4 ได้ดีขึ้นผมก็จะเอาเหมือนเดิมเอาเป็นตัวนี้แล้วก็เอาตัวนี้แล้วก็ผสมให้เข้ากันแล้วก็ปู่ทวดหน้าหรือบริเวณที่มีสิวเยอะๆก็ทำให้หายไวขึ้นเช่นกันคือเป็นอีกวิธีที่เวิร์คมากๆเลยพูดถึงมันไปแล้วเรามาเข้าสู่โหมดสกินแคร์ที่ควรใช้ร้องในตอนที่เป็นสิวโชคดีเป็นศิลปินจะไม่ใช้อะไรเยอะน้องก็จะใช้พวกครีมรักษาสิวอย่างที่เห็นมันมาทีที่นี้ผมก็จะต้องมีพวกคุณสมานผิวแล้วก็ให้ความชุ่มชื้นไปในตัวด้วย แล้วก็รักมากมากๆนั่นก็คือตัวนี้นั่นเองเป็นโลชั่นเป็นน้ำตกนั่นเองตัวนี้มีสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องลดรอยแดงจากสิวแล้วก็ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นนพผลิตจากเหตุหลายชนิดแต่ว่าตัวหลักๆอย่างคุณเอามาใช้เป็นน้ำตบมันน่าน้อยซึ่งวิธีการใช้ของคุณจะใช้เจ้าตัวนี้หนูกับพี่เสกคุณจะรอผมที่สุดยอดไปแล้วก็ใช้ไปก่อนแล้วก็ผสมให้เข้ากันแล้วก็น่าจะเน้นบริเวณที่เป็นสิ่งเป็นพิเศษเช่นชั่วคราวจะเม้นเยอะหน่อยอยากจะบอกว่าหลังจากใช้ 2 ตัวนี้คู่กันเนี่ยถ้าหน้าคือแพ้อะไรมาหรือว่าเริ่มเป็นสิวมีรอยแดงรอยตัวนี้ช่วยได้เท่าที่ช่วยได้ไวมากเพราะมันมาคู่กรณีที่มีสรรพคุณอย่างนั้นฆ่าเชื้อโรคด้วยเนี่ยบอกว่ารอยสิวรอยแดงรอยบวมแดงรอยอะไรต่างๆมันหายไวขึ้นมากถ้าไม่เหลืออีกก็ดีขึ้นแล้วหรือบางทีที่เป็นเยอะหน่อยก็จะดีกว่าเมื่อคืนดีขึ้นมาก ตอนนี้ก็ยังใช้ต่อเนื่องซึ่งตอนที่แล้วบอกไปว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยตอนนี้กลับมาใช้บ่อยมากเพราะว่าเป็นรอยสิวแดงที่ฆ่าแล้วกูรู้สึกว่าตัวนี้ช่วยลดรอยแดงจากสิวได้ดีมากนิดนึงแล้วก็สมานผิวแล้วก็ให้ความชุ่มชื้นไปในตัวอย่างที่บอกว่าคุณจะไม่ค่อยทาสกินแคร์ช่วยกันติดมากแต่เราก็ต้องมีการบำรุงบ้างเพราะตอนนี้ก็ให้การบำรุงส่วนตัวในผู้ชายเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวลดรอยแดงด้วยส่วนตัวนี้คุณจะใช้ในการเพิ่มความชุ่มชื้นลดรอยแดงก็ทำให้ผิวแข็งแรงผิวละเอียดดีขึ้นเหมือนเดิมตัวนี้สะสมคู่กันแล้วก็เอามาขายตัวหน้าเน้นบริเวณที่เป็นสิวเยอะว่าอยากจะบอกว่าเริดมากอีกเช่นกันรอยแดงจางลงไวมากเดี๋ยวก็ผิวบางทีเราบีบสิวตอนกลางคืนนี้ตอนเช้ามาสิวที่ปากไม่แดงไม่บวมคือดีมากถ้าทำขั้นตอนตามผิวหน้ามันไม่อักเสบไม่รู้ตัวได้เร็วมากจริงๆตอนแรกคิดว่าเป็นที่ยาสีฟันน้องก็พยายามรักษาปรับตู้นี่นั่นมันก็ไม่หายสักทีเนาะพอมาล่าสุดเกิดอาการบางอย่างกับร่างกายขึ้นมาคุณประจำเดือนมาแล้วเพิ่งหมดไปเที่ยวมากอีกแล้วทั้งหมดไป 1 อาทิตย์มากมายอีกแล้วตอนนั้นก็คือสิ่งเดียวที่สุดเคยขึ้นมาเลยทำให้แน่ใจแล้วว่าปัญหานี้เกิดขึ้นกับเราแน่ๆนั่นก็คือ ถ้าทุกคนไม่แน่ใจว่ามันคืออะไรลอง search ดูก็ได้ถ้าใครมีอาการคล้ายๆก็คือมีสิวขึ้นที่เดิมๆซ้ำๆเยอะมากหรือว่าประจำเดือนมามากผิดปกติแล้วก็ปวดท้องมากกว่าปกติแล้วก็สภาพร่างกายหลายๆอย่างไม่เหมือนเดิมที่นี่คุณก็เลยผลิตศึกษาข้อมูลมาแล้วก็ค้นพบว่าตัวเองน่าจะเป็นที่ปัญหานี้ก็คือฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลงเยอะแล้วก็เลยทำให้ร่างกายอยากขำไขมันมากกว่าปกติเขาขับไขมันมากกว่าปกติก็ทำให้เป็นสิวขึ้นได้ง่ายแล้วก็จะเกิดขึ้นที่เดิมซ้ําความ

โดยเฉพาะถ้าเป็นโรคฮอร์โมนอยากจะขึ้นที่คางเยอะมากเป็นพิเศษฮอร์โมนไม่สมดุลหรือเป็นสิว ทานยาปรับฮอร์โมนเพราะว่าถ้าเราทานมากๆแล้วเป็นอันตรายหรือผลข้างเคียงอันตรายได้หรือว่าพาย่าไปกดสิวไปหาหมอสิวอะไรแบบนี้เนาะหรืออีกทางเลือกหนึ่งก็คือใครยามวิถีชีวิต Lifestyle ตัวเองนั้นเองเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเนี่ยมันเกิดจากการที่รัฐตายเราอ่ะมันพังมาตลอดไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนน้อยนอนหลับไม่เพียงพอดื่มน้ำน้อยไม่เครียดทานอาหารที่มีประโยชน์จึงยอมรับเลยว่าคุณไม่ชอบอาหารประโยชน์โดยไม่มีครีมใดๆทั้งสิ้นไม่ชอบไอ้พวกชานมอะไรที่ฮิตกันตอนนี้ก็จะกินกระจุยกระจายรางวัลกิน 2 แก้วด้วยจ้าแล้วก็ทานอาหารที่มีน้ำตาลหรือไขมันสูงมากเกินไปก็ทำให้เป็นได้ไม่ว่าจะเป็นของทอดของมันหรือว่าน้ำมันเยอะๆก็ทำให้เป็นแบบนี้ได้เช่นกันแล้วก็อีกสาเหตุหนึ่งก็อาจจะเป็นได้ต่างๆมีสารเคมีที่เราไม่ถูกเนาะเป็นยาสระผมยาสีฟันต้นตอของปัญหาเลยเนี่ยก็คือตายที่ไม่ถูกต้องทั้งการกินกัน ใช้ชีวิตต่างๆถ้าเราไม่ตัดตรงนี้เราจะไปใช้วิธีอื่นมันเป็นการแก้ที่ปลายเหตุแล้วมันก็จะกลับมาเป็นอีกเรื่อยๆหรือโทรหากันทั้งนั้นให้ครบ 5 หมู่ทานอาหารที่มีประโยชน์พักผ่อนให้เพียงพอดื่มน้ำเยอะๆไม่เครียด 5 ปัจจัยหลักเมียก็สำคัญมากๆเลยนอกเหนือจากการที่จะใช้สกินแคร์ต่างๆมาดูแลผิวอย่างละ 5 สิ่งนี้สำคัญมากกางเกงก่อนหรืออะไรที่มันไม่ชัดสีมันจะให้น้ำมันที่น้อยกว่าแล้วก็มีไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อร่างกายแล้วมันก็จะช่วยทำให้ข้อมูลเนี่ยค่อยๆปรับสมดุลได้ดีขึ้นนั่นก็คือน้ํามะเขือเทศดอยคำซึ่งอุณหภูมิเฉลี่ยประเทศมากๆกินไปมากๆเช่นกันรถกลายเป็นว่ารู้สึกว่าอร่อยแล้วตอนนี้คือกินได้เรื่อยๆเลยแล้วก็อีกอย่าง ลักษณะคล้ายๆก็ต้องทนทานแค่ตัวใดตัวนึงพอดีขึ้นเลยก็เลยทาน 2 ตัวนี้เป็นประจำเพราะกูรำคาญมึงเป็นระยะเวลาหนึ่งรู้สึกว่ามันก็ดีขึ้นคือสิวที่มันเริ่มหนักขึ้นซ้ำซากเหมือนเดิมหนักเบาบางลงวิธีตุ๋นใช้เลิกเลยเพราะที่ยากห้ามแกะอีกสิวอุดคนนึงและชอบมากเห็นขึ้นไม่ได้จำเป็นต้องมีแต่เราว่าจะกดดูวิธีใช้เครื่องครัวสะอาดในการกดอะไรแบบนี้เนาะเพื่อไม่ให้เกิดเชื้อโรคเพราะน้ำกรดเสร็จก็ใช้เจ้าของพิเศษด้วยวิธีต่างๆที่บอกไปเมื่อกี้ในการดูแลบริเวณนั้นมันก็จะทำให้ยุบไวขึ้นแล้วก็ทักมาสิ่งที่มันจะใช้ก็คือการใช้ไอเท็มดูแลผิวหน้าในการรักษาสิวเอาที่ทุกคนสะดวกเนาะเอาที่ทุกคนเห็นผลอาจจะไม่ต้องเป็น 3 ตัวนี้เหมือนพูดอะไรก็ได้เพราะว่าต้องรักษาอย่าปล่อยทิ้งไว้มันก็จะเยี่ยมไปเลยแล้วก็พยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่แล้วก็ทานน้ำให้เยอะๆ ก็จะดื่ม 2 ตัวนี้เป็นประจำไม่เข้าแต่ถ้าจะเข้าก็ยินดีตอนนี้ผมพยายามจะทานต่อเนื่องแล้วก็มันมีอัพเดทอะไรใหม่ๆว่าจะมาบอกว่าผิวดีขึ้นไหมอะไรยังไงน้อตอนนี้พยายามกินต่อเนื่องแล้วก็ยังอีกเรื่องการแต่งหน้าเรื่องการจับหน้าโดยเฉพาะเวลาวันที่เราอยู่บ้านก็ไม่ต้องแต่งหน้าหรือจะออกไปใกล้ๆก็ยังแต่งหน้าก็ดีพักหน้าบ้างแต่ถ้าเกิดตรงไปงานไปทำงานต้องแต่งหน้าก็ลองวิธี มึงหามากยิ่งไปกันใหญ่ก็จะยิ่งไม่หายพยายามทาแล้วมันบางเบาไม่หนักหน้า

จนเกินไปแล้วก็อีกอันนึงเป็นไอเทมที่คุณเคยพูดไว้นานแล้วคือคุณจะใช้ตัวนี้ในการทำความสะอาดหน้าเครื่องขัดหน้าของตัวเองเพราะถ้าจะส่งตัวอย่างมาสักทีคุณรู้สึกว่าจะใช้ตัวนี้มันทำให้สิวเสี้ยนที่มันตายแล้วมันหลุดออกได้ง่ายขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเรียกไม่ใช้ตอนที่เป็นสิวบวมแดงอักเสบเพราะการที่เราไปกระตุ้นมันแบบมันก็จะยิ่งทำให้เป็นเยอะขึ้นจะใช้เฉพาะตอนที่ไม่มีสิวบวมอักเสบแต่ว่ามีพวกสิวอุดตันสิวเสี้ยนอะไรเนี่ยหรือว่าเวลาหน้าปกติก็จะใช้ตลอดเพราะว่ารู้สึกว่าช่วยให้หน้าตาอาจเรียกขึ้นก็จะทำให้ไม่ค่อยเป็นสิวด้วยอีกข้อนึงผมก็จะทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดร้านเครื่องสำอางออกให้หมดก่อนแล้วก็ใช้ถั่วคลีนซิ่งโฟมล้างหน้าเนี่ยล้างแอร์ปกติเอาที่เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยถ้าเราเป็นคนผิวแห้งก็ยังจึงก็ยิ่งหน้าแห้งมันจะยิ่งอ่อนแอแล้วก็ทำให้เป็นสิวง่ายขึ้นด้วยเพราะหลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จธุระต้องใช้ทน ของ player อันนี้เป็นสูตรลดให้โอเคเดี๋ยวขอใช้ไปซักระยะอาจจะรู้ผลมากกว่านี้แต่ว่าการใช้โทนเนอร์อย่าทำให้หน้าสะอาดมากบางทีเราเช็กมามันก็ยังมีสีดำติดมากับหน้าเพราะยิ่งเครียดมันก็ยิ่งทำให้แบบผิวหน้าสะอาดแล้วค่อยเป็น สุดท้ายก็คือพยายามบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาอย่าปล่อยให้ผิวขาดน้ำหรือว่าอ่อนแอถ้ารู้สึกว่าผิวเราเริ่มอ่อนแอจะพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่มันแบบช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวน่ะอาจจะเป็นตัวไหนก็ได้ดีทุกๆคนรู้สึกว่ามันทำให้ผิวเรารู้สึกแข็งแรงไม่ค่อยเป็นสิวไม่แพงๆขึ้นเอาตัวนั้นมาใช้พยายามบำรุงอยู่ต่อเนื่องเพราะว่าถ้าหน้าเราแข็งแรงสิวมันก็จะไม่มาเยือนง่ายมันก็จะทำให้ผิวมีความสำคัญมากขึ้นไม่เป็นสิวง่ายไม่งอแงแพ้ง่ายด้วยเนาะโอเคก็วันนี้คิดว่าข้อมูลเนี่ยค่อนข้างเยอะเนาะจะพยายามจะอ่านข้อมูลลงมาให้เยอะมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อที่จะเป็นประโยชน์กับปัญหาใกล้เคียงกับคุณทุกอย่างที่อยู่ในคืนนี้มันก็คือต้องหาข้อมูลแล้วก็ลองผิดลองถูกคุณเองแล้วก็คุณเห็นว่ามันเห็นผลได้ดีมากๆกับสภาพฝุ่นเองเนาะ

วิธีรักษาสิวด้วยตัวเองแบบประหยัด

Author

0 ความคิดเห็น: