ข้อห้ามทำสิวไม่หาย เห่อขึ้นไม่หาย

 

ข้อห้ามทำสิวไม่หายสาเหตุเห่อขึ้นไม่หาย

ข้อห้ามทำสิวไม่หายสาเหตุเห่อขึ้นไม่หาย


                ข้อห้ามทำในช่วงนี้เราเป็นสิวเพราะว่าทำแล้วจะทำให้เกิดอาการสิวเห่อสิวขึ้นสิวอักเสบสิวอุดตันระบบเดียวกันไปหมดมาชมคลิปนี้พบกันวันนี้บูชาจะมาพูดถึงเจ็บข้อที่ทุกคนที่มีปัญหาเรื่องสิวเนี่ยไม่ควรจะทำเด็ดขาดเพราะว่าอะไรเพราะว่าพฤติกรรมเหล่านี้ส่งผลทำให้ผิวของเราเนี่ยสิวเพิ่มมากขึ้นแล้วก็มีปัญหาเรื่องสิวอุดตันสิวอักเสบสิวหัวหนองสิวผดอะไรก็ตามมันปะทุหนักเพิ่มมากขึ้นดังนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องสิวเยอะๆอยู่ฟังคลิปนี้มาเริ่มกันที่ข้อแรกเลยคนเป็นสิวไม่ควรที่จะนอนดึกทุกวันเพราะว่าอะไรเพราะว่าการที่เรานอนดึกส่งผลทำให้ระดับฮอร์โมนในร่างกายของเราเนี่ยเกิดการเสียสมดุลหรือว่าเกิดการแปลว่า เราจะสังเกตคำว่าสิวอุดตันสิวอักเสบสิวหัวหนองสิวหัวช้างสิวหัวฉีดมันจะขึ้นบริเวณที่เราเนี่ยจะสังเกตได้ง่ายก็คือกล้ามคอหรือว่าอาจจะเป็นคำหมากหน้าผากนี้ถ้าเรานอนดึกเราจะสังเกตได้อย่างชัดเจนว่ามันจะขึ้นตัวนี้เยอะมากๆดังนั้นใครที่นอนดึกเป็นประจำบางคนเที่ยงคืนตี 1 ตี 2 ตี 3 หรือว่านอนเช้าเลยเราควรที่จะปรับใหม่ก็คือไม่ควรที่จะเกิน 23:00 น นั่นเองข้อที่ 2 คือการล้างหน้าบ่อยๆไม่ควรที่จะเช่าอย่างยิ่งเพราะว่าอะไรเพราะว่าการที่เราเนี่ยล้างหน้าบ่อยแน่นอนคำว่าฉันกินบ่อยหรือว่าฉันความสมดุลของน้ำมันของเรามันจะถูกชะล้างออกไปจนเยอะมากเกินไป จากการที่เราไปล้างหน้าไปถูไปขัดมันไวๆ 1 เลยจะเกิดการรบกวนของผิว 2 เวลาที่ผิวของเราหรือว่าชั้นของเราเกิดการรบกวนจนมากเกินไปส่งผลทำให้เกิดการระคายเคืองของผิวเกิดการอุดตันได้ง่ายเกิดการระคายเคืองได้ง่ายเกิดการอักเสบได้ง่ายดังนั้นใครก็ตามที่มีความเข้าใจผิดว่าเราเนี่ยเป็นสิวแล้วการล้างหน้าบ่อยๆจะทำให้สิ่งของเราหายได้ไวขึ้นข้อดีเป็นข้อที่ทุกคนมีความเข้าใจกันผิดเยอะมากๆเราจะต้องปรับการล้างหน้าใหม่โดยการล้างหน้าวันละ 2 ครั้งเช้าและเย็นเท่านั้นหรือใครที่ออกกำลังกายหรือว่าเธอเบื่อเจอฝุ่นเยอะๆในระหว่างวันนี้ชาขออนุญาตให้โควต้าอีก 1 ครั้งก็คือวันละ 3 ครั้งแบบนี้สามารถทำได้ข้อที่ 3 คือการใช้ครีมหลายๆตัวหลายๆคนเคยสังเกตไหมคำว่าตัวเองอ่ะที่เราสิวไม่หายก็คือเราใช้ครีมเยอะมากบางคนส่งสภาพผิว มาให้ดูเราก็เขาอ่ะมีปัญหาเรื่องสิวอุดตันขึ้นเต็มหน้าเลยขึ้นหน้าผากขึ้นแก้ไขต่างๆมากมายได้ยินวิชาก็ถามว่าตอนนี้เราใช้ครีมอะไรอยู่พากดคำว่าเขาส่งมาเนี่ยครีมที่เขาใช้อ่ะเป็น 10 ตัวเลยซึ่งเวลาที่เราใช้ครีมสกินแคร์ยารักษาสิวเยอะๆทุกคนทราบไหมว่ามันเกิดการรบกวนของผิวซึ่งผิวเราเกิดการอุดตันมันก็จะทำให้ผิวเราเนี่ยไม่หายจากสิวนั่นเองดังนั้นการที่เราใช้ครีมหรือว่าสกินแคร์ต่างๆควรที่จะเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวใช้เท่าที่จำเป็นมันจะช่วยทำให้ผิวเราเนี่ยหายจากสิวได้ไวขึ้นจะช่วยทำให้ผิวของเรา


                เกิดการฟื้นตัวได้ไวขึ้นเองข้อที่ 4 คือการสผิวบ่อยได้หลายคนมีความเข้าใจผิดกันเยอะมากๆคนเป็นสิวเนี่ยสามารถสผิวบอยหน้าขัดหน้าบ่อยได้เป็นความเข้าใจที่ผิดเยอะมากๆเพราะว่าอะไรเพราะว่าในช่วงที่เราเป็นสิวแล้วเราเป็นคนหิว ขัดผิวหน้าส่งผลทำให้เซลล์ผิวของเราเกิดการระคายเคืองแล้วก็ทำให้สิวอุดตันสิวอักเสบที่เราเป็นเรียกการที่หนักเพิ่มมากขึ้นดังนั้นเราควรที่จะเลิกขัดผิวสผิวในช่วงขณะที่เราเป็นสิวข้อดี หรือว่าจับใบหน้าในระหว่างวันอันนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ควรที่จะทำอย่างยิ่งเพราะว่าอะไรเพราะว่าทุกคนถ้ามีคำว่ามือของเราเนี่ยในแต่ละวันเราจะไปจับสิ่งของเราจะไปจับมือถือเราไปจับปากกาไปจับการ์ตูนต่างๆมากมายได้อย่างนี้ในขณะที่เราจับจับจับจับพรุ่งนี้มือของเราอุดมไปด้วยแบคทีเรียหรือว่าเชื้อไวรัสหรือว่าหรือว่าอะไรก็ตามแต่ที่มันส่งผลทำให้ผิวของเราเกิดการอุดตันเกิดการอักเสบแล้วก็ทำให้ผิวเราเกิดสิวอักเสบเพิ่มมากขึ้นดังนั้นไฟล์ที่แบบชอบเอามือไปจับหน้าบ่อยๆวิชาให้คุณนิดนึงเราควรที่จะจับผ่านกระดาษเช็ดชู่แบบนี้เหมือนกับว่าเวลาที่เราทันทีเราก็จะจัดอันนี้สามารถทำได้แต่ถ้าใครเอามือไปสัมผัสโดยตรงเลยส่งผลทำให้เกิดการอุดตันของผิวเกิดการอักเสบของผิวเราก็ทำให้สมองเราแย่ลงได้ด้วยดังนั้นไม่ควร รีบจับกดแท็กเอาในช่วงที่เราเป็นสิวแล้วก็สัมผัสอยู่ในช่วงที่เป็นสิวอย่างยิ่งไม่ควรทำข้อที่ 6 คือการทานอาหารที่มีความหวังเยอะมากเกินไปข้อนี้เราควรที่จะปรับแก้หรือว่าไม่ควรทำอย่างยิ่งเพราะว่าอะไรเพราะว่าการที่เราทานน้ำตาลมาหาบิงซูหรือว่าจะเป็นชาไข่มุกต่างๆส่งผลทำให้ผิวของเราเกิดการอักเสบแล้วก็น้ำตาลวิชาขอให้สมการเลยว่าน้ำตาลเท่ากับแก่น้ำตาลเท่ากับสิวน้ำตาลเท่ากับแก่ดังนั้นใครก็ตามที่มีปัญหาเรื่องสิวหรือว่าผิวหน้ามันมากแล้วก็ไม่อยากแก่เราไม่ควรที่จะทานอาหารหวานหรือว่ามีน้ำตาลสูงไปบ่อยในแต่ละวันเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดสิวที่จะเกิดขึ้นได้นั้นเองข้อที่ 7 เป็นสิวแล้วไม่ใช้ครีมกันแดดได้หลายคนเคยสงสัยไหมว่าช่วงเวลาไหนที่เราไม่ใช้ครีมกันแดดในช่วงที่เราเป็นสิวและทีนี้เราไปออกไปข้างนอกแล้ว เราจะสังเกตอาการเสียของเราเนี่ยอาการเพิ่มมากขึ้นเพราะว่าอย่างนี้เพราะว่าตามผลวิจัยของต่างประเทศเขาบอกว่าแสงแดดมีผลกับสิวเราก็ทำให้ผิวเราเกิดอาการแย่ลงดังนั้นใครก็ตามที่มีปัญหาเรื่องสิวเราควรที่จะใช้ครีมกันแดดด้วยวิชาแนำคนที่มีปัญหาเรื่องสิวขั้นต้นเลยก็คือการใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 เป็นต้นไปจะช่วยทำให้ผิวเราลดการอักเสบไม่ทำให้ผิวเราเนี่ยเกิดการกระตุ้นของสิวเกิดขึ้นดังนั้นคนที่มีปัญหาเรื่องสิวต้องใช้ครีมกันแดดทุกวันหมดแล้วสำหรับ 7 ข้อนี้สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิวไม่ควรที่จะทำอย่างยิ่งเราก็ข้อที่สำคัญก็คือการใช้ครีมกันแดดนี่แหละที่เป็นคนพากย์กันเยอะมันก็การทานอาหารหรือว่าจะเป็นการสผิวหน้า

ข้อห้ามทำสิวไม่หาย เห่อขึ้นไม่หาย 

Author

0 ความคิดเห็น: