ยาสระผมก่อให้เกิดสิวหรือไม่

ยาสระผมแบบไหนก่อให้เกิดสิว

ยาสระผมแบบไหนก่อให้เกิดสิว
        วันนี้เราจะมาคุยถึงเรื่องยาสระผมทุกคนรู้หรือไม่ว่ายาสระผมเนี่ยก็ทำให้เราเกิดอยู่ได้คือมันมีคำถามมากมายและกันมากมายที่เข้ามาคุยกับหนูที่ยังบอกว่าเอ๊ะทำไมสิวของหนูเนี่ยยังไม่หายทำไมหนูเลิกใช้อันนี้แล้วหนูเลิกทำแบบนี้แล้วจะซิ่วมันก็ยังไม่หายจริงๆแล้วมันอาจจะเป็นเพราะว่ายาสระผมก็ได้แล้วหนูจะพูดเสมอว่ามันมีหลากหลายสาเหตุมันมีหลากหลายปัจจัยมากที่ทำให้เราเกิดสิวเราก็ต้องสังเกตดูตัวเองให้ดีว่าเป็นเพราะอะไรแล้วทำไมถึงพูดว่าอยากจะทำให้เราเกิดเพราะตัวยาสระผมเนี่ยมันจะมีสารชนิดนึงที่ผสมอยู่ในนั้นซึ่งมีชื่อว่าสิริโฉมทุกคนรู้ว่าซิลิโคนเนี่ยจะทำให้ผมดูสวยดูมีวอลลุ่มผมดูเงางามอะไรอย่างเงี้ยแต่จริงๆแล้วมันก็เกิดการระคายเคืองกับผิวได้เพราะสารซิลิโคนที่ราคาถูกและสังเคราะห์อะไรที่เป็นสังเคราะห์เนี่ยมันย่อมไม่ดีต่อผิวแล้วร่างกายของเราไม่ชอบสารเคมีแล้วเจ้าตัวซิลิโคนเนี่ยมันก็เหมือนสารเคมีชนิดหนึ่งมีด้วยมันเป็นสารที่ไม่ละลายน้ำเป็นสารที่มีน้ำมันค่อนข้างที่จะล้างออกยากมันก็เลยเกิดการสะสมได้ง่ายแล้วก็ทำให้เราในเกิดการระคายเคืองในเมื่อเรารู้อย่างนี้แล้วเราก็ไม่ควรใช้อะไรที่มีซิลิโคนแล้วคุณจะใช้อะไรที่มันอ่อนโยนต่อผิวของเราคือผมเนี่ยมันเป็นอะไรให้สัมพันธ์ผิวก็สำคัญที่สุดเช่นเดียวกันแล้วก็ต้องเลือกที่มันแบบเหมาะกับตัวเราแต่ถ้าสมมุติเรายังเอาสารเคมีเข้ามาร่างกายเราเรื่อยๆร่างกายเราก็ต้องการรีเซ็ตต้องการบอกว่าเหมือนผักกันสารเคมีออกไปมันก็เลยเขาเรียกว่าทำปฏิกิริยาต้องการระบายออกมันก็เลยบอกว่าเป็นอะไรพวกนี้แล้ววันนี้หนูก็จะมาแนำยาสระผมที่รู้ใช้แล้วคิดว่ามันดีมันอ่อนโยนต่อผิวเสื้อที่พี่เป็นเพื่อนจากการเป็นสิวบริเวณกรอบหน้าหรือด้านหลังเรื่องนี้มันสำคัญจริงๆเราต้องคอยสังเกต

            ดูด้วยห้ามลืมทุกคนแต่ที่หนูพูดไปหรือจะมาแนำตัวและนางมีชื่อว่าจอห์นสันท็อปทูโท Bath and body สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผมไปจนตัวล้างหน้าคือทำความสะอาดได้หมดคือขึ้นชื่อว่าจะทันกันทุกคนมันคือผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอ่ะแล้วหนูคิดว่ามันพรุ่งนี้มันน่าจะอ่อนโยนกับผิวเรามากๆเพราะว่าเขาวิจัยมาแล้วว่าเปรียบใช้ได้จริงๆซึ่งมันก็ต้องเหมาะกับผิวเราคือสระผมมันก็แบบสะอาดเหมือนกันว่าเพราะฉันอยากฟังเพลงมันจะสะอาดหรอวะถ้าคิดว่ามันจะอ่านคุณจะซัก 2-3 รอบสิต่อครั้งหนึ่งเพื่อทำความสะอาดให้มันหมดจดและที่สำคัญคือมันไม่ผสมสารอะไรทั้งสิ้นที่อันตรายต่อผิวของเราแม้กระทั่งมั่นใจได้เลยว่าไม่มีแน่นอนสารเคมีแล้วก็น้ำหอมไม่มี 100% ตอนนี้หนูคิดว่ามันดีกับผิวเลยจริงๆคือมันไม่เกิดการระคายเคืองมันไม่เป็นสิวที่บริเวณด้านหลังมันไม่เป็นสิวบริเวณกรอบหน้าเลยอยากแนำให้ทุกคนไปลองใช้ดูตัวนี้ราคาประมาณไม่เกิน 200 แล้วก็ตัวที่ 2 ก็เป็นอีกแบรนด์นึงเบบี้มายด์ดีมาก็ดีเหมือนกันทุกคนคืออะไรมาเนี่ยมันก็จะคล้ายกับตอนตัดเลยมันมีความอดทนเหมือนกันไม่มีสารเคมีไม่มีสารซิลิโคนแต่สองคนนี้ให้หนูอยากแนำถ้าอยากให้ทุกคนไปลองดูไปหาซื้อดูซื้อได้ที่ tops Supermarket ราคาประมาณไม่เกิน 200 ใช้ได้นานแล้วก็คุ้มด้วยไม่ระคายเคืองต่อผิวไม่ทำให้เกิดสิวที่กรอบหน้าและหลังลองไปหาซื้อดูจ๊ะเดี๋ยวหนูจะใส่รายละเอียดมาให้ที่พูดเร็วเพราะว่าแบตจะหมดแล้ว 

ยาสระผมก่อให้เกิดสิวหรือไม่

Author

0 ความคิดเห็น: