How to วิธีรักษาสิวด้วยตัวเองทำทุกวัน

วิธีรักษาสิวด้วยตัวเองทำทุกวัน

วิธีรักษาสิวด้วยตัวเองทำทุกวัน


ดีที่จะมาใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่พิมพ์ด้วยตัวเองจะทำให้เสร็จเลยใช้ไปด้วยกันแล้วก็จะเล่าให้ฟังว่าแต่ละตัวนี้ยังไงใช้แล้วรู้สึกยังไงจะบอกไว้ก่อนเลยว่าเคสนี้ไม่มีคอนเสิร์ตเพราะนี้เลิกกันเลยดีกว่าเนาะเสร็จแล้วที่จะใช้ Make Up remover ที่ลบตากับอากรเพราะว่าถ้าสมมุติเคสสุดท้ายแล้วมันจะเหลือค่าและสุดท้าย
หน้าก็จะไม่สะอาดซึ่งไม่โอเคงั้นเดี๋ยวขอไปเช็คก่อนแล้วเดี๋ยวมาดูกันมาแล้วใช่ไหมถ้าต่อไปพิมพ์ใช้ตัวนี้เลยในการใช้เครื่องสำอางก็จะช่วยลบเครื่องสำอางไม่มีสีไม่มีกลิ่นไม่มีน้ำหอมไม่มีพาราเบนคือสารกันเสียซึ่งเทคนิคการใช้ก็คือเช็ดหน้าตามใบขนก็คือหน้าเราอาจจะมีขนเพราะฉะนั้นเวลาเช็ดหน้าก็จะเช็คลมแบบนี้แล้วเช็ดลงแล้วปล่อยเลยไม่ใช่ไม่ได้การเช็ดหน้าหรือล้างหน้าตามแนวขนส่งไปแล้วมันเหมือนการที่แบบรูดสิ่งสกปรกออกมาก่อนที่เราทำสิ่งนี้คือมันก็ย้ายสิ่งสกปรกกับเข้าไปเที่ยวแล้วก็เลยปวดตาแล้วก็เริ่มหิวตอนนี้ซื้อได้ที่วัตสันแล้วก็ Boost ร้านขายยาทั่วไปเพราะมันเป็นเวชสำอางถ้าทำให้ชัดต่อไปก็คือตัวนี้เลยค่ะยาสิวก่อนล้างหน้า benzac 5% ท่าเริ่มแรกแนำให้ใช้ 2.5 ก่อนต้องแสดงตัวนี้มันจะช่วยเรื่องเซลล์ผิวทำให้หัวสิวแห้งอ่ะมันดีตรงที่แบบส่งราคาสม่ำเสมอชบาหัวหินแล้วก็จะแบบจากที่มันไม่ขาวหรือแบบไม่มีส่วนใหญ่มักจะมีผัวก็จะแข็งบางทีก็ใช้ได้เลยอ่ะวันแรกที่ใช้ใช้ก่อน 5 นาทีแล้วก็เพิ่มเป็น 10 แล้วก็เพิ่มเป็น 15 แล้วก็เพิ่มเติมบางทีมันก็ลืมแล้วก็ทาแล้วก็นอนไปเลยมันก็ไม่มีอะไรโอเคค่ะแล้วทีนี้ก็รอ 20 นาทีเสร็จแล้วก็ไปล้างหน้าล้างหน้าฝรั่งตามผลคุณพ่อก็ปล่อยน้องเข้ามาในห้องนอนอาการดีใจหรือเสียใจที่กลับมาจากที่ทำงานโทรมาที่แนำให้ใช้ยี่ห้อไหนก็ได้ที่เป็นเซลล์สายแล้วก็ไม่มีฟองว่ามันจะสำคัญเลยคือเช็ดหน้าด้วยถูกด้วยผ้าขนหนูล่ะเพราะว่าผ้าขนหนูเราไม่ได้ซักทุกวัน

เพราะฉะนั้นมันก็จะมีสิ่งสกปรกก็ไปที่พี่ใช้เช็ดหน้าก็คือน้ำเกลือใช้ทำไมเพราะว่าตอนที่เราถ่ายยาทุกอย่างเงี้ยครบเรียบร้อยแล้วอ่ะขาดไปอาทิตย์นึงถึงมันจะเริ่มแข็งแล้วก็ต้องไปกดใช่ไหมแล้วเวลาเรากดสิวทุกครั้งแล้วจะเป็นแผลแล้วก็ต้องมาแทนน้ำเกลือเนี่ยแหละเชฟก็ทำให้แผลหายเร็วๆต่อไปที่พิมพ์ใช้คุณตัวนี้ตัวนี้เป็นของแบรนด์ Paula Choice คือพระราชสมัญญาดังในพันทิปว่าจะซื้อตัวไหนมาแล้วรู้สึกว่ามันไม่ถูกกับพิมพ์มันก็เลยไปปรึกษาพี่คนขายได้ตัวนี้มาตัวนี้มารักษาสิวอุดตันแล้วก็ทำให้รอยแดงหายไปคงจะยุ่งมากเลยว่าเวลาพิมพ์กดสิวแต่ทำไมถึงไม่มีแผลเลยน่าจะเป็นเพราะตัวนี้คิดว่าจะใช้ตัวนี้มันตัวสุดท้ายที่อยู่มันกลายเป็นแบบเม็ดแข็งทั้งหมดเลยอ่ะแล้วก็น่าจะใช้พวกนี้ทุกอาทิตย์แต่กดสิวที่คลีนิคไหนก็ได้ที่ตัวเองสะดวกพอไม่เกิน 2 เดือนหน้าถึงได้แบบนี้เอาแบบนี้ใช่แล้วก็สำหรับครีมกันแดดที่ใช้ตัวนี้ตัวนี้ไม่โสดมาแล้วเขาบอกว่ามันอ่อนโยนต่อคนที่เป็นสิวแล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่มแต่หน้ามันจะมานิดนึงจะได้ทำบุญมาฝากเหมือนกันทุกอย่างซื้อได้ที่กูจะสั่งแล้วก็ร้านขายยาทั่วไปตัวนึงที่แนำเลยเป็นรุ่น K Plus ว่าจะช่วยเรื่องสิวเม็ดเล็กหวยแบบกดออกไม่ได้อีกตัวนี้ก็ทำถูกแล้วก็มันอาจจะถูกกว่าพิมพ์แต่ว่าอาจจะไม่ถูกกับคนอื่นอันนี้ก็เป็นแนวทางให้แล้วกันคนที่แบบอยากลองอยากรู้ว่าแบบใช้อะไรรอยสิวหายอะไรมันก็อยากจะให้ฟังเพราะว่าของที่ไม่สิวอุดตันแล้วก็เป็นแผลสิวด้วยแล้วก็หาย

How to วิธีรักษาสิวด้วยตัวเองทำทุกวัน

Author

0 ความคิดเห็น: