วิธีรักษาสิวหาย หน้าใสขึ้น

วิธีรักษาสิวหาย หน้าใสขึ้นจริง

วิธีรักษาสิวหาย หน้าใสขึ้นจริง


อยากจะบอกตามลักษณะผิวของปลอมไว้ตั้งแต่ตอนแรกเลยดีกว่าเนาะมันคนที่สิวขึ้นง่ายมากเป็นคนหน้ามันผิวแพ้ง่ายแล้วก็เป็นคนหน้าบางด้วยนี่คือลักษณะผิวของปลอมหรือว่ามันก็จะมีช่วงที่แบบว่าจะมีช่วงที่หน้าแห้งมากๆเหมือนกันว่าอากาศที่เขาแฮงเอาท์คือก็แล้วแต่แล้วแต่สภาพอากาศตอนที่ไยู่ด้วยว่าสภาพอากาศตอนนี้จะเป็นยังไงถึงจะเป็นอย่างนั้นเพื่อนๆและคนที่มีโอนี้เข้ามากันเยอะมากเพราะว่าอาจจะเคยเห็นกันใช่ไหมว่าเคยเป็นคนที่แบบมีสิว
เยอะมากคุณนายแบบติดตามมาตั้งแต่เล็กๆเนี่ยเป็นคนเป็นสิวมาตลอดเลยอาจจะเป็นเพราะว่าสิวฮอร์โมนด้วยว่าเป็นแบบที่แต่งล้างหน้าไม่สะอาดด้วยคือแบบปัจจัยของการเกิดสิ่งนี้คือแบบมันมีหลายอย่างมามันเหมือนกับทุกคนมันไม่ใช่เกิดมาจากปัจจัยเดียวกันทั้งหมดอะไรเงี๊ยะปัจจัยการเกิดเสียงของปลากัดต่างกับคนก็ได้เลยการที่ป๋อเป็นสิวในแต่ละช่วงอายุของแต่ละช่วงอายุของคนที่เกิดจากปัจจัยเลยแต่ละช่วงอายุยังเกิดสิวจากเหตุผลต่างกันเลยอะไรอย่างเงี้ยกูก็อยากจะมาแชร์แค่ไม่พอใช้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆกันหรือว่าถ้าคนไหนแบบผิวแบบอะไรอ่ะจะได้เอาไปปรับปรุงให้เข้ากับผิวของตัวเองแต่พอไม่อยากจะบอกว่าเคยมาไว้ก่อนว่าผิวของแต่ละคนมันก็ไม่เหมือนกันอันไหนที่ใช้แล้วเวิร์คมันอาจจะไม่ได้เวิร์คสำหรับเพื่อนๆก็ได้เพราะว่าแต่ละคนมันมีปัจจัยการเกิดสิวหรือว่าปัจจัยปัญหาที่ผิวตังค์ Ok Google กันมาเยอะแล้วแล้วก็มาเริ่มกินแครอทเลยดีกว่าขั้นตอนแรกเลยที่สำคัญที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้คือการล้างหน้านี่เองทุกคนทุกคนต้องล้างหน้าตอนนี้ไม่ได้แต่งหน้าใช่ไหมละคนแต่ถ้าเกิดว่าวันไหน

แต่งหน้าครับจะล้างเครื่องสำอางออกให้หมดที่สุดหมดเกลี้ยงที่สุดเท่าที่เราจะทำได้เนาะหนึ่งในลักษณะปัจจัยการเกิดสิวของเลยคือการที่พอล้างเครื่องสำอางออกไม่หมดเพราะว่าเราเป็นคนแต่งหน้าหนาแต่ข้างเยอะแต่หน้าตักเลยถึงแม้บางครั้งเราแบบขี้เกียจล้างบาปรักๆไปแล้วกับสิ่งสกปรกเครื่องสำอางติดที่หน้าอยู่ทำให้หน้าของปลอมเป็นสิวและเรียนรู้มาแล้วนึกว่าการที่เรารักเครื่องสำอางเอามาไม่สะอาดขนาดนั้นเนี่ยมันมีผลกระทบกับผิวเราขนาดไหนจริงๆคนไหนเป็นคนแบบรักการแต่งหน้าชอบเครื่องสำอางไงยังไงก็ต้องมีโชว์ว่าจะต้องล้างหน้าล้างเครื่องสำอางออกไปให้หมดเข้าใจว่าตัวนี้ของเดร็อันนี้เมื่อคืนนี้หน้าก่อนคือแบบว่าวันไหนถ้าเกิดเราถึงบ้านแล้วก็เหนื่อยมากเลยอ่ะกำลังจะออกเร็วอะไรเงี้ยก็จะใช้ไว้ตัวนี้ในการล้างเครื่องสำอางออกขั้นตอนแรกหรือว่าใช้ 2 อันเลยรักๆเช่นเอามาให้หมดเลยอย่าเครียดแรงก็แค่เสียใจจนแบบเราแทบจะไม่เห็นเครื่องสำอางหลุดออกมาแล้วอะไรก็จะไปให้เขาใช้มานานแล้วยังใช้อยู่ก็คือตัว Clinique Take the day Off ปากตัวนี้ตัวนี้คือตัวไหนใส่น้ำหนักมากๆลงรองพื้นแบบภูเขา rek ช่วยพูดกันเหงื่อกันความมันแรงอ่ะพอจะมาใช้ตัวนี้หลังจากเช็ดตัวไว้แล้วไม่ใช่ว่าเล่นตัวนี้เสร็จแล้วจะเลยไม่ได้เราต้องมาอีกรอบนึงเพราะว่ามันเหมือนกันมันก็จะมีฝนตกค้างออกอยู่อะไรงี้เนาะเป็นรักแท้ของปลอมที่ใช้มานานหลายปีมากๆเลยอ่านตั้งหลายรอบแล้วยังใช้อยู่ถ้าผ่านขั้นตอนการล้างเครื่องสำอางจะไปแล้วขั้นตอนต่อไปก็จะมาล้างหน้าโฟมล้างหน้าที่ชอบใช้มากเลยขึ้น 2 ตัวนี้นี่เองคือเอาเป็นหน้าแล้วใช่ไหมอ่านไม่ออกมาเจอตัวนี้ที่ตอนที่ไปเที่ยวฝรั่งเศสออกไปซื้อมาเพราะแบรนด์นี้น่าจะเป็นแฟนกับฝรั่งเศสเอาเป็นหน้าตาอย่างเนี่ยมันเป็นคล้ายๆกับ gentle cleanser cetaphil เซตาฟิลทุกคนแต่คือแบบคืออะไรเนี่ยเขาคล้ายๆกันตัวนี้ก็คืออ่อนโยนดีแบบว่าเซ็นทรัลเกือบเท่ากับคนไหนก็ต่างกับครั้งเดียวตัวเองก็จะไม่ออกแต่ตัวที่พอใช้อยู่ตอนทุกวันเลยคือตัวนี้ของ kerry ตัวนี้ซื้อมาจากฝรั่งเศสเหมือนกันตัวนี้เขาเป็นคนโทรมาซื้อมาอยู่ในเซฟแล้วก็มาหยิบชายชอบมากมันไม่รู้จริงๆมันคือขวดเท่านี้หรือเปล่าเดือนเต็มขวดใหญ่เขาประสานมากับตัวอื่น อันนี้คือแบบจริงๆอ่ะแบตมันอยู่ได้นานมากมันจะ fight for มากๆเลยจริงๆแต่ตัวเครื่องด้วยแล้วก็ล้างหน้าล้างตาล้างหน้าด้วยน้ำเย็นจะไม่ใช้น้ำร้อนล้างหน้าทุกคนหน้าแห้งแล้วก็รู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดเวอร์เรามาพูดถึงสกินแคร์อะไรดีกว่าและคนก็เห็นกันแล้วเคยมีสิวเยอะมากคงจะคืนนี้คือผิวหน้าของปลอมตอนนี้ตอนแรกๆที่พอกลับมาจากสิ่งใหม่ๆผิวหน้าช่วงนี้ของปลอมมันขึ้นเป็นแบบปุ่มๆแบบแปลกๆไม่ใช่สิวแต่มันเหมือนกับเป็นแบบเป็นแบบแพ้ทุกอย่างก็ไม่รู้มาค้นพบตอนหลังว่าเกิดมาจากพี่อาบน้ำร้อนเกินไปไม่รู้มันบอกว่าที่นี่มันเริ่มหนาวแล้วก็ไาบน้ำร้อนมากขึ้นแล้วพอโดนน้ำร้อนเนี่ยมันก็เลยขึ้นเป็นแบบนั้นเลยไงก็เลยบอกมันว่าให้ใช้น้ำเย็นล้างหน้าอย่าใช้น้ำร้อนเนาะหรือว่าอุ่นๆได้แต่ร้อนเกินไะไรอย่างเงี้ยหน้าตอนนี้โอเคเหมือนจะ

อ่านว่าใสเลยเนี่ยแต่พอจะพูดตรงๆเลยว่าตอนพร้อมกับใครก็มีไปหาหมอสิวบ้างไหมกดสิวบ้างไปทำเลเซอร์บ้างอะไรอย่างนี้แต่สำหรับการที่เราเป็นสิวเองแล้วเราไปกดให้มันออกแล้วก็เลเซอร์เงี้ยมันเป็นอะไรที่แบบมันไม่ยากทุกคนคือแบบสิริว่ะเดี๋ยวมันก็ขึ้นมาใหม่มันบอกว่ามันมันแคบไม่รู้ดีขึ้นแล้วแต่คนบางคนที่แบบว่าเห็นเพื่อนมาขอแต่งหน้าชิบหายล้างหน้าไม่สะอาดทำยังไงสิวมันก็ไม่ขึ้นน่ะแต่เกือบเราเองทำอะไรทุกอย่างที่เคยซื้อก็ขึ้นอยู่กับว่าเราเป็นคนประเภทนั้นอะไรเงี้ยลำบากมากก็อ่านแลผิวพรรณดีมากขึ้นอาจจะเห็นว่าผิวคอแตกต่างคืนเนาะอย่างเช่นหลักๆเลยคือกินน้ำเยอะมากเดี๋ยวก็กินน้ำแบบเป็นแกลลอนเพราะว่าพอรู้สึกว่ามันทำให้รู้สึกดีขึ้นทุกคนได้ที่รักทุกคนหางานทำได้ต้องเสียเงินเลยก็คือน้ำเยอะๆเนาะน่าไปขัดหน้าไปใช้ของที่มันแรงๆกับหน้าเรามากขึ้นอันเนี้ยมันไม่ทำให้สิวหายไปอ่ะหนูควรจะทำให้สิวเรามากกว่าเดิมอีกเลยสำหรับอยปัจจัยการเกิดเสียงของเครื่องสำอาง 2 มีฮอร์โมนด้วยแล้วก็ 3 คือเคยใช้ของที่แบบอะไรก็ได้ที่มันแรงกับหน้าฉันน่ะเอามาให้หมดจะลองให้หมดเลยเอาน้ำกรดสาดหน้าตัวเองได้ก็ทำแล้วแหละเพราะเคยเข้าใจผิดๆไปหนูอ่านนู่นนี่มากขึ้นเลยรู้มากขึ้นรู้เรื่องผิวเรามากขึ้นป้าก็เลยรู้ว่าจะคุยกับผิวของบอยยังไงหนูแล้วก็ distinction เรียนรู้สำหรับผิวของของตัวเองเลยที่แบบเปลี่ยนทุกอย่างเลยคือใช้ของที่อ่อนโยนกับผิวหน้าเพราะเป็นคนผิว sensitive อย่าถูยังอะไรเงี้ยเออมันก็แน่นอนผิวสวยแล้วหน้าไม่เป็นรอยแล้วเราก็ต้องอ่านแลหน้าของเราก็คนไหนหน้าเป็นรอยสิวหรอแบบออกแดดแล้วก็ไม่ทาครีมกันแดดรอเราก็จะไม่แน่นอนก็คือต้องทาครีมกันแดดหนูว่าจะใช้ตัวนี้ของคิวตัวนี้ก็ใช้มานานแล้วเพิ่งจะเคยเห็นพอใช้กันบ่อยๆอยู่มันก็จะมาร้องเพลงแคนก่อนเลยบอกพี่ด้วยที่จะใช้ไปแล้วตอนนี้ขึ้นมาแต่เมื่อคืนแล้วก็จะไม่ใช้ครีมกันแดด Origins Mega mushroom Treatment Lotion ตัวนี้ตัวนี้หมดไปขวดที่ 3 แล้วคือแบบมันใช้ดีมากออกแบบทุกคนใช้แล้วชอบเคยบอกยังไม่ได้ฉายาแต่พอใช้ระบบมันดีจริงๆทุกคนคือแบบมันก็ดีอ่ะทำไมอ่ะมันคือน้ำตกเข้าผิวมันจะไม่ได้ช่วยเรื่องโป้ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวและขนาดนั้นแต่ก็ทำให้ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้นตามที่เขาบอกไม่รู้คนมันทำให้ผิวของแข็งแรงจริงๆพอเพียง ขึ้นยากขึ้นเลยเออมันคือเหมือนกับเป็นน้ำตกที่แบบดีมากแล้วก็ชอบมากมันไม่ได้ทำให้หน้าเราแบบรอยแดงลดลงหรือว่ารอยจุดด่างดำลดลงมาใส่แค่กระโปรงรอมันอ่านแบบกระจ่างใสขึ้นมันแปลกๆพูดไม่ถูกแล้วต้องคืนปลอมแบบรู้สึกหน่อยรู้สึกว่าผิวอ่านหมองอยากจะบอกว่าลดเลือนจุดด่างดำผิวนิดนึงเ***ซเรย์ผิวเผือกเหมือนกับอยากจะทำให้ผิวและผลัดเซลล์ผิวนิดนึงอะไรอย่างนี้ก็ชอบใช้ตัวพิกซี่กลัวโทนิคตัวนี้ตัวนี้เขามีขายที่ 10 Pro ราคาณตอนนี้เขาจะเป็น glycoflex โทนเนอร์มันไม่ใช่โทนเนอร์ที่เราจะใช้ทุกวันลูกว่ามันเป็นสิ่งที่แบบมันเป็นตัวที่แบบเราจะใช้แบบอาทิตย์ละครั้งสองครั้งนี้เพราะถ้าจะใช้มากๆหน้าเราจะบางเพราะว่าเขาจะมาแบบเอสโซ่และผิวเราทำ

ให้ผิวและผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวเราแบบกระจ่างใสมากขึ้นลดรอยจุดด่างดำอะไรอย่างเงี้ยตัวนี้เป็นตัวช่วยทำให้ลดรอยจุดด่างดำของผิวพอดีมากกระปุกที่ 2 แล้วมั้งตัวนี้หรือไม่ก็ตามมันดีมากทุกคนต้องไปลองใช้แต่ต้องใช้กับระหว่างแผนกผิวแพ้ง่ายมากๆก็ต้องระวังมันจะดับไม่น่าได้ตอนนี้ก็จะไม่ใช่พอใช้ไปก่อนแล้วก็ไม่อยากใช้ต่อไปก็ลงน้ำตกโทนผิวของเราแล้วก็จำนวน like to กันตัวที่ปตทมากๆเลยที่ใช้มาบ่อยมากๆเลยมีอยู่ 3 ตัวนี้เออบางตัวมันอาจจะหนักกว่าพี่ร้อยนึงแล้วก็ชอบตัวตัว z a กลิ่นที่ใช้ตัวไหนที่เคยใช้บ่อยแต่มันหมดไปแล้วก็เลยไม่มีให้โชว์อยู่ตรงนี้แต่จะขึ้นรูปให้อ่านแล้วก็แล้วก็ชอบใช้เป็น moisturizer ใช้ที่ยุโรปทุกวันเลยทุกคนก็คือที่ยุโรปคือแบบผิวแห้งมากกว่านั้นไม่ชอบใช้ตัวย่อว่าดำตัวนี้เพราะชอบสูตรนี้แล้วก็จะชอบสุดสีขาวน้อยแต่ตอนนี้มันแตกไปแล้วให้ทำแต่ก็ไม่รู้แต่ว่าตอนนี้ก็ใช้ดีแล้วก็จะบอกว่าชอบสีขาวสวัสดีช่วยกระจ่างใสอะไรดีมากขึ้นเนาะแล้วก็ต่างประเทศเพื่อนบ้านรองเงินเดือนกว่าแล้วชอบคือตัวนี้หนี้หักคืนนี้ไอจีเฟรนด์ Hydrating gel ตัวนี้คือมันเป็นตัวเจลใช่ไหมคือเขาจะมีแบบหลายสูตรให้เลือกมากมายจึงญี่ปุ่นแบบใช้เส้นหนาขึ้นมานิดนึง 2 คนหน้าแห้งหน้ามันเบารู้สึกว่าเสื้อตัวนี้มันสำหรับทุกสภาพผิวอะไรเงี้ยแล้วก็เลือกตัว IG ที่แบบอยู่ข้างในธีรภัทรจำได้ให้เหมาะกับผิวแล้วตัวหนังสือจะเป็นแบบสำหรับกระจ่างใสลดรอยจุดด่างดำจะเป็นสีขาวพอใช้ตัวนี้แล้วอยู่เมืองไทยก็รอเหมือนกับมันไม่หนักหนาเกินไปแล้วใช้แล้วคือแบบผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆทุกคนคือมันดีมากถ้าคนไหนแบบเป็นคนหน้ามันแล้วอยู่เมืองไทยแล้วแบบมีปัญหาเรื่องแบบรอยดำแดงอะไรอ่ะใช้ตัวนี้ดีมากๆไม่หลอกกันตอนนี้ที่นี่อากาศท้องแห้งนิดนึงป๊อปก็เลยจะชอบใช้ was Right ผิวตัวนี้ของภาพวาดทะเลด้วยคือเขาเป็นอะไรหลายๆตัวผสมกันเนาะช่วงนี้ตัวนี้สำหรับผิวตอนแรกที่บอกว่ามีผื่นตรงนี้ใช่ไหมใช้กับพื้นแบบเริ่มหายไปทุกคนแล้วก็บวกกับไม่ได้ใช้น้ำร้อนอาบน้ำล้างห*ด้วยใช้เงินเยอะมากมันไม่น่าเลยแต่รู้สึกเลยว่าใช้แบบหน้าฉ่ำมากแล้วก็แต่กลิ่นมันจะแบบออแกนิคนิดนึงตื่นมาคงแบบถ้าเกิดคนมาหอมแก้มก็ไม่ได้บอกว่าหอมแต่ถ้าเราไปนอนก็ไม่เป็นไรตัวนี้มีลักษณะภายในคืนนี้ 3 ตัวนี้ชอบใช้ทั้งหมดต้องไปเลือกกันว่าตัวไหนเหมาะกับผิวเราตอนนี้เหมาะกับคนที่แบบหน้าแห้งขึ้นมานิดนึงอะไรอย่างนี้ก็อยากจะบอกเพื่อนๆทุกคนว่าการที่ผิวหน้าพอดีขึ้นมาขณะนี้อ่ะมันไม่ได้มีอะไรที่แบบตัวใดตัวหนึ่งขนาดนั้นที่มันเปลี่ยนเปลี่ยนผิวหน้าเป็นขนาดนี้มันเหมือนมีการแบบเป็นส่วนประกอบเล็กๆจากอะไรตัวที่พอทำด้วยกินน้ำมากขึ้นปรหน้าสะอาดมากขึ้นปอ่านแลคือความมากขึ้นปเลือกมากขึ้นว่าปลอดเอาอะไรมาลงกับหน้าอะไรอย่างเงี้ยลงผิวไปแล้วก็ต้องอายครีมกันอายครีมเป็นอะไรที่แบบสำคัญรู้สึกว่าตาปลอมมันแบบมันไม่เหมือนเดิมเว้ยรู้สึกหรือความรู้สึกตัวเองแล้วก็ชอบมากๆตอนนี้เลยคือตัวนี้จากสิ่งนี้จะทำให้อายเพื่อนอยู่ใกล้ๆข้างในเขาจะเป็นเหมือนกับมีเจลลี่สีชมพูและสี

เขียวข้างในใช้แล้วก็รู้สึกเลยว่าแบบอ่านกระจ่างใสขึ้นจริงวันแล้วมันแบบไม่หนักใต้ตาเลยเพราะต้องกดมานิดนึงประมาณเท่านี้จริงๆแล้วก็มาใส่ที่ใต้ตาไปเลยไม่รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันทีตอนใช้แล้วอ่ะแล้วก็ไม่รู้สึกว่ามันหนักใต้ตาเลยนี้เลยแต่ปกติอ่ะอายครีมหลายตัวแล้วก็รู้สึกแบบเฉยๆแบบไม่ได้จะรู้สึกว่ามันเห็นผลชัดเลยขนาดนั้นน่ะแต่พอใช้ คือแบบมันเหมือนกับเห็นผลได้มากกว่าอาชีพอื่นเขาก็มีขายรถสิบล้อราคาต้องไปลองเล่นกันไปลองเล่น Texture ของเขาอ่านก่อนว่ามันแบบมันมันเบาได้ตังจริงอ่ะถ้าเกิดตอนไหนพอมีสิวอย่างเช่นตอนนี้ก็มีแบบตรงนี้นิดนึงอ่ะทุกคนเห็นอันแดงๆก็จะมาทายาสิวพัทยาสุดที่ใช้แล้วก็ชอบเราก็ใช้มาเรื่อยๆเลยคือตัวนี้จากพี่ลูกค้าสักอย่างเนี่ยมันคืออะไรเนี่ยอ่านชื่อเขาไม่ออกอ่ะ Anti Acne gel polish chart เป็นยาสิวที่ใช้แล้วมันเหมือนมันไม่ได้แรงเกินไปแต่มันก็มันแรงสำหรับสิวแต่มันไม่แล้วผิวเราดีขึ้นสิวมันตายแต่ผิวเราไม่ได้แห้งกร้านไปอ่านอะไรเงี้ยเออก็ใช้ตัวนี้ถ้าวันที่ 10 เลยตั้งแต่ตอนนี้ให้พี่มีสิวอยู่อันนี้เห็นแล้วมันก็มีขึ้นอยู่ตอนนี้ผมไม่ค่อยหิวแล้วแอนก็เสือกสิวเม็ดใหญ่ๆมันจะเป็นสิวผดขึ้นมาทายาสิวแล้วมันก็จะยุบลงไปเองอะไรทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอะไรอย่างนี้แต่ก็รู้สึกเลยว่ามันตัดบ่อยอายุเยอะขึ้นมานิดนึงอยากเห็นหน้าพอมันไม่มันเท่าตอนเด็กๆแล้วมันเป็นที่อยู่หรือเปล่าแม่จะมามันเปลี่ยนไปเองอะไรเนี่ยก็เลยสามารถใช้มาร์คที่มีความชุ่มชื้นได้ระดับหนึ่งมากกว่าตอนบ่าย 2-3 ปีที่แล้วมากพี่ก็ชอบใช้สุดๆเลยมีอยู่ก็คือ 3 ตัวนี้นี่เองมีหลายราคาราคาถูกกว่าเร็วกว่าตัวนี้ก็น่าจะเคยเห็นอยู่แล้ว My Beauty Diary ครับซื้อมาจากไต้หวันตัวนี้ที่วัตสันมีขายตัวนี้ดีมากเกือบใช้หรอกไม่หนักหน้าหน้ากระจ่างใสแถมราคาถูกด้วยที่ว่าสังขารไม่แน่ใจแต่พอสำหรับไต้หวันราคาแพ็คละแบบต่ำลงมากกว่านี้จากใจที่เคยมาเฮ้ยอ่านกันแล้วพอใช้แล้วแบบมันดีมากเลยคนเกือบจะใช้แล้วก็แต่งหน้าหลังใช้ทันทีใช่ป่ะก็รู้สึกว่าเฮ้ยแต่งหน้าระดับหน้าระบบมันอ่านปูมันอ่านเนียนมันอ่านเรียบคือแบบผสมไพรเมอร์อะไรวะแต่ก็แบบไม่ใช้ไพรเมอร์นี่หว่าน่าใช้มากกว่านี้นี่หว่าผิวอ่านฉ่ำอิ่มมากทุกคนข้างในมันคือสติ๊กเกอร์น่ะแล้วก็สงสัยมันคืออะไรอ่ะจะใช้กับเดือนละครั้งอะไรเนี่ยเพราะว่าของเขาดีจริงตัวนี้ขายกันว่าคนไหนถามอ่านๆแล้วแบบมีไอเท็มตัวไหนที่เพื่อนจะไปซื้อจากเว็บไซต์ซีโฟร่าอยู่แล้วเธอพูดเกิน 1,500 บาทแล้วก็ใช้โค้ด p s อันเดอร์สกอร์ por เพิ่งมาจะไปโชคดีกว่าไปด้วยอย่าลืมไปใช้โค้ดกันได้รับของขวัญพิเศษมากก็ไปให้พ่อใช้แล้วบอกว่าทุกคนคือบาปเสียงลือเสียงเล่าอ้างมันมาแล้วมันมันมันดีจริงๆเลยเนี่ยตัวนี้ก็ไม่แน่ใจว่าที่ถ่ายจะซื้อที่ไหนมันคือตัว Summer fridays Jet Lag มาเองเพิ่งมาเห็นแล้วก็ใช้แบบจำนวนหนึ่งอยู่เลยอ่ะคือมันเป็นมาร์คที่ใช้ตอนขึ้นเครื่องแล้วแบบผิวมันดีแต่มันแพงมันรู้สึกราคาประมาณ 70 ดอลลาร์พันห้าพันหกร้อยแล้วแต่มันหนักหน้าทุกคนคือถ้าคนในกิลมาแล้วมาแล้วใช้คือแบบยืนแน่นอนจะใช้ตอนที่ตอนขึ้นเครื่องตอนที่รู้ว่าหน้าเราจะแห้งที่ต้องการความชุ่มชื้นที่จะแบบอ่านดซึมเข้าไปเลยเนี่ยและที่สำคัญมากๆในกินแครอทของป 6 การที่

จะต้องลงลึกมันที่ปากทางตัวนี้ใช้ตัวละเนสโกจิเบอร์รี่ทุกคนอยู่ไม่ได้แต่ไม่มีลิปมันจริงๆตัวนี้จะชอบตอนกลางคืนก็ใช้ตอนกลางวันก็ใช้ตามปกติก็ใช้มันเป็นสีนิดนึงทำให้ไปตรวจสุขภาพดีแล้วก็อีกอันนึงที่ลืมพูดไปให้พอใช้มาเยอะมากๆเลยสำหรับสิวปรตัวที่ใช้มานานแล้วก็ยังใช้อยู่เรื่อยๆ Mario badescu drying Lotion ในขวดที่ 2 ที่ 3 แล้วดีมากอ่อนโยนต่อผิวดีแล้วก็ไม่แห้งเกินไปตื่นมาเกือบสิวยุบเลยก็ประมาณนี้ Skincare Routine ของปลอมมาทำให้เพื่อนๆอ่านกันแล้วพ่อขอโทษที่ใช้เวลานานในการทำเดี๋ยวนี้มาคบอ่ะหลายๆอย่างเพราะว่าอยากลองใช้จริงๆก่อนที่จะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกันเลยเนี้ยแต่พูดเลยว่าของทุกอย่างที่ผ่านมาใช้เพื่ออ่านในวันนี้เป็นสกินแคร์รูทีนของจริงๆใช้จริงๆถึงได้ผิวแบบนี้ทะเลาะกับผิวตัวเองเลยนี่แหละเนาะอย่างที่บอกไปว่าการที่ปเปิ้ลดีมาได้มันไม่ได้มาจากหนึ่งสิ่งหนึ่งอย่างอะไรอย่ามาจากปัจจัยอะไรอย่างรวมกันสกินแคร์ไอ้ตัวที่มันเวิร์ครวมกันแล้วมันไม่ทำให้หน้าเราพังเหมือนกับมันใช้ด้วยกันแล้วมันเวิร์คอะไรน้องมันต้องใช้เวลาหาคนมันเป็นอะไรที่แบบสกินแคร์เป็นอะไรที่แบบมันต้องลองผิดลองถูกกันไปให้เวลากับมันแบบเทคแคร์มันไปว่าเป็นอะไรที่จะต้องสู้กันไปเรื่อยๆกับเรื่องผิวเผือกมีสกินแคร์ไอเทมตัวไหนที่อยากให้นด์ลอง


 วิธีรักษาสิวหาย หน้าใสขึ้น

Author

0 ความคิดเห็น: