Mask ก่อให้เกิดสิวหรือไม่ มีคำตอบ

เป็นสิวแล้ว Mask หน้าดีหรือไม่

เป็นสิวแล้ว Mask หน้าดีหรือไม่


จะมาเขียนในหัวข้อเรื่องระหว่างเป็นสิวควรมาร์คงานหรือเปล่าเชื่อว่าหัวข้อเนี้ยต้องมีคนสงสัยจะมีอีกเยอะแยะมากมายแน่นอนเพราะว่ามีคนเข้ามาถามแอดมินในหัวข้อนี้งานเยอะมากๆว่าในระหว่างที่เป็นสิวเนี่ยควรจะมาร์คหน้าดีไหมควรจะแคปหน้านี้ไหมส่วนตัวแอดมินเองอันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวต้องพูดก่อนเดี๋ยวคนอื่นจะหาว่าเฮ้ย
ทำไมคนอื่นเขาบอกว่ามาได้แล้วคุณบอกว่ามาไม่ได้เหรอทำแบบนี้แหละ ส่วนตัวแอดมินเองเนี่ยแอดมินคิดว่าไม่ควรจะมาหน้าเพราะว่าในขณะที่เราเป็นสิวเนี่ยเราควรจะรักษาสิวให้หายดีก่อนมั้งเนี่ยมันเป็นแค่ตัวบำรุงเหมือนกับว่าทำให้ผิวชุ่มชื้นทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งดูขาวกระจ่างใสไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ลดสิวแอดมินคิดว่าในขณะที่เราเป็นสิวเราไม่ควรจะทำให้ผิวของเรามีเกิดการระคายเคือง

Mask ก่อให้เกิดสิวหรือไม่ มีคำตอบ

เรื่องนี้คือสำคัญมากๆเราจะใช้อะไรเนี่ยเราต้องดูให้ดีก่อนจะพันเนี่ยมันเหมาะสมกับผิวเราไหมแล้วในช่วงระหว่างให้เราเป็นสิวหน้าเราควรใช้มั้ย ไม่ควรทำอะไรที่มันให้กับผิวแบบคุณตันเพิ่มอีกต้องโดนทำร้ายเพิ่มอีกคือการพักหน้าเนี่ยมันคือวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาสิวแบบนั้นก็เราเคยพูดกันเรื่องนี้บ่อยมากๆว่าไม่ควรไม่ควรจะเอาอะไรมาเข้าหน้าอีกทีผิวมันก็ต้องการอยากพักผ่อนมันก็เหมือนกับเรานี่แหละที่ว่าทำงานมาหนักๆเราก็อยากพักผ่อนพรุ่งนี้จำไว้ด้วยถ้าไม่ควรจะมาคือทับหน้ารอให้สิวหายก่อนแล้วค่อยกลับมาใช้จะดีกว่าฮ่าๆๆไม่มีคนถามเข้ามาเยอะจริงๆแหละว่าควรออกมาไหมเนี่ยก็ตอบไปตามความเป็นจริงก็ควรจะใช้แค่โฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าแล้วก็ใช้น้ำดื่มล้างหน้าแค่เนี้ย ก่อนแล้วเดี๋ยวพอหายสนิทแล้วค่อยกลับมาใช้ตัวบำรุงกันหน้าก็ไม่เสียหายไม่สายไปรักษากันไปก่อนเนาะไม่ได้หาเรื่องที่อยากจะมาพูดมันอาจจะสั้นหน่อยแต่คิดว่ามันน่าจะได้ประโยชน์เพราะว่าคือคนเราอาจจะยังไม่เข้าใจว่าในการดูแลหน้าในควรทำยังไงบ้าง


Author

0 ความคิดเห็น: