ข้อปฎิบัติสำหรับอยากสิวหายแน่นอน

ข้อปฎิบัติทำตามสิวหายแน่นอน

ข้อปฎิบัติทำตามสิวหายแน่นอน

บทความนี้ให้จบและเอาไปทำตามรับรองว่าสิวหายอย่างแน่นอนวันนี้จะมาพูดกันถึงเรื่อง 25 วิธีปฏิบัติตัวของคนเป็นสิวเป็นประสบการณ์หาของตนเองที่ทำมาแล้วก็เห็นผลจริงหนูดีขึ้นก็เลยเอามาแชร์เป็นความรู้ให้เพื่อนๆได้ชมกันเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกันที่ข้อ 1 เลยสำหรับข้อแรกเนี่ยเป็นข้อที่ basic มากแต่ว่าทำกันไม่ค่อยได้คือการห้ามนอนดึกแล้วก็พักผ่อนให้เพียงพอเข้าง่ายๆแค่นี้หลายๆคนเนี่ยมองข้ามไปใครที่ทำไม่ได้ถ้าเขาจะทำไม่ได้
หรอกอยากจะให้ลองนอนเร็วๆหรือว่านอนพักผ่อนให้เพียงพอเนี่ยสัก 1 หรือ 2 อาทิตย์จะสังเกตหรือว่าผิวดีขึ้นสิวหายสิวน้อยลงลองดูข้อ 2 การขับถ่ายให้การที่เราไม่ขับถ่ายเนี่ยมันจะทำให้ร่างกายของเราดูดซึมของเสียในร่างกายใหม่ในร่างกายของเรามีของเสียมันก็ต้องขับออกมาทางเหงื่อทางรูขุมขนมันก็จะไปขุดอยู่บนบริเวณใบหน้าเราซื้อของเราก็จะอักเสบขึ้นมาทักแน่นอนข้อนี้ก็สำคัญเหมือนกันที่ 3 คือการงดใช้รองพื้นเนี่ยเคยงดใช้รองพื้นหรือแป้งผสมรองพื้นเนื้อสมูทแต่งหน้าเลยเนี่ยไอ้เวลา 2 อาทิตย์สิวอุดตันสิวผดหายไปเลยจริงๆอยากให้ลองจริงๆสำหรับคนที่รักษาแล้วก็ไม่หายสักทีเนี่ยลองดูว่าตัวเองน่ะแต่งหน้าทุกวันหรือเปล่าอยากให้ลองงดดูเพราะว่าบางทีเนี่ยถ้าเกิดหน้าเราเนี่ยมันจะได้แต่ว่าติดอยู่บนหน้าเรารักนานๆทุกๆวันเนี่ยมันก็แบบนั้นอยู่อาการหายใจก็ลองงดทารองพื้นน่ะแต่ว่าแต่งหน้าได้ปกติเขียนคิ้วทาปากทางวัดทารองพื้นกับแป้งสำหรับคนที่อาจจะต้องทำงานที่แบบว่าต้องพบปะผู้คนใช้หน้าตาอันนี้ก็อาจจะยากนิดนึงแต่ว่าพยายามอาจจะใช้เป็นพวกคอนซีลเลอร์สำหรับปิดสิวที่เคยรีวิวไว้ก็เป็นพวกมุสลิมถือว่าขาดก็เอาผิดเรื่องเดียวแล้วก็ทาแป้งฝุ่นโปร่งแสง Powder อะไรแบบนี้ก็จะช่วยในระดับนึงต่อไปข้อ 4 แป้งเด็กแป้งเด็กหลายๆคนไทยใช่ไหมสำหรับคนที่เป็นสิวขอความกรุณางดใช้แป้งเด็กก่อนเพราะว่าแป้งเด็กเนี่ยมันมีคุณสมบัติในการดูดซับความชื้นของผิวออกไปมันก็ทำให้เวลาเราทาผิวคล้ำและ

แห้งสบายๆคนก็ติดใจแต่คือมันจะไม่ดีกับผิวหน้าโดยเฉพาะสำหรับคนเป็นสิวเนี่ยเพราะคนอาจจะบอกว่าฉันผิวมันน่ะมันก็ต้องทาแป้งอะไรที่มันทำให้สบายอะไรแบบนี้ใช่ไหมคือความมันก็ส่งข้อความมาคือความชุ่มชื่นก็ส่งความชุ่มชื่นให้ผิวของเราเนี่ยมันขาดคำมันก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สิวขึ้นได้เหมือนกันอีกอย่างนึงอ่ะคืออนุภาคของแป้งเด็กเนี่ยมันเล็กมากๆเลยเวลาที่เราพาไปบนหน้าเนี่ยมันก็จะทำให้ไปอุดตันบริเวณรูขุมขนได้เหมือนกันเนี่ยสำหรับคนที่เป็นสิวอยากให้งดแป้งเด็กไปก่อนไม่ใช้แป้งเด็กแล้วให้ใช้แป้งอะไรทาก็เป็น Order ที่เขาทำออกมาเพื่อสำหรับทาหน้าพี่โอเคแต่ว่าแป้งเด็กอ่ะเขาไม่ได้ทำออกมาเอาไว้สำหรับให้เราทาหน้าเพราะฉะนั้นมันอาจจะไม่เหมาะกับผิวหน้าของเรารู้หมือไร่สิวของเราเนี่ยก็แคร์เชื้อได้เหมือนกันมันเป็นโรคติดต่อหรือเปล่าไม่ใช่คือมันติดต่อได้ทางปกรณ์แต่งหน้าแปรงแต่งหน้าฟองน้ำหรือว่าแก้ฉันอยู่แป๊บนึงสิหรือว่าเพื่อนเป็นสิวหรือเปล่าถ้าเกิดเป็นสิวต้องงดก่อนหรือไม่เป็นสิวทักก็ควรจะงดเพราะว่าปกติเนี่ยบนผิวหน้าของเราเนี่ยมันจะมีเชื้อแอคเน่อยู่ช่วยไอ้เนี่ยมันก็อยู่ในทุกๆคนอยู่แล้วแหละเราเคยเป็นสิวผดสิวหายมันก็ยังอยู่เพราะฉะนั้นเนี่ยแปรงแต่งหน้าของใครของใครก็จะเป็นมีเชื้อกันเลขประจำตัวอยู่ในแปลงนั้นถ้าเราไปขอยืมอุปกรณ์เข้ามาเชื่อของเขาเขาก็จะมาติดวันหน้าเราหน้าเราก็จะมีอยู่เวลาที่มีอะไรไปกระตุ้นมันอย่างเช่นเวลาเรานอนดึกเวลาเราดื่มแอลกอฮอล์เวลาเราเจอฝุ่นควันมลภาวะต่างๆเจอน้ำไปจะอะไรมาหน้าปุ๊บมันก็พร้อมที่จะปะทุออกมาได้ตลอดเวลาเพราะฉะนั้นป้องกันไว้ก่อนดีกว่าแก้คือการป้องกันไม่ใช้อุปกรณ์แต่งหน้าร่วมกับผู้อื่นค่อยๆแค่นี้ทำได้แน่นอนข้อ 6 พยายามงดใช้กระดาษซับมันเพราะว่าการที่เราใช้กระดาษซับมันเนี่ยมันก็เป็นการซับน้ำมันออกจากผิวหน้าเราใช่ไหมยิ่งเราจำน้ำมันออกไปมากเท่าไหร่ทำให้ผิวหน้าแห้งมากเท่าไหร่เนี่ยเพียงราคาก็จะยิ่งผลิตน้ำมันมาทดแทนมากขึ้นเท่านั้นที่เราจะออกปุ๊บผิวเรามันก็จะยิ่งผลิตน้ำมันออกมามากขึ้นหน้าของ ให้พกทิชชู่สำหรับเช็ดหน้าเนี่ยผมเอาไว้เวลาที่หน้ามันก็เอาแค่ทิชชู่มาซ้ำซ้ำๆเบาๆต้องไปช่วยสำหรับเช็ดหน้าเท่านั้นอย่าคิดชั่วนิจอยู่ในห้องน้ำเลยเนี้ยไม่สมควรที่จะเอามาเช็ดหน้าต่อไปแชมพูได้หลายคนสิวขึ้นกรอบหน้าขึ้นหน้าผากขึ้นแต้มขึ้นลงเนี่ยก็ลองสังเกตดูว่าเราใช้แชมพูอะไรอยู่อ่ะเราสระผมกี่วันครั้งหรือว่าเราใส่น้ำมันใส่ผมใส่อะไรบำรุงผมหรือเปล่าก็ถ้าเกิดว่ามันมีความเสี่ยงกูก็ให้เลิกหรือว่าให้ลองเปลี่ยนดูสำหรับพรุ่งนี้ก็จะใช้แชมพูที่เป็นเนื้อใสแชมพูเด็กหรือว่าแชมพูอะไรที่ไม่ผสมซิลิโคนแชมพูผสมทีละคนเนี่ยนอกจากที่จะทำให้ผมร่วงแล้วยังทำให้

ข้อปฎิบัติสำหรับอยากสิวหายแน่นอน

เป็นการกระตุ้นสิวของเราอีกด้วยเพราะฉะนั้นอย่าก็ลองเปลี่ยนแชมพูสำหรับบางคนที่ถามว่าฉันไม่ได้แพ้ยาสระผมแล้วสิวขึ้นกรอบหน้าควรจะเปลี่ยนไหมสำหรับเลยก็คือบางทีเนี่ยแชมพูนั้นน่ะเราอาจจะไม่ได้แพ้แต่ว่ามีคนหรือสารอะไรต่างๆที่มันอยู่ในยาสระผมอ่ะมันอาจจะไปกระตุ้นสิวของเราทำให้สิวแล้วมันไม่หายสักทีก่อนจะเป็นสาเหตุหนึ่งก็ได้ให้คิดเผื่อไว้ก่อนเนาะคือเราป้องกันอะไรได้เราก็ป้องกันไว้ก่อนก็ยังไงก็ลองเปลี่ยนดูแล้วก็สำหรับคนที่ใช้น้ำมันใส่ผมใช้อะไรใส่ผมอยู่ในอีกความรู้ก็ลองงดไปก่อนเพราะสำหรับลุยเนี่ยตอนนี้น่ะก็ยังใช้ไม่ได้ถึงน่ะสิวหายแล้วแต่ก็ยังบำรุงผมไม่ได้มันก็จะทำให้สิวขึ้นอยู่ตลอดต่อไปข้อ 8 ง่ายๆเหมือนกันข้อนี้เนี่ยถ้าเอามือจับหน้าโดยเด็ดขาดแล้วก็อย่าไปรบกวนมันมากยาซ่อมกระจกบ่อยๆเพราะยิ่งจองกุกเราก็ตี 5 พรุ่งนี้เป็นอะไรอดไม่ได้ที่จะเอามันไปบีบไปแค่แฟนเก่ามันเพราะฉะนั้นเนี่ยเราพยายามลืมมันไปซะว่าเราเป็นสิวแล้วคิดว่าเออน่ารักสวยไม่ต้องมาพิจารณาอะไรมันมากถ้าเกิดเป็นสิวก็แนำว่าให้รอให้มันสุกเต็มที่พร้อมจะออกเนี่ยแล้วค่อยจะหันมาทีเดียวไม่ต้องไปยุ่งกับมันบ่อยยิ่งยุ่งมันยิ่งขึ้นจริงแล้วก็ทำกับวิธีสังหารมันก็รอให้มันเริ่มยิ้มออกมาแล้วก็สังเกตพิจารณาดูว่าเอ้มันพร้อมต่อหรือยังถ้าเขาบอกแล้วเนี่ยก็เอาเข็มกับที่กดสิวปกรณ์เนี่ยก็ไปเช็ด alcohol ให้เรียบร้อยใช้เข็มเนี่ยจะกินหัวสิวเบาหรือว่าสิแวะที่ไหนถ้าเป็นสิวอักเสบมีหนองให้ใช้เขาจะมา 2 อันแล้วก็ไปข้างๆแล้วก็กดเพิ่มกดเพิ่มกดแบบนี้กดเบาๆมันจะทำให้หน้าของเราเนี่ยไม่ช้ำแล้วก็ทำให้สิวหายเร็วกว่าที่เราไปกินเก่งๆอย่างนี้ไม่ดีสิวที่เป็นสิวอุดตันใช่ไหมสิวอุดตันอาจจะเป็นหัวแข็งไม่มีหรอกเนี่ยเราก็ใช้ที่กดได้ของ 9 ล้างหน้าให้สะอาดแล้วก็ใช้คลีนเซอร์เช็ดหน้าทุกครั้งแม้ว่าเราจะไม่ได้แต่งหน้าเราก็ควรแต่งหน้าเราต้องทาครีมกันแดดใช่ไหมถ้าคิดอย่างนั้นก็ทำแป้งผสมรองพื้นแป้งฝุ่นแป้งอะไรก็แล้วแต่ว่าควรจะใช้ทาแล้วยิ่งเราไปเอาไปเจอมลภาวะข้างนอกเจอฝุ่นเด้อฝันเจอแดดมีเหงื่อมีอะไรไหมมันก็จะทำให้เกิดการสะสมที่ 1 ขวดได้เพราะฉะนั้นเนี่ยถึงแม้ว่าเราจะไม่แต่งหน้าเราก็สมควรที่จะต้องใช้คลีนเซอร์เช็ดหน้าและสำหรับผิวหน้าที่เป็นสิวควรจะใช้ทินเนอร์เช็ดหน้าที่เป็นแบบนั้นในไซส์แบบน้ำมันแบบน้ำนมมีอาจจะยังไม่เหมาะต่อไป 5 ข้อ 10 10 10 10 รองหักล้างหน้าตามแนวโพรงขนอาจจะเคยได้ยิน Beauty Blogger หลายๆท่านได้คืนรีวิวได้เคยสาธิตวิธีการใช้ไปแล้วถ้าเกิดว่าใครหาที่ล้างให้เป็นอาคารก็ซื้อใน YouTube ใน Google ได้เลยไม่ว่าเราจะเช็ดหน้าเช็ดโทนเนอร์หรือว่าทางทีมเราก็ต้องทานตามแนวโพรงขนหมดเลยเพราะว่ามันเป็นอย่างนี้ใช่ไหมถ้าเกิดว่าเราย้อนใช่ไหมเนี่ยครีมหรืออะไรก็แล้วแต่มึงก็จะไปอยู่ที่ลุงคนเรามันก็อาจจะทำให้เกิดการอุดตันได้ถ้าเรารู้เนี่ยตอนแรกที่เคยได้ยินมาเนี่ยก็ลองทำตามปรากฏว่าสิวขึ้นก็เราต้องรู้ว่าสาเหตุคือแรกๆเรายังล้างไม่ถนัดมันอาจจะทำให้เราได้จากพอลองพยายามล้างหน้าให้สะอาดมากขึ้นบ้านกุดหว้าสิวที่ขึ้นจริงๆยังไงก็ลองดูว่าถ้าเกิดว่าเราทำเป็นแล้วทำสลัดแล้วกำลังจะอาบแล้วเนี่ยรับรองว่าดีขึ้นจริงๆแต่ว่ามันต้องใช้เวลาทำไม่ใช่ว่าเราทำผิดหรอที่ขายเลยไม่ใช่ทำต้องทำสิ่งใดเป็นเดือนเดือนละมันถึงจะเห็นผลจะไปหาข้อ 11 คนเป็นสิวห้ามสครับผิวหน้าฮ้านประทับไปบนผิวที่เป็นสิวไม่ดีไม่งามถ้าอยากจะทำร้านต้องรอให้สิวอักเสบหายไปหมดก่อนถึงจะทำได้

ตอบๆ 5 ข้อ 12 พอดีเวลาที่มีคนมาถามเนี่ย ถามว่าตอนนี้หลังใช้อะไรเช็ดหน้าอยู่หรือเปล่าคุณหนูเนี่ยตัวดีเลยเป็นตัวที่เก็บเชื้อแบคทีเรียอะไรไว้มากมายในนั้นคุณแม่ว่าเราจะแยกผ้าเช็ดตัวสำหรับเช็ดตัวสำหรับเช็ดหน้าสำหรับเช็ดผมก็ไม่ควรที่จะเอาผ้าขนหนูครับอาทิตย์หน้าจะใช้กระดาษเช็ดหน้าสำหรับเช็ดหน้าเอามาซับหน้าหลังเช็ดหน้าทุกครั้งแนำให้ใช้อย่างนั้นดีกว่าเพราะว่ามันจะได้ไม่มีเชื้อโรคไม่มีอะไรมาติดหน้าเราเองเราล้างหน้าสะอาดแล้วเนี่ยเราก็ต้องรักษาความสะอาดรอบ 53 อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันแต่หลายๆคนอาจจะละเลยไปคือการเปลี่ยนปลอกหมอนผ้าปูที่นอนผ้าห่มเป็นประจำทุกอาทิตย์ต่อไปข้อที่ 14 ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าอุปกรณ์การแต่งหน้าทุกอย่างฟองน้ำและแต่งหน้าพยายามทำความสะอาดอย่างน้อยไปๆเลยว่างเมื่อไหร่ก็ทำเพราะอย่างที่เคยบอกไปในข้อแรกๆคือชื่อไอ้เท่งรอที่อื่นไปเราเนี่ยเวลาเราใช้แป้งไปก็ไม่ติดไม่คิดถึงเราเวลาเขามาใช้ใหม่มันก็จะติดๆไปเรื่อยๆเพราะฉะนั้นเนี่ยเราก็ทำความสะอาดบ่อยแล้วก็ใช้ขวดน้ำยาทำความสะอาดแรงด้วยมันจะได้ทำเขาจะได้สะอาดจริงต่อไปช่วยพี่เป็นสิวหนักๆคิดว่าควรจะงดพวกโลชั่นหรือว่าน้ำมันบำรุงผมไปก่อนให้สิวมันทุเลาลงก่อนเขาบอกว่ามันไม่เกี่ยวกันคือสำหรับคนที่ต้องการจริงก็ได้แต่ว่าถ้าจะทำเสร็จแล้วมาให้ไปล้างมือให้สะอาดครับนึกว่าในระหว่างวันไหนยังไงมันก็ต้องมีแบบประตูหน้ากันบ้างแหละอะไรป้องกันได้ก็ป้องกันที่บางคืนใช่ไหมถ้าเราทานตัวอะไรเนี่ยแล้วมันก็จะทำให้กระตุ้นสิวของเราทำให้มันไม่หายสักทีป้องกันไว้ก่อนดีกว่าเพราะว่าหลายๆคนก็ชอบเอา Max Speed เวลาที่เป็นสิวเยอะๆนี้แน่นอนว่าเป็นเรื่อง mad ไม่ควรที่จะเอาแมสปิดปากเป็นประจำการปิดปากเนี่ยมันจะทำให้เกิดการอับชื้นข้างในนี้เวลาเราขายใจเราพูดมันก็จะอับชื้นเพราะมันอัดมันก็จะยิ่งทำให้สิวเห่อขึ้นไปอีกใช่ไหมถ้าเกิดผิวหน้าของเรามันไม่ได้ระบายอากาศไม่ได้อะไรอย่างเงี้ยมันก็จะทำให้สิวในปทุมปทุมเข้าไปอีกถ้าเกิดว่าอยากใส่แนำว่าให้ใส่เฉพาะเวลาที่จะต้องไปเจอฝุ่นหรือว่าจะต้องไปตากแดดไปเจอแดดนั่งมอเตอร์ไซค์ก็เอาไว้แค่แป๊บเดียวได้แต่ว่าไม่ควรจะติดไว้ตลอดข้อ 18 ก็คือหลีกเลี่ยงเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์น้ำหอมเป็นซีสแต่งกลิ่นแต่งอะไรก็แล้วแต่เราต้องวิธีการเลือกใช้ครีมคนที่เป็นสิวเนี่ยต้องทดสอบอาการแพ้ก่อนโดยการที่นำมาทาบริเวณนี้ทดสอบว่าเรามีอาการคันแพ้เป็นผื่นแดงหรือเปล่าถ้าไม่มีก็ถือเอามาทาที่หน้าเราเพราะว่าคนอย่างเราเนี่ยน้องก็ต้องเลือกในการที่จะใช้เครื่องสำอางนิดนึงข้อนี้ก็เป็นเรื่องการเลือกใช้ครีมเหมือนกันเราต้องมาดูที่สภาพผิวหน้าของเราว่าหิวแล้วเนี่ยผิวมันหรือผิวแห้งบางคนเนี่ยเกิดสิวเพราะว่าผิวมันก็มีบางคนเนี่ยสิวขึ้นเพราะว่าผิวแห้งเกินไปก็มีเพราะฉะนั้นเนี่ยเวลาที่เราเลือกใช้ครีมใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็เช็ดผิวหน้าของเราก่อนสำหรับคนผิวมาก็วิธีการเลือกเนี่ยก็อาจจะเลือกครีมที่เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวแต่ว่าไม่ทำให้ผิวมันมากขึ้นอาจจะเป็นครีมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันแล้วก็สำหรับคนที่ผิวแห้งเนี่ยก็เน้นเติมความชุ่มชื่นเป็นหลักเลยไม่ควรที่จะปล่อยให้ผิวแห้งเอาไว้อยากจะบอกว่าการบำรุงผิวหน้าสำคัญไม่ว่าจะเป็นคนผิวมันหรือผิวแห้งควรที่จะบำรุงผิวหน้าให้เกิดความชุ่มชื่นไว้ตลอดเวลาอย่าลอกสิวเสี้ยนบ่อยประสบการณ์ส่วนตัวเลยก็คือเป็นคนที่ชอบลอกสิว

เสี้ยนบ่อยมากอาทิตย์ละ 2 ครั้งละ 3 ครั้งนี้เพราะรอบ Facebook มันเรียนอีก 2 วันมันขึ้นใหม่ก็ลองอีกทีไม่ได้ทำเพราะว่ามันจะทำให้เป็นการขยายรู้สึกของเราให้กว้างขึ้นพอรู้ผลแล้วมันกว้างขึ้นเนี่ยมันก็ไม่แคบแล้วมันก็รักษาไม่ได้นั่นเองก็แนำว่าถ้าหนูใครมีสิวเสี้ยนหรือสิวข้างจมูกขวาก็ให้ใช้สครับเอาพี่สำหรับคำสิวเสี้ยนที่มันอบอุ่นในน้ำมันจะเป็นการละลายที่เล่นไปด้วยในตัวแล้วก็อาจจะทานพวกยาละลายหัวสิวยาละลายสิวเสี้ยนก็ทาไปพยายามกลั้นใจไม่ลอกสักเดือนนึงแล้วจะสังเกตว่ามานี่คือต่อไปคนที่เป็นสิวพยายามล้างหน้าแค่วันละ 2 ครั้งพลอยเชื่อว่าผู้ชาย บ่อยอันนี้ก็ไม่ได้เพราะว่าการล้างหน้าบ่อยเกินตรงนั้นใช้พลังความมันบนใบหน้าเรามันก็ได้ทำให้ใบหน้าเรารู้มากขึ้นแล้วก็อีกอย่างคือมันเป็นการที่รบกวนผิวมากเกินไปยิ่งผิวที่เป็นสิวอย่างควรที่จะยุ่งกับมันให้ได้อย่าไปยุ่งกับมันมากข้อดีข้อนี้ก็สำคัญมากเลยหรือการทางคือการดื่มน้ำเยอะๆจะบอกว่าการดื่มน้ำเยอะเนี่ยมันช่วยเรื่องผิวได้ดีจริงๆส่วนตัวแล้วเนี่ยเป็นวันนี้ทานน้ำน้อยมากแต่ว่าถ้าเกิดว่ามีช่วงไหนสนใจแต่ว่าพรุ่งนี้ฉันต้องทานน้ำเยอะๆมีติดต่อกันรับรองว่าเห็นผลจริง 23 เวียดนามแบบทำตากแดดว่าแดกเนี่ยตัวดีเลยทำให้ผิวขาวเนี่ยเกิดการอักเสบมากขึ้นวันไหนที่จะไม่ได้ออกจากบ้านไม่เจอแดดควรจะทาครีมกันแดดทุกวันเลือกทานอาหารเสริมด้านอาหารเสริมช่วยเรื่องสิวได้ทุกที่อาจจะไม่ได้เป็นการรักษาสิวแต่มันเป็นการช่วยให้ผิวของเราดีขึ้นถ้าสุขภาพผิวดีขึ้นแล้วรับรองว่าสิวต้องดีขึ้นอาหารเสริมที่แนำก็อาจจะเป็นในกลุ่มวิตามินซีว่าสารสกัดจากมะเขือเทศสารสกัดจากเมล็ดองุ่นถ้าเกิดว่า

มียี่ห้อไหนที่เขาแบบมีหลายๆตัวรวมกันอะไรที่มันดีต่อผิวทางก็เรื่องจริงแบบนั้นก็ได้มีเม็ดเดียวจบหรือว่าจะเลือกที่หลากบ้านกินเป็นอย่างอย่างไปก็ได้ข้อนี้สำคัญที่สุดในโลกคือการทำจิตใจให้สงบทำจิตใจให้แจ่มใสเขาไว้มีความสุขเข้าไว้คิดไว้ทุกวันว่าฉันต้องหายพรุ่งนี้ฉันต้องดีกว่าวันนี้เพราะว่าคนที่เป็นสิวไม่หายสักทีเหมือนตัวไหนเนี่ยช่วงที่เป็นสิวหนักๆอ่ะคือเครียดเข้าไปเยอะยิ่งเครียดก็ยิ่งเครียดอยู่ดีขึ้นจริงๆเพราะฉะนั้นเนี่ยเราเลิกเครียดแล้วต้องคิดว่าพรุ่งนี้ฉันจะหายพรุ่งนี้ฉันจะดีกว่านี้เราเลิกเครียดแล้วเนี่ยมันจะทำให้ฮอร์โมนของเรามันปกติมากขึ้นเพราะคนเราปกติเดี๋ยวมันก็จะหายได้ง่ายถ้าเป็นเด็กดีต้องได้ 25 ข้ออาจจะยาวไปนิดนึงแต่ว่าอยากให้คุณค้นหาที่เป็นสิวให้ฟังให้จบและนำไปปฏิบัติตามทุกข้อแล้วก็อยากจะฝากไว้นิดนึงสำหรับคนที่เป็นสิวเนี่ยอย่าไปใจร้อนการรักษาสิวเนี่ยไม่ใช่ว่าจะต้องไปหาหมอดีๆต้องไปซื้อครีมแพงๆมารักษาจะบอกว่ามันไม่ได้รักษาได้ด้วยการทาครีมอย่างเดียวหรือการหาหมออย่างเดียวถ้าอยากสิวหายอย่างยั่งยืนควรที่จะต้องเปลี่ยนวิธีการปฏิบัติตัวปฏิบัติตัวให้ถูกต้องสิวเนี่ยก็จะหายผิวก็จะสวยอย่างยั่งยืน


Author

0 ความคิดเห็น: