วิธีรักษาสิวภายใน 1 คืน

เคล็ดลับ รักษาสิวหายภายใน 1 คืน

เคล็ดลับ รักษาสิวหายภายใน 1 คืน

ถึงเรื่องเครียดรอยสิวหายภายใน 1 คืนเอามาพูดในวันนี้พี่ก็ลองใช้กับตัวหมดแล้วทุกข้อเลยเพราะเราใช้หมดแล้วก็ขับเลยเหมือนกันพูดถึงเรื่องเสียวน้าไปเชื่อเลยว่าทุกคนประสบปัญหาเรื่องเสียวกันมาพอสมควรเลยใช่ไหมล่ะ
ติ๊กเองก็เช่นกันก็จบปัญหากับตัวบ่อยมากทุกครั้งที่มันมีรอบเดือนนี่จะลืมเธอล่ะของติ๊กเวลาเป็นสิวพี่จะเป็นช่วงจมูกและช่วงหลังๆมาเนี่ยไม่รู้ทำไมพี่เป็นสิวรับช่วงหน้าผากเยอะมากต้องลงรองพื้นแล้วก็คอนซีลเลอร์แบบยาวๆทุกคนว่าหน้าเนียนเลยแต่ว่าถ้าเกิดเป็นสิวที่แก้มแก้มไม่เป็นปัญหาเลยถ้าเป็นสิวที่แก้มยางเม็ดนึงใช้เวลาแบบให้จุดด่างดำหายนี่แหละประมาณ 2-3 เดือน 4 เดือนบางบางเม็ดก็แบบเป็นปีเลยก็มีกว่าจะให้มันจุดด่างดำมันหายซึ่งพี่ก็จะซีเรียสกับเรื่องนี้หน่อยหลังจากนั้นก็จะดูแลบำรุงผิวหน้าดีกว่าคนข้างเยอะพอสมควรเลยโอเคเดี๋ยวเราจะมาพูดถึงเรื่องเคล็ดลับที่บิ๊กบอกกันเลยดีกว่าไปดูบท

ความลับข้อที่ 1 ไปเลยดีกว่าเราต้องพูดถึงเคล็ดลับข้อที่ 1 ก็เลยนั่นก็คือน้ำแข็งใช่มันฟังไม่ผิดแล้วนั่นก็คือน้ำแข็งเป็นก้อนๆใสๆที่เพื่อนๆสามารถหาได้โดยทั่วไปเลยบางบ้านก็มีเครื่องผลิตน้ำแข็งอยู่ในบ้านอยู่ที่ตู้เย็นหลังนี้ก็สะดวกไปเลยแต่ไม่ใช่ตีนที่ไม่ได้ช่วยอะไรคือถ้าเพื่อนๆแบบพึ่งจะเป็นสิวแบบเสียเงินเพิ่มขึ้นมาแบบใหม่ๆแบบบวมแดงแดงนี่มันว่าสามารถใช้น้ำแข็งในการรักษาให้หายภายใน 1 ถึงได้เลยโดยการที่เป็นเพื่อนสามารถนำผ้าสะอาดได้มาห่อน้ำแข็งเอาไว้แล้วก็เอามาประคบบริเวณที่เป็นเพื่อนเป็นสิวประมาณ 20-30 นาทีเพราะว่าความเย็นของน้ำแข็งเนี่ยจะช่วยลดการอักเสบของรอยแดงของสิวและทำให้ผิวของเพื่อนตัวได้ไหมพี่จะบอกว่าน้ำแข็งไม่มีคุณสมบัติที่ดีมากๆเลยช่วยกระชับรูขุมขนแล้วก็ทำให้หน้ารถไฟด้วยจึงช่วยลดการอุดตันของสิวได้เป็นอย่างดีเลยและยังทำให้น้ำมันใต้ผิวหนังของเราขับออกมาได้อย่างง่ายดายมากๆเลยซึ่งเลิศขาววิธีนี้วิธีที่ 2 ที่เราจะมาพูดกันในวันนี้แล้วก็คือน้ำผึ้งน้ำผึ้งเป็นวิธีธรรมชาติเลยที่ใช้ในการรักษาสิวเพราะว่าน้ำผึ้งเนี่ยมีส่วนช่วยต่อต้านแบคทีเรียและทำให้สิวเนี่ยหายเร็วขึ้นโดยการที่เราสามารถนำน้ำผึ้งหยดเดียวมาตั้งบริเวณที่เราเป็นสิวประมาณ 1 ชั่วโมงแล้วค่อยลาออกเท่านี้ก็จะช่วยให้สิวของเราเนี่ยหายเร็วขึ้นแล้วข้อที่ 3 ที่จะพูดในวันนี้มันก็คือน้ำมะนาวปิดชื่อว่าเพื่อนอ่ะคนคงจะคุ้นเคยกับศูนย์ดีๆเพียงแค่นำสำลีจุ่มน้ำมะนาวแล้วก็มาแปะบริเวณที่เราเป็นสิวทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วก็ค่อยเอาสำลีตอนเย็นเราก็มาแปะที่ซิมอีกรอบนึงแปะไว้จนกว่าพอดีของมันจะหายไปแล้วก็ค่อยล้างหน้าแล้วก็เช็ดให้แห้งหลังจากนั้นก็เข้านอนพี่แนำว่าวิธีนี้ควรจะทำก่อนนอนและตื่นเช้ามาถึงมันจะสังเกตได้ว่าสิวของเรามันตัวเร็วขึ้นจริงๆเช่นรับข้อที่ 4 นั่นก็คือยาสีฟันยาสีฟันที่มีตามบ้านทั่วไปเลยแต่ปิดแนำว่าให้เป็นยาสีฟันสีขาวที่ไม่ใช่ยาสีฟันตัวเองมากกว่าและก็สูตรนี้เป็นแนำว่าไม่เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายโดยเด็ดขาดที่รักง่ายๆเลยโดยการเราแป้งยาสีฟันเท่าเม็ดถั่วเขียวแล้วก็มาแปะบริเวณที่เราเป็นเซลล์ทิ้งไว้ 1 คืนพรุ่งนี้เช้าแล้วก็ล้างออกตามปกติและเราจะสังเกตได้ว่าสิวของเรามันยุบตัวเร็วมากๆเลยอันนี้ไปใช้กับตัวแล้วมันเห็นผลจริงๆเพื่อนๆลองไปทำกันดูเคสรอบข้อที่ 5 ที่เราจะพูดในวันนี้นั่นก็คือเจลว่านหางจระเข้ถ้าเพื่อนๆเริ่มจะเป็นสิวขึ้นอักเสบราวแนำว่าให้ใช้ว่านหางจระเข้เลยเพราะว่าว่านหางจระเข้ช่วยคุณได้แน่นอนเพราะว่าทำไมเยอะจังฉันนั่นแหละพี่จะบอกว่าในเจลว่านหางจระเข้ยังมีฤทธิ์ต้านแบคทีเรียทำให้สิวเนี่ยมันยุบตัวก็เล็กลงนั่นเองและอีกทั้งในเซลล์ว่านหางจระเข้เนี่ยช่วยปลอบประโลมผิวของเราด้วยแค่ทาไว้ก่อนนอนแล้วก็นอนไปกับมันเลยตื่นเช้ามาค่อยล้างหน้าออกดูเรื่องสิวของเรามันจะยุบตัวเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเลยแนำว่าวิธีนี้เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย มันก็ใช้ได้เช่นกันโอเคไปข้อต่อ

วิธีรักษาสิวภายใน 1 คืน

ข้อที่ 6 นั่นก็คือครีมแต้มสิวปิดแนำว่าเพื่อนๆสามารถเลือกใช้ครีมแต้มสิวที่มีส่วนผสมของ benzoyl peroxide เพราะว่าจะเป็นตัวที่มีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นปัญหาหลักของการเกิดสิวเลยและไอ้เจ้าตัวนี้มันยังช่วยในการผลัดเซลล์ผิวของเราที่ตายแล้วให้ออกไปด้วยมันยังช่วยทำให้ใบหน้าของเราเนี่ยแต่งตัวขึ้นอีกด้วยเห็นมะดีแต่ว่าก่อนที่คุณจะใช้ครีมแต้มสิวทุกครั้งกลัวจะอ่านฉลากที่ผลิตภัณฑ์ให้ดีให้ครบถ้วนก่อนเดี๋ยวมันจะเป็นปัญหาไม่ได้เพราะว่าครีมแต้มสิวเนี่ยมีให้เลือกแบบหลากหลายชนิดเลยและก็ความเข้มข้นของมันไม่ต่างกันมากๆเลยและมันอาจจะทำให้ใบหน้าของเราและเกิดการระคายเคืองได้เดี๋ยวมันจะเป็นปัญหาอีกส่วนตัวไปใช้ตัวนี้อยู่เป็นครีมดาเอ็มโปรนี้หาซื้อได้ง่ายๆเลยตามร้านขายยาทั่วไปประมาณ 50-60 บาทหรือ 100 นั่นแหละประมาณนั้นเลยไปซื้อมานานแล้วใช้ประมาณ 2 หลอดแล้วไปใช้ทุกครั้งที่พี่เป็นสิวด้วยจ๊ะมันเวิร์คคำว่าอีกอย่างจะแนำอีกเรื่องนึงพี่โก๋สาวนั่นแหละควรจะเข้าใจผิดการล้างหน้าบ่อยๆเนี่ยมันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลยมันจะทำให้แบบผิวหน้าของเราได้สูญเสียความชุ่มชื้นและมันก็ไม่ได้เป็นการป้องกันสิวแต่อย่างใดเลยการล้างหน้าที่ถูกต้องจริงๆควรจะล้างหน้าวันละ 2 ครั้งเช้ากับตอนเย็นเนาะมันจะไปอัดบทความนี้พี่ก็จะต้องไปล้างหน้าแล้วก็อาบน้ำนอนเหมือนกันรีบแต่งหน้าเยอะใช่ไหมจะใช้คลีนซิ่งในการทำความสะอาดผิวหน้าก่อนแล้วก็ค่อยไปใช้โฟมล้างหน้าร้านอีกครั้งหลังจากนั้นพี่ก็จะใช้โทนเนอร์ในการเก็บรายละเอียดว่ามีอะไรตกหล่นบนหน้าอีกไหมคือแบบเราก็ซีเรียสเรื่องการเป็นสิวเนาะปิดก็ไม่ใช่ 18 19 แล้วก็ไม่เห็นจะเป็นสิวละว่ามันจะรักษายากมากก็บทความนี้ผิดหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย


Author

0 ความคิดเห็น: